Lemuel's POV
Nagpasama ko kay Lorraine para may silbi naman sya, imbes na pumunta kami sa mall eh sinunod ko sya kung saan pwede bumili ng pang gift sa mama ko. Birthday nya kase at first time kong magbigay ng gift, not voluntarily kase sya ang humiling na regaluhan ko sya,Oo wala akong kusa.
"San ba tong tinuturo mo?" tanong ko kase pumasok kami sa isang eskinita at parang mga cheap products lang naman ang nasesense kong andito.
"Rich people always get what they want, paminsan minsan kelangan natin ng uniqueness na kakaiba para masabing special ang ibibigay natin" natameme ako puta wala akong pang sagot, tama naman sya, may tinatago naman pala syang ganyang side maganda yan keep it up tss.
"Gusto mo sa mall? ano bibilin natin don? make up? shoes? dresses? i bet your mom already have them, i know moms well" dugtong pa nya. Nacu curious tuloy ako baka naman pet or some weird thing ang gusto nyang ipahiwatig.
"Kung ikaw ba gusto mo puro bedding women lang? diba hindi kase dapat my love para unique. Ganon yon" Napaisip ako sa mga sinasabe nya.
"Baket ambait mo ngayon?" pagtatanong ko ng may pagtataka.
"because ..hindi ka masunget ngayon. Isa pa I like ano. I like your way of being kind to atleast some women , mabait ka sa mama mo, sa kapatid mo at sa ex mo" sabe nya. Inspirer ba sya? Pinaiikot ata ako neto eh pero sa mga sinasabe nya gumagaan ang pakiramdam ko.
"Ayan baba na tayo papasok tayo dun sa gawi nayon kaya ipark mo na kotse hindi to kakasya don" pagtuturo nya.
Pumasok kame sa isang eskinitang mas maliit.
May nakabunggong girl kay Lorraine at as usual nag aalboroto na naman sya.
"Text kase ng text eh!! sige tumingin kapa at madudukot ko mata mo. Aba sasagot kapang babae ka!!"
Tss nakakahiya ang ganitong babae. Hinila ko braso nya at natigil naman sya.
Pamaya maya sya naman ang nakabunggo.
"Ano bayan text kase ng text" sabe nung babae , nagtetext kase si Lorraineng hindi nakatingin sa dinaraanan ,karma goes back.
"So masama na magtext? ikaw ano ginagawa mo? nakita mo nang nagtetext ang tao bubungguin mo? o talagang tunganga ka lang maglakad at hindi mo ko maiwasan?"
Tapos umalis na yung babae natakot ata sa tiger eyes ng kasama ko. Tuloy nakaburangot sya at lahat ng napapatinging lalake sa kanya ay umiiwas dahil iniirapan at tinitignan nya ng masama, not like earlier na pinagtitinginan sya. Maganda kase eh.
Sa dinarami rami ng mga tao dito ay hndi posible n may makabunggo ulet to eh may pag ka clumsy pa naman , kaya hinawakan ko nalang sa balikat ska ko idinikit sa akin.
"Hey?" nakatingala nyang sabi saken.
"To create a little space, nakakahiya ka kase puro trouble ang nagagawa mo hindi ka pwedeng lumakad sa halalan" response ko.
Tapos ngumiti sya at sinundot ang tagliran ko, kiniliti yata ako eh wala naman akong kiliti roon. Masyado nako nagiging mabait. What am I doing? tss
"Wag ka malikot" pag susungit ko sa kanya.
"Sorry" nakayuko nyang sabe. Tss feeling close nangangaliti.
hello po i'll update later po :)
BINABASA MO ANG
This Little Bitch Loves You
Teen FictionMany people hate her, she's a bitch who loves to judge people. She is honest and real. 'Sino kaya ang makakatagal sayo kung mas panget pa ugali mo sa demonyo?' 'Sa tingin ko alang magmamahal sayo' Handa nyo na ba syang kilalanin? ♥