CHAPTER XXVll

231 11 0
                                    

LORRAINE'S POV.

Mukhang di naman sakin naniwala ang uto, pero okay lang kasi kung gusto nya ko maaappreciate nya yon, at dahil hindi ay inisip nyang jokes lang ang pinagsasabi ko, well mukha naman kaseng joke ang pangisi ngisi kong pag amin kaya't ayon di naniwala.

Bumyahe na ulit kami, natulog lang ako ng natulog sa kotse, habang sya nag sa sound trip lang, puro senti nga eh kaya inantok ako, ang hilig ko kase mga party musics.

Nagising nalang ako na nakahiga nako sa kwarto at iba na ang damit ko, waaah naka shorts na white nako at shirt na black.

Nakita ko naman si Lemuel na inaayos ang regalo nya para sa mama nya. Ang sweet naman.

Tapos na realize ko na wala na kami sa byahe . Whhuuut??

"Asan na ba tayo. Nasa bahay na ba tayo ng parents mo??"

"Kanina pa, alam mo bang pwede kang ma rape ng di mo nalalaman?? Tulog mantika ka halos buhatin kana at iakyat hanggang dito sa kwarto hindi kapa nagigising, nauntog kapa sa kanto ng pintuan hindi kapa nagising, katindi mong babae ka"

"Ano inuntog mo ko?? How dare this bitch, pag ako nagkaroon ng bukol hindi kita mapapatawad"

Tapos humalakhak sya ng mahina.

"Hindi mo ba itatanong kung bakit iba na suot mo??" Tanong nya sakin, aba'y nakangisi pa, binihisan nya ba ko?? Nakakahiya naman hindi pako nagpupunta sa Salon para magpatanggal ng buhok sa underarm T.T

"So ano ngayon?? Wala akong pake, pinagnasaan mo siguro ko hano" Tanong ko sa kanya.

"Nope,gusto ko gising ang pinagnanasaan ko, hindi ako mag eenjoy pag tulog ang ka. Hindi ako kasing baba tulad ng ibang lalake" Aba mataas pala standard ng lalaking ito bahala kana nga :<

"Hi so you are Bebe" Nagulat ako sa pumasok na babaeng may edad na pero maganda at may asim pa na bivla nlang sumulpot sa harap ng pintuan at tinatawag si Bebe, sino kayang Bebe yon, nililingon lingon ko sa paligid pero wala namang ibang babae o bata dito. So tinignan ko sya at ngumiti sya sakin, curious pa din ako kaya hndi muna ko ngingiti.

"My mom" Waah mom nya pala yon.

"Hello Bebe iha napaka tulog mantika mo pala pwede kang marape ng hindi mo nalalaman " Bebe?? ako si Bebe?? How dare her na bigyan ako ng palayaw, at saka paulit ulit lang ang tulog mantika topic?? Kaylangan pa talagang ipamukha, nakuuu kung hindi kalang nanay nitong gusto ko baka nainis nako sayo >.<

"Happy Birthday po" bati ko sa kanya at binigay ko ang simple kong gift sa kanya, while binigay na din ni Lemuel gift nya sa mama nya with a kiss on her chick. How sweet sana ako meron din.

So ayun nag dinner lang ang buong family nya, walang handaan na naganap.

Pagkatapos ng lahat ay ihinatid nako ng mama nya sa kwarto ni Lemuel at binigyan ako ng daster na manipis, hanggang hita lamang ito.

Naramdaman kong bumigat sa isang side ang kama. Minulat ko mata ko at nakita ko si Lemuel na nakaupo sa gilid ko at nakatingin sakin.

Naalala kong nakadaster nga lang pala ako buti na lamang at nakakumot pala ko. Manyakis pa naman tong lalaking ito.

"Bakit ang sama ng tingin mo? Gusto ko lang tumabi, kung re rapin kita kanina ko pa ginawa, buti nga at kinumutan pa kita" Malamig nyang sabi.

"Bakit ba parang iba ka na ata ngayon? Medyo nawala na ang pag ka maniac mo at basta bakit ba anong nangyari sa dating Lemuel?" Tanong ko pero di nya ko sinagot, kundi ay humiga na sya at inasog ako para magkaroon sya ng space.

Maya maya naramdaman kong yumakap sya sakin na nagpatalon naman sa puso ko.

"I still love you" Mahina nyang sambit Saka ko lamang na realize na umasa lang ulit ako. Sa pagkakatalikod ko ay humarap ako sa kanya, saka ko lamang naamoy na nakainom pala sya.

Yinakap ko nalang sya ng mahigpit. Don't worry a rebound just for you is not a big deal.

--------------

Pagmulat ng mata ko may nakahanda nang food sa table at nakaupo sya sa kama habang nanonood ng tv at palipat lipat ng channel gamit ang remote. Feeling ko tuloy parang mag asawa na kami.

"Bakit dito tayo kakain sa loob paano mga parents mo?"

"Nasa opisina na sila sa mga oras na to. Ang kapatid ko naman bumalik na sa lugar natin" Sagot nya.

Nag ring ang cellphone ko, Si Bespren tumatawag himala ah.

"Hello Lorraine andito pako sa bahay nyo. Hindi mo man lang naalala ang bday ng mama mo kagabi, magdamag kaming naghintay nasaan ka ba?"

Sa gulat ko ay pinatayan ko sya , naku maiinis yon. Birthday pala ni mama kagabi? Magkabirthday pala sila ni mama ng mother ni Lemuel !

"Saan ka pupunta?" Nakita nya siguro akong nag aadikaso ng mga gamit ko a bag para maligo.

"Bilisan mo na uuwi tayo ngayon na kelangan kong umuwi samin" Nagmamadali kong sagot sa kanya.

Bigla naman nyang kinabig ang pinto ng CR bago ko pa maisara

"What now??"

"Sabi mo bilisan edi sabayna tayo maligo" Nakangisi nyang sagot habang nakaipit ang mukha sa pinto at nang inalis nya mukha nya ay sinarado kong bigla kaya nauntog ang ulo nya. Puro kasi kautuan nalalaman eh.

Slow Update. Im sorry po .

T.T

This Little Bitch Loves YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon