LORRAINE'S POV.
Pumasok nako sa paaralan kong masaya, oo masaya nga kasi naririnig ko naman ang pagbubulung bulungan nila,o diba't ansaya saya?
Maaga ako pumasok, pagbukas ko kasi ng tv kaninang umaga eh nasa thrill channel pala to tapos natakot nako dali dali kong pinatay, eh si The Grudge kasi eh! nakakatakot kaya pumunta ko sa kwarto ni kuya at pinalipat sya sa kwarto ko,tapos nung umalis sya sa kumot sumigaw ako sa nakita ko eh haha. Kasi naman pagkatayo nya nakita ko nakabrief lang tapos nakaumbok yung ano nya,yung alam nyo na yon haha. Tapos sinuot nya yung short nya at inis na inis, tuloy naambaan nya ko na susuntukin sa mukha na parang galit pero hindi ako umiwas, aba kelan nya ba ko nasaktan? haha kahit kurot di pako kinukurot nun. Kaya pag labas nya naligo nako, so ayun ang daldal ko hano? nasa skul nako yun padin na flashback sa isip ko haha, epic kasi.
Pagpasok ko sa room naroon si mam Ablaza, tapos yung boyfriend ni Alice andoon din.
Hindi ko pinansin ang dalawa, magkaharap kasi sila at kahit hindi sila magkaharap hindi ko pinapansin yang teacher na yan,remember the prof na nagpadala sakin ng vase? sya yon at ganoon nga kami ka close. At mas lalong di ko papansinin ang lalaking sumampal sa virgin kong mukha,Tssch. Pagkaupo ko sa silya ko tinawag naman ako ni mam. What now??
"whaat?" poker face kong tanong sa kanya.
"nasira ng anak ko ang vase na binigay mo, bring another one tomorrow" Kaytapang ng hiya. Binigay ko nanga sakanya ang isa sa mga vase ni mama at mamahalin iyon tapos ano balak nyang ubusin ang vase samin?tssch."
"Hindi mo pa kaya dalawahin hano? ..po mam?" sarkastiko kong sabi, dinagdagan ko pa ng paggalang sa huli dahil baka tuluyan ako nitong ibagsak, yun nanga lang nagpapasaya sa mama ko ang hindi maapektuhan grades ko eh.
"but if you dont want ,edi okay mauubos din grades mo" nakangisi nyang sabi tap.. tap.. tapos naghalikan sila sa harap ko.(o.O)
Bakit ba ko nagulat eh mas mataas na narating ko jan at ska nakikipagkiss nadin ako dati yah. Pero ano kasi weird, teacher sya nasa 30's na siguro ang edad pero sexy naman at maganda, magandang mommy sya actually,nakaka eww lang. at ska may gf sya si Alice tsch i really hate guys.
"dadalhan kita bukas" sabi ko. Bakit bako nagwoworry na maubos vase namin eh pwede ko naman sya ibili sa palengke haha yung pinakacheap. Oh yeah gumagana din pala si brainy paminsan minsan.
Out of place ako dito ah, so eto lalabas nako ng pinto mas masarap ang hangin sa labas kesa dito nakakadiri.
"bilhan mo din ako ng vase, gusto ko yung may design na anime, either naruto or ichigo or else si Luffy okay?"
"Ano ka sineswerte? masyado kang malaswa ni ayokong makipag usap sayo kaya pwede ba ituloy nyo na yan nakikita ko kasi laway sa bibig mo, parang ambaho kasi" i rolled my eyes on him at nag clench sya ng teeth. I like that feeling, feeling ko i defeated him haha. Pero di pako nasayahan dahil lumingon pako at
"Pati pala lalake nalalaspag, pathetic nanga girlfriend mo pathetic kapa, desperadong manyak, wag mo namang isama sa mga babae mo ang favorite teacher ko"
Tapos i run and run and run pero yung astig na takbo. Hindi joke lang haha mabilis lang paglakad ko narinig ko kasing nagulat si mam Ablaza hahaha.
Ititweet ko ito sa twitter ko, name ko sa twitter ay "yourbitchqueen" . Nakaganti ako ng hindi ko inaasahan sa dalawang taong may atraso sakin. O diba ansaya saya? hitsura ko--> (^.^)
Pag upo ko dito sa garden nakita ko naman si Alex, ex boyfriend ko. Minahal ko din tong gagong to eh, pagkaend ksi ng relationship namin ng first bf kong si John ay limang lalaki na ang dumating sa buhay ko at lahat sila minahal ko, totoo nga yata ang sabi ni Andrew E. eh,
humanap ka ng pangit at
ibigin mo ng tunay
Nakalimutan ko na lyrics eh sensya, basta sabi dito hindi kadaw nya sasaktan haha, minsan nga matry . Ewan ko lang kung gaguhin pa nya ko, pangit nanga mambababae pa? aba matindi.
Lumapit sya sakin, si Alex na isa sa mga iniyakan ko.
"how are you?" he asked.
"im fine, i actually have a better life without you" at nginisihan ko pa sya para maipamukha ko naman sa kanya na okay lang ang buhay ko without him. Ipinagpalit kaya nya ko sa isang model slash muse ng school namin, eh bakit mas maganda pa naman ako dun ah!
( :< )
"nag iba kana talaga, dati para kang bata ngayon naman lakas ng dating mo, talking about fierce"
inaakit nya ba ulit ako? well namiss ko nman tlga ang pagkasweet nya eh. napasmile ako sa sinabi nya. hoyy! ginago ka nya! sigaw ng utak ko. oo nga pala. (tangu tango)
"yeah i know im hot, now you can leave me alone"
"wooah i saw your smile! you still like me right? " ang kapal ng mukha.
"nakakatawa lang kasing isipin na ikaw pinatulan ko? ang funny tlaga hahaha" so ayun tinawanan ko sya ng malakas kunyari. Sana masaktan ka sa mga sinasabi ko.
"Pwede ba nating ibalik ang dati? na tayo ulit?"
"no that will never happen again baby, i dont give second chance"
"please? one more chance. Iniwan ako ng babaeng minahal ko, sumama sa kapwa model tssch sana pala di na kita pinakawalan na ganyan kana kahot ngayon"
"gagong manyak ka pala eh. Sorry I am either not an option nor a second choice"
"but you are a second choice. Wag kang choosy as if naman na super hinahabol ka ng mga lalaki, matuwa kana dahil sa lahat ng humahabol sakin ikaw ang pinuntahan ko"
pak!
sinampal ko ang gago, nakakainis na eh akala ko hindi ako maiiyak, pero naiyak ako eh so what a funny life, pinaglalaruan ako ng tadhana. So ayun umalis na sya. Buti naman, kasi nakakaasiwa na eh. Naiyak ako hindi dahil sa mahal ko pa sya kundi dahil sa katangahan ko at sa kainisan ko sa pinagsasasabi nya. Totoo naman na second choice lang ako.
"The women who dont seek attention are usually the women you should be giving your attention to"
Tumingala ako pagtingin ko nakatayo pala sa harap ko si Daniel, opo sya yung boyfriend kong single. Why is he here, i prefer to be alone.
"San mo naman napulot yung sinabi mong yan" nakangiti kong tanong sa kanya pero i can't stop sobbing, humihingal pa ng biglaan ang dibdib ko para humugot ng hininga ng sunud sunod"
"Angganda mo pag umiiyak ka,parang umiiyak na anghel. Pero mas gugustuhin kong wag kang umiyak di ako sanay eh, gusto ko yung aura mong pang demonyo haha"
Buset nare hinampas ko nga sa balikat. But then he hugged me. Nakakulong ang ulo ko sa dibdib nya at sya nakaakap sakin ng mahigpit. Ang warm.
At dahil don lalo akong napahagulgol. Nakanap banaman ako ng kakampi hehe.
We stayed liked that, matagal, hanggang sa mapatahan nya ko.
Hello po! kumusta? hehe so may idea napo ba kayo kung sino ang partner nya?
VOTE AND COMMENT ♥
BINABASA MO ANG
This Little Bitch Loves You
Teen FictionMany people hate her, she's a bitch who loves to judge people. She is honest and real. 'Sino kaya ang makakatagal sayo kung mas panget pa ugali mo sa demonyo?' 'Sa tingin ko alang magmamahal sayo' Handa nyo na ba syang kilalanin? ♥