"Tara na sa classroom, san nga ba tayo ngayon?"
"sa room 105 tayo ano ba yan mag sesecond sem na di mo pdin kabisado ang scheduled rooms ng subjects natin, para namang super laki ng Academy nato'' sagot ko sa kanya
Papasok na kami sa room ng biglang humarang si Alice sa daan ko, namin ni Alex. Oo sya po ulit si Alice na OA kung umiyak,plastik at madami pa.
"Dadaan ako umalis ka jan"
"ako muna ang dadaan" aba lumalaban na to. sa tingin nya pag umiyak ulit sya eh dadating ulit yung bf nya? ano to coincidence ?
So ayun binangga ko sya at nakapasok nako.
"Sabi ko naman sayo hindi ako nakikipagbiruan" nakatalikod kong sabi papunta sa upuan ko.
"So ano yung feeling na sapakin ka sa harap ng madaming tao? cool pa din ba?" sarcasm'oh my gaw that's my signature hindi bagay sayo.
"ano ka ba, mas malakas sapak ko sa kanya you better kiss his fucking cheeks, at saka mas masakit kapag sinapak ka ng madaming tao. Gusto mo try natin dito? sayo?" sabi ko
"sit down class" she was saved by the prof.
-------
Nakatunganga lang ako sa labas,katabi ko kasi bintana.
"blah blah brag brag bumbas bumbas tik trook Lorraine"
Hah narinig ko pangalan ko! shet ano daw sinabi nya?
"excuse me mam?"
"Define poetry" sabi ni mam.
Nakasmile lang ako. trying to be calm pero sa isip ko 'shet ano pano daw ba? ano ba meaning nun lintek'
"poetry is a bruk kro ish a.." tinuturo sakin ni Alex na nasa tabi ko.
"ano? di kita marinig" tanong ko. Ang hina naman kasi nito bumulong nakakainis.
"tssh. Alice you're raising hand,tell her the definition" teacher said
"Poetry is blum blag blagaash burm bag" so on and so fort.
"oh miss Villanueva alam mo na ngayon?" tanong ni teacher.
"opo alam ko na, mahal na mahal talaga ni Alice ang Philippine Literature hano?"
"pano mo naman nasabi Ms. Villanueva?" Si mam
"eh kasi mukha kang poet" hahaha lahat sila nagtawanan pati si mam. Namula naman sya at tinignan ako ng masama. Binigyan ko naman sya ng 'That's what you get when you mess with me' look .Ansaya ko talaga.
Pauwi nako. Naisipan ko munang bumili ng mumurahing vase doon sa palengke. Pumili ako ng pangit. Yung sa bf ni Alice? nevermind not going to buy something for that jerk.
Hindi ko na pinasama si Daniel saken kasi wala lang ayoko lang syang kasama ngayon.
"heyy" nagulat ako sa kumaliti sa tagiliran ko, paglingon ko shet kagwapong tadhana at na badvibes nanaaman ako.
"dont touch me eww" bf ni Alice ano ginagawa dito at nag fifeeling close at nangangaliti?
"kung maka eww ka baka nga hindi kana virgin eh " bastos to ah pero totoo naman kasi di nako virgin. T.T
"ewww as in ah malay ko ba kung umihi ka jan sa gilid tapos since wala ditong CR eww talaga hindi ka naghugas ng kamay mo tapos ihahawaak mo sa damit ko!"
o diba magaling ako magpalusot eh.
Namula sya haha pero halatang na speechless sya. His reaction is really funny.
"Eh bakit ang mga babae umiihi din naman ah"
"Pero di namin hinahawakan yung ...ano"
Puta padalos dalos ako ang awkward nung term kaya di ko na tinuloy saka di kami close sinuswerte naman yata sya.
"ako nalang hahawak" sabi nya.
Sinipa ko nga ng malakas sa paa nl. Tssch bastos, pwera compliment ahh, ang sexy ng boses nya haha. boses lang ah. Waaah enemy yan Lorra (tango tango)
"you're blushing"
"kasi allergic ako sa mga pangit kaya alis na"
VOTE AND COMMENT ♥
BINABASA MO ANG
This Little Bitch Loves You
Teen FictionMany people hate her, she's a bitch who loves to judge people. She is honest and real. 'Sino kaya ang makakatagal sayo kung mas panget pa ugali mo sa demonyo?' 'Sa tingin ko alang magmamahal sayo' Handa nyo na ba syang kilalanin? ♥