CHAPTER XXXI-STRANGER

353 12 1
                                    

"Who are you?" I asked.

"I am the cousin of the owner of this bar, any problem with that?" Naka smile nyang sagot.

"Then I am the ex-gf of the owner of this bar" I fought.

"So? You're just an X " Naka smirk pa sya.

"Don't just X me!" Bawal ko dito.

"Can I court you instead?"

"Ofcourse not! Are you insane? Tss" Saka ako tumalikod, but then gusto kong lalong isipin ni Lemuel na hindi ako nasaktan sa pag babalikan nila nung gf ni kuya or else kabit sya ans nevermind i don't fucking care. Hinarap ko ulit tong guy.

"You wanna court me? I said don't right?" I asked him

"Yes you did?" Curious pa sya

"Then I'm your girlfriend now, no more courting or rituals needed!" Sigaw ko sa kanya

"But you're angry?" He asked.

"I'm like this masanay ka na"

Hiningi ko number nya saka nagpahatid na ko sa bahay ko. Hindi ko na hinintay mag 11 pa dahil lasing nako. Binigyan ko naman sya ng isang malalim na halik before I step out of the car as a reward. Marami pa namang araw para inisin ko si Lemuel at ipamukha sa kanyang meron na din ako.

Sinearch ko si Bryan Gomez sa internet which is that stranger's name. Then I found out na isa pala syang anak ng may ari ng CLARITY Company dito sa amin. Then I check out my father's profile, nakalista dito ang mga ka negotiations nito at fortunately isa dito ang CLARITY Company.

I received texts from Lemuel but everytime it pops on my phone dine delete ko kaagad dahil kapag inoopen ko ito naiiyak lamang ako.

I decided to grow up, by using others just for money. I will grow up as they advised me to.

Nagkausap mga kami ni Bryan at sinabi nyang kaya nyang ipatumba ang kumpanya ng tatay ko, Ofcourse it will make my mom proud.

Weeks passed and wrinkles grew on my face. Shit!! Kailangan kong magsaya. Kailangan itong mawala. I called Bryan so I could asked him out for a date pero busy daw sya.

Pumunta nalang ako sa bar, a different bar kung saan wala akong Lemuel na makikita. Kung saan pwede akong umiyak.

Then a hugged from my back, so warm and muscular. I murmored his name. Lemuel.

"Im not Lemuel, but I could be your Lemuel tonight" Nilingon ko ito at nakita kong si Daniel pala ito. Ang boyfriend kong single.

"Hey" Pagkasalita ko ay bigla nalamang akong humagulgol sa dibdib nya. Hindi ko na maintindihan ang nararamdaman ko.

"Cry it out Lorraine sasamahan kita, sabi ko naman sayo maaasahan mo ako" Sabi pa nya, inaantok na ako kaya't napagpasyahan kong matulog sa dibdib nya.

-------

Nagising ako na nasa dibdib nya pa din. Inangat ko ang ulo ko at tinignan ang paligid. Nasa upuan at same table pa din kami tulad ng kagabi. Gising din si Daniel at namumula ang mata. Ngumiti sya sa akin.

"Hindi ka natulog?" I asked him

"Hindi" Nakangiti nyang sagot. Im so cruel, I am expecting na iuuwi nya ko sa bahay ko.

"You're so bad! Dapat iniwan mo nalang ako or kaya inuwi sa bahay ko" Tapos pinaghahampas ko ang dibdib nya. Naiiyak nanaman ako dahil sa ginawa kong pagtapon at pag tanggi sa kanya ay narito pa din sya sa tabi ko.

"I won't do any of that, mami miss kita pag iniwan kita dito, pag hinatid kita hindi kita matititigan. I just want to feel your presence in my arms kahit isang gabi lang, dahil alam kong after nito babalik ka nanaman sa kung sino ang mahal mo. But I want you to know na mahal pa din kita so if ever man na magsawa ka sa kanya balikan mo lang ako kahit magkaroon pa ko ng gf iiwanan ko sya para sayo" Inakap ko sya ng mahigpit. Hindi nya ko tinugunan sa pagyakap pero nag stay lang kaming ganoon.

"Isa ka na ngayon sa mga bestfriends ko officially" Sabi ko habang nakayakap p din sa kanya, tumawa naman sya ng mahina. Naglilinis naman ang mga tauhan ng bar dito sa loob pero hindi kami pinapakielaman.

"Uwi na tayo nakakahiya naman sa mga naglilinis magdamag ba tayong andito.

"Don't ,mamaya nang 8 am, 6 am palang . I payed for them naman eh pati yung oras ng magdamag na andito tayo.

"You paid for it?" Tumango sya.

"I'll pay for it, you have to value money!" Sigaw ko. Nanakawan kasi ang bahay nila kaya't ang alam ko ay naghihirap sila ngayon, hindi naman namin sya ka level ng status sa buhay para magsayang ng pera.

"No its okay, kayo na bankrupt hindi ba? Actually parehas lamang tayong nawalan but because Im the guy here ako ang nagbayad. Not unless maging lalaki ka muna" Lagi nalang ako nitong pinaglilingkuran, minsan naisip ko din na ano kaya ang isusukli ko sa lahat ng kabutihan nya.

"And dont you ever think na nanghihingi ako ng kapalit ah dahil ang makita ka lang masaya ang magpapagaan ng pakiramdam ko" Paano nya nabasa isip ko? You psychotic jerk. But then ayoko ng drama sa buhay pero nagda drama kami ngayon tss ang hard.

VOTE AND COMMENT

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

This Little Bitch Loves YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon