Boom Clap!
the sound of my heart
the sound goes on and on
and on and on and
Boom Clap!
you make me feel good
come on with me
come on with me now
Andito ko sa dance floor owning the place thinking the dance floor is really mine. Hindi ko alam kung saan na naputa ang bespren ko. May nakita akong lalaki gumigiling sa harapan ko. Sexy dance with me? Well im game with that.
Tapos napalitan ng
You know what to do with that big fat butt
Wiggle wiggle wiggle
Tananantan tan tan
Wiggle wiggle,wiggle
Tananantan tan tan
wiggle wiggle wiggle
just a little bit of...swing
Patty cake patty cake
with no hands
Mas lalo kong sinexyhan ang galaw ko dahil naghahalo ang patay sinding ilaw dito sa loob pati na rin ang kasayahan ko sa alak. He's doing the same, until he hold me in his arms. Pwesto namin ako nakatalikod sa kanya tapos parang nakaakap na sya and i know to myself na parehas kaming naglalabas ng kasiyahan. Well atleast for me i love expressing my thoughts and feelings through dancing like any other dancers.
Boogshh
Nagulat ako ng biglang tumumba yung lalaki sa harapan ko. Umiikot nadin paningin ko. At nagdidilim na paningin ko, naghahalong panghihina, hilo at antok. Bluurrred lights to darkness..
--Lemuels POV--
Booogsh.
Natumba ko sa isang iglap at kumapal bigla mukha ko. Dahilan para ang nasa paraiso kong kasarilihan ay bumalik sa realidad. Tumayo ako ng medyo pagewang gewang at tumabi ang mga tao sa gilid. So what kind of show is this? Tapos nakita ko sa tabi ko si.. si.. sino nanga.. ahh yung sikat na spoiled brat bitch pala na nasampal ko dahil sa napakasama ng ugali haha so funny, her dress exposing her skin,the floral dress she's wearing na kanina ko pa tinitignan, na kanina ko pa pinagnanasaan. So sya pala yun.
Bigla syang bumagsak sa floor at nasalo naman nitong kaibigan ng gagong sumuntok sakin. Speaking of gago tinignan ko na sya ng what the fuck do you think you're doing look.
"Masyado mo atang inenjoy ang katawan ng babae at hinihipuan mo na legs nya" sarcastic nyang sabi.
"Haha this is my bar, so what do you think you're doing, i could do what i want here!?" sigaw ko sa kanya.
"i dont fucking care dude, touch her again and i will fucking break your face" banta nya sakin at hawak nya na pala kohelyo ko ng hindi ko naramdaman kanina pa. Tinanggal ko kamay nya at binigyan ko ng malakas na suntok kahit nanghihina nako pero nakaiwas sya. At naramdaman ko nalang ang kanyang kamao na dumapo sa mukha ko.
"that's for touching her"
isa pang suntok narecieve ko. Mas malakas at naramdaman kong dumugo ilong ko. pakshet nosebleed ang puta
"that's for slapping her face"
So he knew? Oww I forgot, may mga nagvivideo nga pala samin that time. Maybe isa syang stalker boyfriend ni bitchy Lorraine.
Total darkness. Natumba ako nang nakahilata sa sahig then napapikit nako.
--Lorraine's POV--
Where am i? isang black room ito,total opposite of my room. Tanging lampshade lamang ang ilaw. Chineck ko purse ko na nakalagay sa lamesa beside the lampshade.
Time check 6:00 am.
Nooo umaga na! asan si Bestfriend? asan ako? baka hanapin ako samin! wait wala nga palang hahanap sakin kasi ako lang ang mag isa sa bahay, sa luwang ng bahay namin di na kmi nagkikita kita. Minsan naman nagkakasabay kami ng mama ko sa kitchen pag kakain na, or minsan kami ni kuya. Pero madalang kasi mga 1:00 pm ako kumakain ng lunch if nasa bahay ako.
Nakakumot ako then sinilip ko sa loob and thanks God yun padin soot ko, pero ano naman ikawoworry ko diba? eh hindi naman na ko virgin.. Ahh kasi bibigay ko lang to sa taong mahal ko ,parang si John last year. (tangu tango)
Tumayo nako at lumapit sa may bintana kung saan may malaking kurtinang itim kayat hinawi ko ito.
Wow o.O
angganda ng umaga! paghawi ko kasi ng kurtina eh tanaw ko ang labas, at nasilayan ang kwarto . Binukas ko ang salamin na pintuan slash bintana at sumilip sa labas neto, may garden at ang araw kaka sunrise palang kaya ansarap sa feeling. Feeling ko paradise :)
"Enjoying the view? pwede kanamang dito nalang tumira eh"
napalingon naman ako sa kanya, sige gwapo na sya pero hindi sya attractive,para sakin ah.
"sino ka? pumapasok ka ng hindi kumakatok" pagsusungit ko
"friend ako ng kuya mo , kagabi kasi may kaguluhan if you still remember, tapos sa sobrang takot mo ayan tuloy umakap ka sakin at ako naman inaalo kita kasaya nga eh" nakangisi nyang sabi
"eh bastos ka pla eh hindi ka talaga marunong magpaalam at saka bakit hindi ako inuwi ng kuya ko bakit sayo nya ko pinauwi! kasama mo sya don diba?"
totoo naman eh pwede naman sana kahit konting malasakit lang inuwi nya ko sa bahay hindi yung kinatamaran nya pako kapatid ba yung ganon? pssh.
"wala akong ginawang masama sayo,hindi mo ba ko naaalala? Im Larren magkakaibigan tayong apat nung kids tayo, kuya mo,ako, ikaw at si bestfrienden mo diba? tumutulo pang sipon mo nun eh"
"shut up" pigil ko sa kanya. Naalala kona sya . we are friends nung bata palang kmi, kaclose ko din si kuya non ansarap lang isipin na ang lahat ng yon ay isang past nalang.
"ikaw pangit ka padin bakit kaya" sarcastiko kong sabi.
Comment and Vote pretty pleaseee
BINABASA MO ANG
This Little Bitch Loves You
Ficção AdolescenteMany people hate her, she's a bitch who loves to judge people. She is honest and real. 'Sino kaya ang makakatagal sayo kung mas panget pa ugali mo sa demonyo?' 'Sa tingin ko alang magmamahal sayo' Handa nyo na ba syang kilalanin? ♥