•5•

5.2K 365 11
                                    

Buổi lễ khai giảng diễn ra ngay sau đó không lâu.

Khỏi phải nói, Ma Kết đã trở thành tâm điểm chú ý của biết bao con người, đặc biệt là mấy em nữ sinh mới trải.

Tịnh Ma Kết, một cái tên không quá xa lạ với những người học cùng niên khóa, người đâu tài năng đầy mình, nhan sắc cũng không thể chê. Chưa đầy vài phút sau khi buổi lễ kết thúc, trang cá nhân của anh chàng này bị hàng loạt nữ sinh "khủng bố", ngay cả instagram và messenger của anh không tài nào truy cập nổi.

Đúng là, đôi khi tự thấy đáng thương vì bản thân quá xuất sắc mà!

"Ghê vậy, không ngờ có ngày Ma Kết này lại trở thành nam thần trong mắt mấy em gái."

Cự Giải ngồi bên cạnh lại nổi hứng trêu chọc, trần đời này ắt có nhân quả, mà có lẽ quả báo của Ma Kết anh lại chính là Liễu Cự Giải này đây.

"Có phải mày lại thèm đòn rồi không?"

Ma Kết gượng nở nụ cười nhìn cô nàng đang ngồi vắt vẻo chân bên cạnh, anh quen biết nó lần đầu tiên vào năm lớp 3, lúc đó nó ngoan hiền lắm, bảo gì nghe đấy. Còn bây giờ, nói một câu nó bật lại chục câu, cái không ngờ đó là lần gặp định mệnh đó anh và nó chưa năm nào không nhìn thấy mặt nhau cả.

Chung từ lớp đến nhóm thực hành, thậm chí là cả câu lạc bộ, đích thị là quả báo của anh!

"Thôi mà Ma Kết, bạn bè mở mồm nói câu nào yêu thương nhau tí đi."

Cự Giải bĩu môi, nằm trượt dài lên bàn, ngay lúc này, ánh mắt cô lại đảo quanh lớp học, như thể đang tìm kiếm một cái gì đó.

Một lúc sau, bên ngoài cửa sổ có tiếng gõ cửa, Xử Nữ đang ngồi say sưa đọc sách thì đưa mắt nhìn ra ngoài, không bình tĩnh được mà giật thót bật khỏi ghế ngồi.

Từ bên ngoài, một bàn tay ịn lên cửa kính, đẩy mạnh nó sang một bên, trèo vào là hai cậu bạn Sư Tử và Thiên Yết, cả người nhễ nhại mồ hôi. Sư Tử quăng cặp lên bàn rồi thả phịch cái bàn tọa xuống ghế, theo thói quen lại gác chân lên bàn mặc dù đã từng bị Bảo Bình phàn nàn rất nhiều về chuyện này.

"Hai... Hai đứa bọn mày..."

"Xin lỗi bạn hiền. Suýt chút nữa là cái tên này nằm trong sổ kỷ luật vào đầu năm rồi."

Xử Nữ vẫn chưa hoàng hồn, vẫn đang bò lồm cồm dưới đất mà lắp bắp nói. Thiên Yết còn chẳng buồn đỡ cô bạn mình dậy, thẳng chân đi về phía chỗ của mình, còn không quên đánh mắt sang nhìn bàn của Ma Kết và Cự Giải, nhưng cũng thu về rất nhanh.

Còn về phía Cự Giải, bắt gặp ánh mắt của Thiên Yết thì liền giật sững người, vội nhanh chóng quay mặt sang giả vờ nhìn Ma Kết "đắm đuối". Ma Kết thì thở dài, đã bốn năm qua mà vẫn chẳng thay đổi gì cả, thực ra việc Cự Giải thích cậu bạn Thiên Yết chẳng còn quá xa lạ, nhưng cái thằng đần độn đó lại mảy may chẳng biết, kiểu chẳng có chữ nào lọt tai nó vậy.

12 cs || taste of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ