Thông báo nhỏ trước khi bắt đầu chương, mình chỉ không đăng chương vào thứ 7 và Chủ Nhật, còn lại thì sẽ đều đặn (◍•ᴗ•◍)❤.
_____
Đúng hẹn tối hôm đó, cả đám tụ tập trước cổng trường thay vì tới thẳng rạp, bởi vì một lí do là con Song Ngư không biết đường, mà đã không biết đường còn ham hố đèo con Xử Nữ đi lung tung làm con nhỏ khóc không ra nước mắt vì sợ lạc.
Phải lố hơn giờ hẹn mười phút thì hai nhân vật chính là Thiên Bình và Sư Tử mới xuất hiện, bà nội tụi nó, vậy mà đi gọi điện từng đứa là nhớ tới sớm nha, văn của mấy đứa chuyên gia đi muộn!
Rạp phim hôm nay đông thật, hết cả chỗ để xe, nhưng may mắn sao bác bảo vệ cũng cố nhét vào cho tụi nó được, vì vé đã được đặt trước nên cũng không phải vội, chỉ vội mua bắp với nước thôi.
"Chà, đông ghê, nhanh trí tìm một cô em xinh đẹp mới được!"
"Mày đừng có mà dụ dỗ gái nhà lành!"
Xử Nữ quay sang lườm nguýt, nhéo tai Kim Ngưu khiến anh cứ kêu lên oai oái, đau dã man!
"Nào nào, bình tĩnh đi mấy bạn, mà này Sư Tử, sao mày chọn suất chiếu khuya thế, phim dài ba tiếng lận đó, thế này thì mười giờ về mẹ tao nhốt tao ngoài đường đấy!"
Sau một hồi đọc thông tin trên tấm vé dài mười hai tờ Ma Kết liền khốn khổ nói, Sư Tử đáp :
"Đâu phải tao muốn, do hết suất chiếu sớm đó thôi."
"Trời má tụi mày, cái thằng Bạch Dương kia mày với thằng Kim Ngưu chạy xe như ăn cướp vậy, đuổi theo méo kịp!"
Nhân Mã bước vào thở hồng hộc, miệng không ngừng trách móc hai thằng bạn mình, cô đã bảo cô không biết đường, đi chậm thôi để cô theo mà tưởng chúng nó bốc đầu đi không!
"Xin lỗi bạn tôi, tao nghĩ thằng Song Tử chở mày nó biết đường?!!"
"Biết cái đầu, tao với nó có bao giờ nhớ đường đâu?"
Song Tử tay chống hông hất hàm nói, hậu quả của việc để hai đứa mù đường đi chung với nhau. Mà có một đứa dám chỉ thì có một đứa dám đi thôi!
"Mày vào mua bắp đi, Cự Giải!"
"Ơ, sao lại là tao, sao mày không bảo con Ngư ấy?!"
"Ơ kìa, sao lại bảo tao, sao mày không bảo thằng Yết ấy?!"
"Mắc mớ gì nắm đầu tao vào?!! Bảo thằng Ngưu ấy!!"
"Sao mày cũng lôi tao vào?"
"Mày vào mua đi!"
"Không, mày vào đi, ưu ái lắm mới nhường."
"Thôi không cần, nhường cho mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cs || taste of love
Fiksi Penggemar"Tình yêu có vị gì? ... Bánh mì cháy Thơm lừng nhưng đắng ngắt." 100719