Vật vờ ở khu trung tâm thương mại hơn ba tiếng đồng hồ hơn, cuối cùng bọn nó mới chịu nghe cô Thiên Cầm về khách sạn.
Trước đó Lệ Lệ đã sớm trả lại chìa khóa phòng của các bạn nữ, cho nên lúc này chưa ai biết gì cả.
Thiên Yết đang nằm nửa tỉnh nửa mê trên giường thì Sư Tử từ đâu lao tới nhảy bổ lên người nó làm hai con mắt anh chàng muốn rớt ra ngoài.
Everything is not Daijobu!
"Bà cố nội ông nội cụ tổ cha mày, muốn lấy thịt đè người hả?!"
Thiên Yết vừa cằn nhằn vừa thẳng chân bồi cho cặp mông Sư Tử một cú đạp bay thẳng khỏi giường.
"Ầy, sao cọc thế, bọn tao đi nắng mãi chẳng sao, mày nằm điều hòa mát mẻ này, tính nóng như kem."
Song Tử nói không quên kèm theo biểu cảm bĩu môi, làm anh bạn họ Tấn đang ngồi trên giường muốn chạy lại đấm cho nó lệch quai hàm mới hả dạ.
"Sao, nói đi bạn tôi, bị ai phũ rồi hả?"
Gần đúng, Kim Ngưu quả thật biết dùng đòn tâm lí quá rồi đấy. Cặp đôi cùng tiến với Thiên Bình.
Thiên Yết không đáp nhưng ánh mắt lẫn biểu cảm đều thể hiện như thể đang bán đứng anh vậy!
"Ối, nói đi, em nào, nói ra để nhận được sự khoan hồng từ anh em nào~"
Sư Tử trèo dậy sau khi bị ăn một cước của bạn mình, khoác vai đầy thân thiết mà cười nham hiểm.
"Thì đúng là có..."
Thiên Yết nói nhỏ ở trong miệng, tuy nhiên đủ để đám bạn đang vây quanh nghe thấy.
"Là ai? Trong lớp hay ngoài lớp??!"
"Nói đi, thích bao lâu rồi?!"
"Khai ra nhanh đi!!"
"Nào, đừng ép nó quá..."
Ma Kết đưa tay sang ngang để ngăn mấy thằng bạn đang vồ vập anh bạn Yết Yết kia một cách tội nghiệp, sau khi trấn tĩnh mọi người lại, Ma Kết liền nắm chặt vai của Thiên Yết, vừa lắc vừa hỏi :
"Là ai? Mày có khai không? Nói mau lên!"
Cute đáng yêu quá đi, người gì đâu mà như cẹc.
"Thồi, bỏ qua đi, sớm muộn gì cũng biết thôi à, sao bọn mày không ngộ nhận thấy lần đầu tiên thấy nó vì đứa con gái mà sầu như vậy à?"
"Sẽ chẳng còn là của nhauuuuu!!!"
"Lần đầu em thấy anh yếu lòng."
"Lần đầu tiên em thấy anh biết trân trọng!"
"Bịch!"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cs || taste of love
Fanfiction"Tình yêu có vị gì? ... Bánh mì cháy Thơm lừng nhưng đắng ngắt." 100719