•13•

3.8K 296 9
                                    

"Renggg."

Chuông vừa reo dứt thì Sư Tử từ ngoài cửa bước vào, mồ hôi chễm chệ ướt cả tấm lưng, anh hai tay hai túi trà sữa khệ nệ đi vào.

Thiên Bình bên này đang lo chăm chút cho nhan sắc Xà Phu thấy trà sữa liền đá liêm sỉ sang Bắc Triều Tiên mà chạy lại chỗ Sư Tử, miệng thì hỏi han anh nhưng tay này tay kia lấy túi trà sữa mang đi vào. Kệ mẹ anh luôn.

"Ủaaaa, tưởng bọn này làm gì có phần, tưởng ai đó có bồ cái bỏ bạn?!"

Thiên Yết mặc dù tay đang game nhưng không quên ngẩng đầu lên châm chọc thằng bạn chí cốt, Sư Tử liền nở nụ cười khinh bỉ liền đáp :

"Thế thì mày đừng có uống nghe chưa?"

"Ây, bĩnh tình bro, anh em nghĩa nặng tình sâu..."

"Thôi mày đừng có văn vở!"

Cự Giải cũng chẳng chịu ngồi yên, được đà cùng Sư Tử quây vào trêu ngươi thằng Yết, Thiên Yết cũng chẳng vừa, anh nói thẳng luôn anh gọi cô con chân ngắn, Liễu Cự Giải chẳng chịu thiệt, cô cũng nói thẳng luôn anh là thằng láo chó, thế là hai bên chẳng ai nhường ai cuối cùng mỗi đứa bị bế ra một góc ngồi.

Kim Ngưu lấy ly của mình rồi ngoan ngoãn ngồi về một góc, còn không quên cảm thán :

"Chà, có vẻ còn năm cuối học chung nên bạn Sư Tử vung tiền như vung giấy ấy nhỉ?"

"Mày đừng có mà ba hoa, không khéo năm sau lại thấy bản mặt beep của mày ở đại học Zodiac đấy!"

"Mày không muốn gặp tao thế sao? Hic, tổn thương quá, khóc ra đồ thị hàm số!"

Kim Ngưu mếu máo, quay lưng với mọi người, giả vờ ngồi tự kỷ ở góc phòng.

"Được rồi mấy đứa, trật tự đi, lấy sách vở ra để thầy dạy bài mới."

Xà Phu đứng dậy phủi phủi mông, lời nói đầy chán nản, nếu không phải vì Nhân Mã thì anh cũng chẳng tới đây để rồi vạ vào cái lớp 12S này đâu, anh không muốn mở lòng, rất dễ hiểu vậy thôi!

Nghe người khác nói về chuyện yêu đương, anh lại chỉ nghĩ về mỗi một mình cô ấy.

Hai tiết Toán cứ thế trôi qua một cách nhanh chóng, chỉ đơn giản là giảng bài và cho vài ví dụ nho nhỏ, và anh luôn có kiểu anh đã giảng rất kịch liệt vậy rồi mà lên bảng không làm được thì coi chừng! Giờ ra chơi cũng đã đến, đám 12S cứ bám theo anh xuống tận cầu thang, tới khi gặp được Thiên Cầm ở dãy cầu thang C thì mới dừng lại mà núp sau góc tường.

"Xin chào, tôi là Xà Phu, tôi là giáo viên mới, không phiền cô có thể giúp đỡ tôi trong thời gian đầu hay không?"

"Uầy, mượt thế, đến mình còn đổ nói chi là phụ nữ!" - Dòng suy nghĩ đây chính là của anh bạn Thiên Yết, không hổ danh là anh trai của Nhân Mã, mà nói chưa có cái mối tình nào vắt vai thì làm anh đáng kinh ngạc đấy, trình ăn nói lưu loát như vậy đáng khen đấy.

"Rất hân hạnh, tôi là Lã Thiên Cầm!"

Cả hai bên bắt tay nhau làm quen, nhưng mới chỉ là bước đầu thôi, rõ ràng Xà Phu chẳng có chút hứng thú nào cả, mọi hành động anh làm đều rất miễn cưỡng, nhưng anh vẫn làm.

12 cs || taste of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ