•32•

986 84 6
                                    

Hôm nay là sáng thứ bảy.

Tiếng chuông báo thức của Nhân Mã kêu inh ỏi, khiến cho Bảo Bình phải trèo qua trèo lại, trèo lên trèo xuống để tắt cái báo thức của cô.

Cái việc mà chuông báo thức kêu, đứa đặt báo thức ngủ như chết còn mấy đứa xung quanh phải tỉnh là hết đỗi bình thường.

Lần thứ N+1, Bảo Bình đạp vào bàn tọa Nhân Mã một cái.

"Mau đi tắt cái báo thức chết tiệt của mày đi cho bọn tao còn ngủ nữa!"

Nhân Mã lèm bèm xoa cặp mông của mình rồi trèo xuống, ấn nhỏ tiếng loa lại, định bụng trèo lên ngủ tiếp, thì "ting", tiếng tin nhắn tới.

|whitesheep : dậy chưa?|

|whitesheep : nhanh tao chờ ở dưới, muộn mày biết tay con Xử 💀 |

Nhân Mã nhìn xong liền đặt máy xuống, bố không quan tâm.

"Nhân Mã, nếu mày dám cúp tập nhảy, tối nay mày ra hành lang ngủ cho tao."

Xử Nữ nằm trong chăn nói ra, nghe lời dọa đanh thép từ đối phương, Nhân Mã mắt nhắm mắt mở đi vào phòng vệ sinh.

Chắc chắn là không tình nguyện!

Năm phút sau, Nhân Mã xuất hiện dưới tầng với mái tóc búi cao cùng bộ đồng phục thể dục, nói chứ đồng phục của trường còn thoải mái hơn mấy đồ cô có nhiều.

"Thằng chết tiệt này đâu rồi?"

Nhân Mã nhăn mặt khi không thấy Bạch Dương dưới phòng khách. Thấy mà ghét, cô vùng vằng bỏ đi trước, hứ, giục cô cho cố vào, giờ biến mất xác đâu nữa.

Đào cô nương chân dậm đùng đùng đi ra khỏi kí túc, đang khóa cửa thì một hộp sữa đặt lên đầu cô, cô ngước lên nhìn. Rồi quay sang nhìn thủ phạm dám đặt hộp sữa lạnh ngắt lên đầu cô.

"Thằng cao lều khều chết tiệt này!"

Nhỏ này mỏ hỗn dễ sợ!

Bạch Dương cũng đã quá quen với tính khí của cô nên chỉ nhe răng ra cười.

"Hehe mau uống sữa đi, cho cao, chứ lùn quá không ai lấy đâu!"

Mới mở mắt ra gặp thằng này chắc tăng xông mất.

Nhân Mã mặt đen hơn đít nồi, lia mắt nhìn anh muốn rách cả mắt.

"Ờ cảm ơn, tao chỉ cần tao và con mèo sống cùng nhau bên bếp lửa thôi."

"Èo còn tao thì sao?"

"Biến!"

___

Xử Nữ sau khi Bạch Dương với Nhân Mã rời đi thì cũng lật tung chăn bật dậy, hại Thiên Bình nằm cạnh bị cái lạnh sáng sớm tạt vào người mà co ro lại.

Biết nay là ngày nghỉ, nhưng lại chẳng thể ngủ thêm, cái lưng cô cứ nhức nhức.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì cô xuống bếp, cảm giác mình với cái bếp này thân nhau quá, không hôm nào kể từ ngày dọn vào kí túc ở mà chưa bước chân vào dù chỉ một ngày.

12 cs || taste of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ