•22•

3.5K 300 17
                                    

Chợ đêm Orabelle, chà, nhộn nhịp và đông đúc biết bao!

Orabelle được xem là một chợ đêm lớn và nổi tiếng nhất ở Horoscope, ngoài view đẹp lẫn không khí trong lành thì đâu đâu cũng là mùi thơm nưng nức của đồ ăn. Cả một khuôn chợ đều là văn hóa ẩm thực.

"Sugoiiii!!"

Thiên Bình nói với nét mặt đầy thỏa mãn, không uổng công đóng học vào ngôi trường này.

Nơi này tuyệt đến mức một người ghét ồn ào và náo nhiệt như Thiên Yết còn phải thích thú đến nhường nào.

Tuyệt!

Nhưng giờ này còn chút sớm, còn nhiều hàng quán chưa được mở, tranh thủ lúc này ra bãi biển hóng gió chút xíu.

Song Tử trải một tấm khăn lên nền cát để mọi người cùng ngồi, trong khi đó, Bạch Dương và Cự Giải đã trở lại với đống đồ ăn vặt trên tay.

"Hay ta chơi trò chuyền giấy bằng miệng...?"

"Nhân Mã, không!"

"Chơi!"

"Không con khùng kia!!"

Mặc kệ sự can ngăn của Bảo Bình, Nhân Mã đã nhanh mông đặt xuống tấm thảm. Song Tử cũng hưởng ứng trò chơi không kém.

"Vậy được, bốc số đi, chuyền theo số thứ tự, từ một đến hết."

Sau khi bốc số, thứ tự của mỗi người là :

1. Bảo Bình,

2. Song Tử,

3. Thiên Bình,

4. Cự Giải,

5. Ma Kết,

6. Thiên Yết,

7. Sư Tử,

8. Xử Nữ,

9. Nhân Mã,

10. Kim Ngưu,

11. Bạch Dương,

12. Song Ngư.

"Rõ ràng là đứa can ngăn vậy mà bốc ngay số một."

Bảo Bình đưa tay đập mặt, chán thật sự, đã thế lại còn chuyền cho thằng Song Tử.

"Muốn đổi số với Bạch Dương/Kim Ngưu ghê."_ Trích suy nghĩ của đôi bạn Ngư-Dương.

"Được rồi, chuyền một vòng, nếu như ai không chuyền được cho người tiếp theo coi như bị loại."

"Game là dễ!"

Thiên Bình vừa nói vừa bẻ khớp tay.

12 cs || taste of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ