Zodiac vốn phồn hoa và hào nhoáng như vậy đấy.
Ở đoạn đường Lillie Joan, người ta thường truyền tai nhau về một nhà thiết kế trẻ tuổi của tiệm váy cưới Avantika. Người con gái đó tên là Uyển Xử Nữ, Avantika không phải là một tiệm váy quá nổi tiếng hay quá to lớn và lộng lẫy cả một góc trời, cũng chẳng phải vì nhiều người biết đến, mà tất cả là vì những bản thiết kế vô cùng bắt mắt do cô nàng họ Uyển kia một tay làm nên. Đó chính là điều đã thu hút vô số khách hàng tới đây.
Không tin thì cứ thử hỏi xem, hỏi thử một người nào đó bất kì ở thành phố Zodiac này xem, rằng bạn muốn chọn cho mình bộ váy cưới mà cả đời bạn không bao giờ quên, thì nên tìm kiếm tới ai? Họ sẽ rất vui vẻ đáp lại :"Hãy tới tiệm váy cưới Avantika ở đường Lillie Joan, bạn sẽ không hối hận đâu!"
Danh tiếng của tiệm váy bé nhỏ ấy nằm ở một góc nhỏ của đường Lillie Joan, khó mà có thể tin được, tất cả đều do một tay con gái của nhà Uyển Lãnh Tiên gây dựng. Bề ngoài tiệm không phô trương, cũng không quá nổi bật, ấy vậy vẫn đủ để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc cho những vị khách đã từng ghé thăm nơi này.
Không quá cầu kỳ cũng chẳng quá đơn điệu!
Nhà Uyển Lãnh Tiên vốn từ trước tới nay đã không còn quá xa lạ gì với thành phố này, danh tiếng cao xa trọng vọng, đều là người có tài năng bẩm sinh hiếm có. Uyển Xử Nữ cũng chẳng ngoại lệ, vừa là người có tài vừa là người có sắc thật khiến biết bao người ghen tỵ lẫn trầm trồ. Đáng khó tin hơn là người con gái này mới chỉ đang ở trong độ tuổi của một học sinh cấp ba, tìm được người như vậy không hề dễ.
Một cô gái đang cố gắng, nỗ lực để theo đuổi giấc mơ đầy hoài bão của chính mình, ước vọng lớn nhất của cô, đó chính là trở thành nhà thiết kế nổi tiếng.
Ngoài trời, từng bông tuyết trắng đang thả mình xuống nền đất kia, vậy là đã bước qua mùa đông rồi, Xử Nữ từ trong tiệm nhìn ra bên ngoài mà mỉm cười nhẹ, vậy là sắp tới sẽ có thể rất vãn khách. Chỗ cô chỉ đông khách nhất là khi giao mùa giữa mùa xuân và mùa hạ, có thể nói rằng đây là hai mùa đẹp nhất trong năm ở Zodiac, vì vậy phong cảnh cũng trở nên hữu tình và nên thơ đến lạ!
Quay gót bước vào trong, tạm thời cô sẽ đóng cửa cho tới khi mùa xuân trở lại, đây là lúc cô phải ở bên gia đình của mình chứ nhỉ?
"Keng."
Vừa cúi người xuống, nhặt những bản thiết kế nửa vời kia đang nằm rải rác trên nền đất thì chuông cửa bỗng reo lên, theo thói quen, cô nói :
"Xin thứ lỗi, tiệm chúng tôi đã đóng cửa, hãy trở lại vào mùa xuân tới."
"Ya, chị Xử Nữ, là em, Xử Hoàng này!"
Nghe thấy giọng nói trầm ấm thân thuộc ngày nào, Xử Nữ liền quay lại nhìn, cậu em trai cả người đều khoác lên những lớp áo dày dặn, chiếc khăn quấn kín mít lên đến tận mũi, hai gò má và sống mũi đã đỏ lên vì lạnh. Thấy vậy, Xử Nữ liền lấy cho cậu ly sữa nóng cô vừa pha xong, tiện tay lấy chiếc túi sưởi đưa cho cậu, bắt đầu trách móc :
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cs || taste of love
Fanfiction"Tình yêu có vị gì? ... Bánh mì cháy Thơm lừng nhưng đắng ngắt." 100719