Như thường lệ, mọi người vẫn tới lớp bình thường.
Lệ Lệ được thông báo là đã chuyển trường, lý do là "Không thích nghi." được ghi trong đơn xin thôi học.
Tuy nhiên chẳng ai biết lý do thực sự là gì, và đương nhiên, ông trời cũng không cho Cự Giải có thời gian yên ổn.
Vì Lệ Lệ đột ngột nghỉ học, không ít lời đồn nói rằng cô bắt nạt Lệ Lệ khiến cho cậu ta nghỉ học, loài người giỏi thật đấy, giỏi nhất là suy diễn.
"Aish, mệt thật đấy!!"
Cự Giải nằm bò ra bàn, ném máy về chỗ Ma Kết, ừ là tại cô tất, xin lỗi được chưa?
"Làm tao tưởng chúng ta đang ở trong Kdrama không."
Ma Kết cũng vừa hay lướt thấy những bài đăng thứ thiệt trong nhóm của trường, tốt nhất đừng để anh mò ra được đứa đăng ẩn danh là ai.
Nửa đời sau nó sống không tốt đâu!
"Rengggg."
"Ngồi dậy đi, không tao bảo thằng bồ mày xuống dựng mày dậy giờ."
"Có giỏi thì gọi đi!"
"Thiên Yế-"
"Nín liền cho chị!!"
Cự Giải bịt mồm Ma Kết lại, thú thật mà nói, người mình thích 4 năm bây giờ lại đang hẹn hò với mình, Liễu cô nương vẫn chưa thích nghi được chuyện đó.
Mà bản thân Thiên Yết lại rất giỏi thể hiện tình cảm, nếu như anh xuống thì cả lớp nay phải ăn cơm chó mất!
Tiết 1, tiết 2 trôi qua, chưa bao giờ, phải gọi là chưa bao giờ Thiên Yết thấy Mạn Sư Tử chăm chỉ chép bài và nghe giảng như ngày hôm nay.
Bão to đấy!
"Úi chà, Sư ca ca, nay ăn phải gì mà chăm chỉ gớm ta!"
"Chứ đó giờ tao lười biếng, lôi thôi lếch thếch, học không ra gì à?!"
"Nói có một câu mà đáp đôm đốp vậy."
Thiên Yết xị mặt, nói chung thì đó giờ nó lười thật, tỉ năm mới thấy được chữ nó viết trong chính cuốn vở của nó luôn mà.
"Mà này, mày nói xem."
"Chuyện gì?" - Sư Tử đáp, mắt tay không ngừng hoạt động.
"Thì còn gì nữa, về Bạch Nhan đấy! Hôm qua anh trai Bạch Nhan, tới kiếm chuyện với Thiên Bình, mày không biết sao?"
Chỉ là một lời kể vô tình của cậu bạn họ Tấn, Sư Tử bỗng khựng lại, phải rồi nhỉ? Anh suýt chút đã quên mất, thằng khốn đó...
Sư Tử đập bàn rầm một cái rồi đứng lên, cú đập bất ngờ khiến Thiên Yết ngồi cạnh hét toáng cả lên.
"Ui định mệnh cái thằng khùng này, giật cả mình!!"
Không chịu đâu, người ta cũng muốn được đối xử dịu dàng mà.
Nhìn thấy dáng vẻ hầm hầm bỏ đi của Sư Tử, cậu bạn Thiên Yết mới biết mình vừa châm ngòi cho một cuộc chiến nào đó rồi.
"Này! Sư Tử, chờ đã , đừng có dại dột!!"
Mặc cho Thiên Yết chạy theo sau í ới gọi, Sư Tử vẫn mặt đằng đằng sát khí đi tới lớp 12B, sát khí từ anh khiến các học sinh khác phải tránh xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cs || taste of love
Fanfiction"Tình yêu có vị gì? ... Bánh mì cháy Thơm lừng nhưng đắng ngắt." 100719