"Trong tình yêu, yêu sai có thể yêu lại. Nhưng trong tình bạn, chơi sai đồng nghĩa với hủy hoại."
___
Trời đã dần xế chiều, cũng là lúc tạm dừng mọi cuộc vui để trở về. Bảo Bình luyến tiếc không thôi, cô cảm thấy nơi đây thật tuyệt, tâm trạng cô cũng khá lên rất nhiều.
Nhưng có lẽ cũng đã tới lúc phải nói lời tạm biệt với nó thôi.
Sau một buổi ăn chơi no nê, ai cũng mệt đến lả người, không nghĩ ngợi gì nhiều lên xe ai cũng dựa đầu vào vai người bên cạnh mà ngủ.
Xà Phu nhìn sang Thiên Cầm đang tựa đầu vào cửa kính xe mà ngủ một cách khó khăn, chút mủi lòng, anh khẽ nhướn người đưa tay đẩy nhẹ đầu của cô nàng tựa vào vai mình.
"Rất giống, rất giống em, nhưng đáng tiếc không phải là em."
Song Ngư ngồi cạnh Song Tử ngủ một cách ngon lành, nếu không nhờ anh thoa dầu cho cô uống thuốc thì cô sớm đã ở lại Horoscope thay vì trở lại Zodiac rồi.
Không những thế còn đòi bắt xe máy đi từ đây về.
Gần mấy tiếng trôi qua, khi nhìn thấy bóng dáng của mái trường mến yêu, mắt của nữ sinh họ Đường bỗng sáng như đèn pha, chưa bao giờ cô yêu thích ngôi trường tới như vậy.
Xe vừa dừng, cửa vừa mở, Song Ngư đã xô Song Tử một cách không thương tiếc mà đứng sẵn trước cửa. Vừa tiếp đất đã hít một hơi, ôi trời, thì ra đây là cảm giác được sống lại sao?
"Này, này tự cầm vali của mình đi chứ?"
Song Tử vừa xuống xe đã mắng mỏ, nhưng tay vẫn tình nguyện xách vali của cô đi trước.
Kim Ngưu là người xuống xe cuối cùng, cả người anh trở nên mệt mỏi, ngay lúc này lại chẳng thể nhìn rõ mọi thứ trước mắt, anh liền đưa tay lên xoa mắt.
Biết bản thân sắp trụ không vững, anh nhanh tay vớ loạn xạ tìm một người để trụ. Xử Nữ hoảng loạn khi bị Kim Ngưu nắm vào vai, cô hốt hoảng quay lại đỡ, vừa chạm vào mặt anh, Xử Nữ không ngừng lo lắng, gương mặt lạnh toát, cắt không còn giọt máu.
Bạch Dương thấy vậy cũng chạy lại đỡ thằng bạn.
"Để tao đỡ cho!"
Thằng này vui chơi quá đà để bị cảm lạnh rồi đây.
Lên tới phòng kí túc, Bạch Dương thả Kim Ngưu lên giường của anh chàng, sau đó để Xử Nữ lo nốt phần còn lại, nam nhân như anh thì biết làm gì cơ chứ, đứng làm cảnh à?
Xử Nữ đang cầm khăn lau mặt cho cậu bạn họ Vũ, bỗng chốc cô phải đứng hình một chút, rõ ràng quen biết nhau lâu như vậy, sao bây giờ cô lại cảm thấy con người này đẹp trai tới vậy cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cs || taste of love
Fanfiction"Tình yêu có vị gì? ... Bánh mì cháy Thơm lừng nhưng đắng ngắt." 100719