"Tôi nghĩ chúng ta không hợp nhau, xin lỗi vì đã làm lãng phí thời gian của cô. Tiền nước tôi đã trả, thứ lỗi."
Người thanh niên lịch sự cúi đầu với cô gái ngồi trước mặt rồi đứng dậy rời đi, trên tay cầm chiếc điện thoại bấm bấm cái gì đó rồi lại đút vào túi quần, thong dong bước đi trên con đường quen thuộc.
Chính xác hơn thì, anh chàng tên Đào Xà Phu này lại thất bại trong lần xem mắt thứ 23 rồi, cái này cũng không thể trách ai được, trách anh quá kén chọn thôi.
Đang mải mê đi trong tâm thế cưỡi ngựa xem hoa thì anh chàng lại vô tình bắt gặp được hình ảnh cô em gái đáng yêu của mình đang cười nói vui vẻ với người con trai bên cạnh, con em tối ngày chia tay mai quay lại, chẳng bù cho anh nắm tay gái còn chưa thử qua.
"Mã Mã!"
Nghe có người gọi mình, cô gái liền quay lại nhưng với vẻ mặt cực kỳ khó coi, chắc chắn đang tức điên vì có kẻ nào đó phá đám cô với Ma Kết đây mà.
"Chào anh, em là bạn của Nhân Mã, Tịnh Ma Kết!"
"Chào em, anh là Xà Phu, chà, một đứa như Mã Mã nhà anh mà làm bạn được với người của Tịnh Hào Lê coi bộ là bất ngờ nha!"
Xà Phu bước tới gần đôi bạn trẻ, bắt tay xã giao với cậu bạn Ma Kết rồi cười nham nhở nhìn cô em gái của mình, cái sắc mặt đen hơn cả đít nồi.
"Không phải hôm nay anh đi xem mắt sao? Thế nào rồi?"
Nhân Mã vừa đặt câu hỏi thì anh chàng liền thở dài, thất bại nối đuôi nhau trải dài trên con đường tình yêu của anh.
"Đừng nhắc, nhân sinh có một số chuyện không nên vạch trần!"
"Cũng giờ này rồi, em xin phép về trước, chào nhé, Mã Mã, chào anh, rất vui được quen biết anh, Xà Phu!"
Ma Kết nói rồi cả ba người tạm biệt nhau ở đoạn giao lộ, phải tới khi bóng anh chàng khuất đi dần, Nhân Mã liền nhảy cẫng lên đầy sung sướng.
"Cậu ấy vừa gọi em là gì anh nghe thấy không?!!"
"Là Mã Mã...?"
"A!! Mau tìm xem chỗ nào bán váy cưới đẹp đi anh."
Nhân Mã vừa nói vừa ôm mặt cười bấn loạn. Xà Phu bên cạnh dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn cô, không quên né con bé ra mấy mét, Đào Xà Phu anh bật chế độ không nhận người thân nhé.
"À, mà vụ xem mắt, lại thất bại rồi à?"
"Ừ, có lẽ tình yêu không đến với anh mày rồi."
"Chứ không phải vì... Anh vẫn đợi chị ấy sao?"
Một lời nói của Nhân Mã khiến Xà Phu cứng họng, sống mũi hơi cay cay, không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cs || taste of love
Fanfiction"Tình yêu có vị gì? ... Bánh mì cháy Thơm lừng nhưng đắng ngắt." 100719