Trong khi mọi việc đang dần đổ về phía Cự Giải, Nhân Mã lại mất tăm mất tích sau khi chúc Xà Phu ngủ ngon rồi đi về phòng ngủ, ngay cả gọi điện cũng không một ai bắt máy.
Bảo Bình sớm nhận ra sự bất thường này liền huy động mọi người dậy để tìm, Xà Phu là người lo lắng nhất, điều anh không mong tới đã xuất hiện rồi.
Không chờ đợi mọi người tập trung đông đủ, một mình anh đã tự chạy thục mạng đi tìm. Cả đời này anh với nó cùng lớn lên, tự chăm lo lẫn nhau, nhỡ nó có mệnh hệ gì, biết ăn nói sao với bố mẹ đây?
Thiên Cầm nhìn theo bóng lưng rộng lớn của Xà Phu khuất dần, cô có chút động lòng, hình như cô đã đem lòng yêu anh rồi.
Cứ như vậy trong sự hoang mang và lo lắng của mọi người, không ai biết được Nhân Mã đang ở đâu, tình trạng thế nào. Ma Kết đứng ngồi chẳng yên, mặc cho Song Tử cũng đã trấn an phần nào, bởi ngay cả cậu ta cũng đang sốt ruột muốn chết kia mà.
Bảo Bình không nghĩ ngợi nhiều, trực tiếp tiến lại trước mặt Lệ Lệ, đưa tay siết chặt bả vai của cô nàng, đau đến mức Lệ Lệ phải bật ra những tiếng kêu đau lí nhí trong miệng.
"Bảo Bình, mày đang làm gì vậy?"
Thiên Yết lúc này lại đứng ra đúng với vai trò là một người bạn trai của Lệ Lệ rồi đấy, anh đứng chắn trước mặt cô bạn họ Trần, ánh mắt kiên định nhìn Bảo Bình.
"Tránh ra!" - Bảo Bình đáp lại cụt lủn rồi đẩy anh sang một bên, không quan tâm tới người kia có đồng ý hay không.
"Ít nhiều gì mày cũng phải giải thích đi chứ?"
Anh quát lên, không quên nắm chặt cổ tay của cô giữ lại.
"Ê có gì bình tĩnh nói, đừng đụng tay đụng chân."
Ma Kết bước lại can.
"Mày muốn biết gì, hỏi bồ mày này, việc nó làm, nó là người rõ nhất!"
Lệ Lệ đứng núp sau lưng Thiên Yết, tay siết chặt tay áo của anh, cô ta sợ nhất là Bảo Bình, mà Bảo Bình cũng không nhìn nổi cảnh này nữa, trực tiếp với tay nắm áo của Lệ Lệ kéo mạnh về phía mình.
Vì lực mạnh nên Lệ Lệ mất đà, mặt ngã tiếp đất không vẹn toàn, cô mới giương mắt lên nhìn Bảo Bình, cả người lun lấy bẩy. Căn bản cô không đấu lại người như này, đáng ra, người cô nên loại bỏ sớm nhất, là Bảo Bình, chứ không phải Nhân Mã!
"Mà Bạch Dương đâu rồi?!"
___
Vài phút trước khi Nhân Mã mất tích.
Cô nàng đúng là đã trở về phòng ngủ, vừa đi vừa đưa tay che miệng mà ngáp.
Trời xui đất khiến sao lại bắt gặp Lệ Lệ ngay ở chân cầu thang đi lên, Nhân Mã tự mẩm trong lòng :
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cs || taste of love
Fiksi Penggemar"Tình yêu có vị gì? ... Bánh mì cháy Thơm lừng nhưng đắng ngắt." 100719