Trước đó vài phút khi nhóm một rời khỏi trò chơi.
"Tao không muốn chơi cho lắm..."
Xử Nữ nói nhỏ với Nhân Mã đứng bên cạnh, ánh mắt thiu thiu buồn dán lên tấm lưng cao lớn của cậu bạn họ Mạn, việc cô chung nhóm với Sư Tử, thực sự là một rào cản rất lớn, chơi như vậy, cô thấy rất khó xử.
"Sao sắp phút chót rồi mày lại đổi ý?!!"
Nhân Mã hơi nhíu mày thắc mắc, Xử Nữ vốn là người rất kiên định với mọi quyết định của cô ấy, nếu như ngay từ đầu không muốn, thì chắc chắn sẽ không thay đổi ý kiến của mình.
"Chỉ là... Tao thấy hơi sợ, nên không muốn chơi thôi!!"
Xử Nữ bịa tạm một lý do nào đó, tuy cũng có phần đúng nhưng chỉ là một phần nhỏ thôi, còn lại là vì cô không muốn chơi chung mà có sự xuất hiện của Sư Tử, lòng cô sẽ cảm thấy vô cùng bứt rứt.
"Ồ, này mọi người, Xử Nữ có vẻ sợ nên không muốn chơi nhé!"
Nhân Mã thông báo cho bốn người còn lại, Song Ngư đang sợ nghe vậy liền mừng ra mặt, may quá!
"Sao vậy? Mày có gì không ổn sao?"
Song Tử hớt ha hớt hải chạy lại hỏi han, tay vuốt vuốt lưng cô nàng như một lời an ủi. Sư Tử thấy vậy cũng tiến lại gần, mặt đầy lo lắng :
"Sao thế? Không khỏe chỗ nào à?!"
Tim của Xử Nữ bỗng đập mạch hơn bao giờ hết, chỉ vì câu nói của một người. Như thể tim của cô muốn thoát ra khỏi lồng ngực của cô luôn vậy, cảm giác này, là gì vậy?
"Sao thế?!"
Lúc này nhóm một đã ra được bốn người, Kim Ngưu được Ma Kết bế tháo chạy ra ngoài, vừa nhìn thấy năm đứa kia đang đứng bu lại liền bắt đầu nhiều chuyện.
"Xử Nữ trông có vẻ mệt..."
Song Ngư nói rồi đưa tay sờ má của Xử Nữ, mặt cô nàng bây giờ như cắt không còn giọt máu, tái nhợt.
"Hả? Không sao chứ?!!"
Kim Ngưu nghe vậy, không khỏi lo lắng mà chạy lại đỡ cô.
"K-Không sao, chỉ là tao hơi căng thẳng thôi!"
Xử Nữ xua xua tay, lắc đầu, không muốn phá hỏng cuộc vui của mọi người.
"Hay do nãy mày ăn ít quá, giờ tuột canxi hả?"
"Mày điên à?!"
Song Ngư thẳng tay gõ một cái vào đầu của Bạch Dương. Lúc này mọi sự quan tâm, lo lắng đều đổ dồn về phía cô bạn họ Uyển.
Lúc này, Thiên Bình và Bảo Bình đã ra đến nơi, Bảo Bình đi vào người không một vết xước, trở ra thương tích đầy người. Thiên Bình thì mặt tái nghệt ra, lộ rõ vẻ sợ hãi, Sư Tử vội rời khỏi đám kia mà chạy lại vỗ về Thiên Bình. Đương nhiên, tất cả đều nằm trong tầm mắt của Xử Nữ, buồn thật đấy, nhưng vì chúng ta chẳng có quan hệ gì cả, cho nên thôi đành bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cs || taste of love
Fanfiction"Tình yêu có vị gì? ... Bánh mì cháy Thơm lừng nhưng đắng ngắt." 100719