Mặt trời chưa mọc, gà chưa gáy, ấy vậy mà cô nàng Xử Nữ đã nửa tỉnh nửa mê mở mắt thức giấc.
Nhìn nhanh về chiếc đồng hồ báo thức đầu giường, đã bốn giờ sáng rồi, nhưng bản thân lại chẳng thể vào giấc nữa, cô lật tung tấm chăn ra rồi xỏ dép đi ra khỏi phòng, trước khi đi còn không quên đắp lại chăn cẩn thận cho Thiên Bình ngủ bên cạnh.
Lọ mọ vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt xong xuôi thì liền mở vali ra kiểm tra đồ đạc, sau đó cũng đi kiểm tra của năm đứa còn lại cho chắc ăn.
Mất khoảng mười lăm phút.
Sau đó cô liền ngáp ngắn ngáp dài đi xuống phòng bếp, lúc đi còn tiện nhìn vào phòng khách, thấy đôi bạn trẻ Bạch Dương và Nhân Mã đang dựa đầu vào nhau ngủ ngon lành, đã thế còn đắp chung một cái chăn, tự nhiên thấy no ghê!
Xử Nữ liền nhăn mặt, chúng mày tới công tới chuyện với tao.
"Nhân gian đầy ải đau thương."
Cô nàng lẩm bẩm trong miệng rồi vào phòng bếp chuẩn bị đồ ăn sáng, cô biết Song Ngư bị say xe, thậm chí chỉ cần đứng cạnh một chiếc xe oto hay xe buýt thôi là nó sẽ nôn mửa ngay, chưa kể lịch trình đi rất dài, hai lần đi xe buýt, một lần lên máy bay. Không dễ gì sống nổi, dẫu sao cũng phải có đồ lót bụng để mà có cái mà nôn ra.
Nhớ lại hình ảnh hai đứa bạn đang ngủ muốn vắt chân lên cổ nhau kia, bỗng nhiên cô lại nhớ về lúc cô và Sư Tử còn đang quen nhau. Cô đang muốn tưởng tượng xem, nếu như cô và anh vẫn còn quen nhau tới giờ, mọi thứ sẽ thế nào nhỉ?
Đến gần năm giờ, có bước chân đi từ trên tầng xuống, là Song Tử.
"Xử Nữ? Mày dậy từ lúc nào-...?"
"Suỵt!"
Xử Nữ ra hiệu im lặng, trước vẻ mặt ngơ ngác của anh chàng thì cô liền chỉ tay về phía phòng khách, Song Tử cũng hiếu kỳ nhìn theo.
Như không tin vào mắt mình, anh dụi đi dụi lại mấy lần rồi mở căng mắt ra để nhìn cho thật kỹ sau đó như muốn buột miệng chửi thề. Nhưng sau đó nhanh tay móc chiếc điện thoại trong túi quần ra chụp một quả ảnh làm kỷ niệm, có gì đem ra khè. Tình nghĩa anh em cuối cùng cũng chỉ để làm nhạc nền thôi.
Song Tử ngồi xuống bàn ăn, rót nột ly nước rồi tu ừng ực, anh ngước mắt lên nhìn tấm lưng của người con gái trước mắt, một cảm giác quen thuộc hiện ra trước mắt, trông thật giống một người... Là ai nhỉ?
Tiểu Ngư?
"A!"
"Sao đấy?!"
Tiếng la của Xử Nữ lôi kéo Song Tử về thực tại, anh hốt hoảng rời khỏi chỗ ngồi chạy lại cạnh cô, là cắt dao trúng tay, dọa anh một phen rồi. Nhưng nét mặt Xử Nữ thì lại sợ hãi tột độ, à, cô sợ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cs || taste of love
Fanfiction"Tình yêu có vị gì? ... Bánh mì cháy Thơm lừng nhưng đắng ngắt." 100719