Thay vì được về ký túc nghỉ ngơi, ăn uống no nê rồi nằm phè phỡn trên chiếc giường ưa thích của mình thì Đào Nhân Mã lại là một nhân vật hơi kém may mắn, giữa trưa bị lôi kéo đi tới nhà người khác làm kì đà cản mũi, ấy chết nhầm, theo đúng cách gọi của cậu bạn Song Tử thì đó phải là "Cô bạn tư vấn tình cảm."
Mặc dù mọi cái biệt danh nó đặt ra cho cô đều là xạo chó cả!
Kim đồng hồ vừa điểm đúng 12 giờ thì cô lẫn Song Tử đã có mặt trước nhà của Trúc Trúc - Tô Tịch Phong.
Quả đúng như lời đồn...
Bề ngoài nguy nga, lộng lẫy, trái ngược hẳn với vườn hoa bao quanh căn biệt thự, là hoa hồng đen, ý nghĩa của nó... Không phải là bi kịch của tình yêu hay sao? Những bông hồng đen này đã làm vơi đi sự thuần khiết của bầu không gian xung quanh đây, chủ nhân nơi này, có sở thích khác người nhỉ?
Cởi chiếc mũ xuống rồi đưa cho Song Tử, Nhân Mã bước xuống hít một hơi, có mùi âm binh khí đụ!
Có vẻ như ai đó đã đánh hơi được mùi của nhau rồi, từ trong nhà, Trúc Trúc lao ra với một vận tốc hơn cả ánh sáng, ôm hôn thắm thiết Song Tử. Trời mẹ, muốn móc họng nôn ra những gì nó vừa bao mình ăn ghê...
Giờ bố mày chính thức trở thành một con bù nhìn rồi đấy thằng chết tiệt Triệu Song Tử!
Chúng nó phải như vậy chừng 15 phút sau mới dắt tay nhau vào nhà, đến lúc đi thằng ăn cháo đá bát kia cũng không mảy may tới con đang ăn cẩu lương* của hai đứa nó nữa cơ, bạn với bè, lộn cái bàn!
*Cẩu lương : là một từ lóng của người Trung Quốc dùng để trêu đùa, chỉ các hành động thân mật, tình cảm ngọt ngào mà các cặp đôi yêu nhau thể hiện trước mặt những người độc thân. Cẩu lương (狗粮, phiên âm: /gǒu liáng/), nghĩa là thức ăn chó. =))
"Chị Mã Mã!"
"Làm ơn đừng gọi tên tôi thân mật như thế!"
Nhân Mã lập tức biến đổi sắc mặt, cô không thích những người cô không thân thích hoặc là ghét gọi thân mạt như vậy, ngoài bạn bè của cô và bố mẹ cô, không ai được gọi cô bằng cái tên đó! Đặc biệt là con người hay mò đảo*.
*Mò đảo : đọc ngược lại là đào mỏ, là từ ngữ không mấy hay ho dành cho những cô nàng, anh chàng chuyên “đục khoét” túi tiền của nửa kia.
Cô sớm biết con bé Trúc Trúc này chẳng phải con người tốt đẹp gì cả, mà thôi, cô chỉ chửi người, nên không chửi nó đâu. Chưa kể đến ngày kỷ niệm quen nhau, nói đến sinh nhật thằng Song Tử cũng mù tịt luôn ấy chứ!
Khi bước vào cô nhận ra, ngoài cô ra, còn có cậu bạn "thân" năm sơ trung của Song Tử, cái thằng mà cô ghét cay ghét đắng mà bị cả lớp gán ghép thành một đôi. Năm đó nghe tin cô là thanh mai trúc mã với Song Tử mà hắn cũng sáp lại chơi cùng, cơ bản để tiếp cận cô, cái này cũng không ngạc nhiên lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cs || taste of love
Fanfiction"Tình yêu có vị gì? ... Bánh mì cháy Thơm lừng nhưng đắng ngắt." 100719