•29•

1.5K 148 17
                                    

Thiên Bình tỉnh dậy ở bệnh viện, cô chẳng còn nhớ, chuyện gì đã xảy ra sau cú đập đó?

Chỉ nhớ tiếng hét lên của Cự Giải, tiếng mọi người hô hoán tìm sự giúp đỡ, không nghĩ vì mình, họ phải chịu cảnh này.

Thiên Bình không kìm nổi cảm xúc vào cúi đầu lặng lẽ rơi nước mắt, không còn là nụ cười ngây ngô ngày nào, không còn là đôi mắt luôn tồn tại tia hi vọng.

Tất cả giờ đây chỉ là vực thẳm.

Liệu có phải lúc này chỉ có cái chết mới có thể khiến cô được giải thoát?

Trải qua nhiều chuyện như vậy, cô rất muốn chết đi, nhưng cô cũng sợ, sợ những người yêu thương cô phải khóc đến nát lòng.

Nếu một ngày nào đó, mình không còn trên đời này nữa, thì cậu nhất định phải sống thật tốt, và cũng đừng quên mình nhé, vì mình sẽ rất nhớ cậu.

"Thiên Bình, con yêu!"

"M-Mẹ!"

Bà Lạc chạy tới ôm chầm lấy cô vào lòng và không giấu nổi nước mắt.

"Trời ơi, con tôi, con không sao chứ? Có bị thương ở đâu không, cảm thấy chỗ nào không khỏe, mẹ đã rất sợ, sợ con không còn ở bên mẹ nữa."

"Con không sao."

"Mẹ sợ lắm."

Thiên Bình ôm lấy mẹ, cảm nhận từng hơi ấm từ đối phương, cô cũng sợ, rất sợ.

"Con mau nghỉ ngơi đi, con muốn ăn gì, mẹ mua cho."

"Cháo hầm thịt mẹ nấu là được rồi ạ."

"Được, chờ mẹ nhé! Mau nghỉ ngơi chút đi."

Thiên Bình nằm trên giường bệnh, ánh mắt nhìn theo bóng lưng ấy đi xa dần, là nghĩ không thông, hay là đã nghĩ thông rồi?

___

"Bình Nhi, không phải hôm nay, nay anh bận rồi."

"Chơi với em đi mà! Anh đã hứa rồi!!"

Cô bé được gọi là Bình Nhi, là Thiên Bình lúc nhỏ, khi ấy cô mới chỉ 5 tuổi.

"Anh biết, nhưng hôm nay có cảnh quay đột xuất, anh không bỏ được."

"Em không chịu đâu!!"

"Ngoan, sau khi về, anh sẽ làm bánh rán cho em."

"Thật sao?!"

Ánh mắt của cô sáng rực, con người bị thao túng bởi đồ ăn.

"Rồi, anh hứa!"- Nam nhân trước mặt khẽ cười nhẹ, tay đưa xoa đầu cô em gái nhỏ, trước khi đi còn không quên chào bố mẹ. "Có lẽ tối nay con sẽ đi ăn với đoàn, cả nhà không cần đợi cơm con đâu, con chào bố mẹ, con đi đây."

12 cs || taste of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ