_wybsww_ đã đăng một ảnh:
"Năm nhất,trường Hoa Tiếu"
❤8k
💬265cmt
...
_demonsss_:Chào mừng tiểu bảo bảo tới trường Hoa Tiếu nha.
💬_wybsww_:Tiểu bảo bảo cái đầu anh.
💬_demonsss_:Nói chuyện với anh mày nghe thế mà được à?
💬_wybsww_:Vô vị_Hueixa_(Ôn Tình): Bảo bối của chúng ta đây rồi.
💬_wybsww_:Em không phải bảo bối của chị. Em là hoa đã có chủ. Em đã có motor cho đời em rồi.
💬_Hueixa_: Thôi chị kiếu 😑_masTieuchien_:Trường chúng ta là hội tụ của những con người đặc biệt a~
💬_chithichwyb_:Trường chúng ta sẽ ghi vào huyền thoại._wybfan_:Anh quá đẹp trai rồi,chói cả mắt.
💬_yibobear_: Tôi chung lớp với cậu ấy nè,đúng thật là rất đẹp trai còn soái._Zhanxiao_:Xin chào,tôi là Tiêu Chiến, năm ba,chung trường với cậu và là hội trưởng hội học sinh,rất vui vì được chào đón cậu đến với trường Hoa Tiếu.
💬_wybsww_:Cảm ơn anh. Tôi cũng rất hân hạnh khi được vào trường Hoa Tiếu.
💬_demonsss_: Vương Nhất Bác soái ca của chúng ta và Tiêu Chiến dịu dàng sẽ làm điên đảo cả trường này.
💬_Zhanxiao_:Tao không dịu dàng nha,tao cũng rất soái mà.
💬_wybsww_: Anh không soái,anh đáng yêu.
💬_chithichwyb_:Nhất Bác của chúng ta khen người ta dễ thương kìaaaa.
💬_mastieuchien_:Ahhhhhh,tui sẽ ship cp này cho mà xemmmmmm.
💬_Zhanxiao_:Mình cũng soái mà *icon mặt khóc*
💬_wybsww_:Em chỉ thấy anh đáng yêu.
💬_yibofan_:Huhu,Tiêu Chiến với lão Vương cũng thật sự hợp nha,ship liền nấy cậu ơi
...
Tải thêm các bình luận.Tiêu Chiến vừa nhìn những dòng bình luận vừa nói:" Gì chứ,mình rất soái mà"
Tiêu Chiến là hội trưởng hội học sinh của trường Hoa Tiếu,anh là người làm điêu đứng biết bao nhiêu cô gái mà hôm nay lại bị người ta khen đáng yêu. "Vương Nhất Bác?Năm nhất? Tôi là đấng nam nhi,rất soái,không đáng yêu,cả nhà cậu mới đáng yêu,tôi chỉ muốn làm quen thôi."- Tiêu Chiến thầm nghĩ vừa chu môi trách.
Vương Nhất Bác vừa mới vào trường,chỉ năm nhất nhưng được thấy rất đứng đắn,thành tích đứng nhất cả khối. Chỉ cần vẻ ngoài của cậu đã làm cho con gái nhà người ta chết mê rồi. Cậu khá nổi tiếng ở trong trường vì thành tích tốt và rất đẹp trai.
"Tiêu Chiến,anh thú vị đó,đáng yêu"-Vương Nhất Bác nhìn vào những dòng bình luận của Tiêu Chiến,nhếch mép cười.
Còn về phần Tiêu Chiến,vẫn đang cố gắng làm cho mình soái hơn.
_____________________________________
Nghĩ tới đâu ghi tới đó đấy các cậu ạ. Tui thật sự vừa viết vừa quắn quéo vì phải suy nghĩ về nét đáng yêu của Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác là phải vào hình tượng 'tôi có nhan sắc tuyệt trần nhưng tôi không hứng thú với mọi thứ,vô vị' :))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chén [Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến] Text,người lạ
Fanfictiontruyện này thiêng về text cp: Bác Chén "Chỉ muốn rước anh về nhà,rồi giấu đi thôi." do u mê cp này quá thoi,chỉ mong mọi người ủng hộ.