"Nhất Bác,có chuyện gì à?"-"Không có gì,chờ em chút". Tiêu Chiến cảm thấy cậu ở phòng tắm rất lâu nên hỏi thử xem có chuyện gì,cậu cũng đã trả lời,vậy ít lo hơn một tí,chỉ là,lúc nãy sơ ý thấy được lớp độn lên bên dưới quần của Nhất Bác rồi. Ahhh,ngại thật,làm sao nhìn mặt em ấy đây?
"Anh,em tỉnh hơn rồi"-Nhất Bác bước ra từ nhà tắm,"Không còn nữa"-Tiêu Chiến nghĩ,sau khi tự nghĩ anh lại tự ngại. Tiêu Chiến anh sao lại thế này chứ. "Hay em ở đây đi,đêm muộn rồi. Em là khách,em ngủ giường đi,anh ngủ sofa"-"Ngủ chung". Nhất Bác chỉ nói ra hai chữ "Ngủ chung",Tiêu Chiến cũng quá bất ngờ đi,anh còn chưa suy nghĩ xong cậu đã đè anh xuống giường,"Anh nghĩ xem,anh ăn mặc như này đêm ngủ có phải rất dễ làm không?"-"Em..em nói gì vậy?"-Tiêu Chiến nói xong đã đẩy Nhất Bác ra,đỏ lựng cả mặt. Nhất Bác thấy vẻ mặt ngại ngùng của anh rất thú vị,muốn chọc nữa. "Anh xem,phía dưới của em"- Nhất Bác vừa chỉ xuống phía dưới vừa nói,Tiêu Chiến thấy cậu đã cương phía dưới lớp quần. "Lúc nãy,không có.Bây giờ lại lên rồi"-"Anh lại để ý lúc nãy à?-"Anh..". Anh chưa kịp nói hết câu đã bị cậu ép hôn,nụ hôn nhẹ nhàng thoáng qua.
"Cho em không?"cậu chợt dừng lại,không hôn nữa. Anh không trả lời,chỉ ngại ngùng mà gật đầu. Nhất Bác cười hài lòng,nụ cười này,thật sự hiếm thấy,Tiêu Chiến bị nụ cười kia làm cho đã ngại còn ngại hơn,"Em làm gì thì nhanh lên".
Nhất Bác cậu là lần đầu nên vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu,đành thêm một nụ hôn nữa,nhưng nụ hôn này lại lâu hơn,lưỡi cậu ranh mãnh uốn lấy lưỡi anh mà đùa nghịch,dò mọi ngóc ngách trong khuông miệng anh,Tiêu Chiến cảm thấy khó thở,vỗ bồm bộp vào lưng cậu,cậu tiếc nuối lìa xa đôi môi đã bị cậu cắn đến sưng lên,nhưng theo đó,là một sợi chỉ bạc truyền từ môi anh đến môi cậu.
Tiêu Chiến cố gắng hít thở,người kia thật là,lâu quá. Tay cậu lần mò vào trong chiếc áo ba lỗ kia,nắn lấy một nhũ hoa,"mềm",anh như cảm nhận dòng điện chạy qua mình khi Nhất Bác chạm vào nhũ hoa.
Cậu mò tới cái quần nhỏ,thọt tay vào trong,nắm lấy tiểu bảo bảo của anh,vuốt lên xuống cho tới khi cương cứng,nhũ hoa kia cũng muốn được chạm vào,nhô lên qua lớp áo trắng. Cậu tay vẫn đang vuốt ve tiểu bảo bảo của ai kia,tay còn lại thì xoa nắn nhũ hoa,miệng thì không ngừng hôn anh.
Những tiếng rên dâm đãng phát ra từ miệng Tiêu Chiến ngày một nhiều hơn. Nhất Bác dừng lại không dùng tay vuốt tiểu bảo bảo nữa. Ngón giữa đâm vào hậu huyệt của anh,không chuẩn bị trước nên anh cảm thấy rất đau "Ưm...Nhất Bác... Đau"-"Một lát nữa sẽ quen".
Khi Tiêu Chiến quen dần,Nhất Bác lại thêm một ngón vào. "Anh không chịu được,anh muốn nữa"-Tiêu Chiến dường như bị dục vọng xâm chiếm,không còn đủ khả năng để tự chủ."Anh muốn gì?"-"Muốn của em",dáng vẻ này của anh thật sự quá quyến rũ. Phía dưới cương cứng,nhưng cậu vẫn nhịn. Tiêu Chiến đẩy ngã Nhất Bác xuống,tay tự động mò tới đủng quần cậu,lôi vật đang dựng thẳng đứng ra,đâm thẳng vào bên trong hậu huyệt nhỏ.
"Ưm...ah..Nhất Bác",anh vẫn vừa rên rỉ vừa gọi tên cậu. Cậu vẫn rất bất ngờ vì anh chủ động,tất nhiên không bỏ qua cơ hội này,đâm thật mạnh vào bên trong,tay thì xoa nắn hai bờ mông căng mọng. "Ah..."-bị đâm mạnh,anh cảm thấy như có cảm giác gì đó rất khác với khi dùng ngón tay của cậu.
Nhất Bác lật người lại,"Em yêu anh,thích anh chết mất"-vừa nói vừa đâm mạnh vào trong,chạm đến điểm nhạy cảm của anh. "Ah..."-"Tìm thấy rồi"-Nhất Bác cười ranh mãnh.
Đâm thật sâu vào điểm ấy,sau ấy chỉ còn nghe một tràng rên rỉ của Tiêu Chiến.
"Cuối cùng cũng xong"-Tiêu Chiến thầm nghĩ. Mới trải qua một trận mây mưa đương nhiên sẽ rất mệt mỏi,chỉ muốn đi ngủ. "Anh mệt không? Đi ngủ đi"-"Ừm". Nhất Bác vòng tay ôm người bên cạnh thật chặt. Hôn lên gáy anh,nói nhỏ:"Em yêu anh". Tiêu Chiến xoay người đối diện với cậu,cười,tay xoa đầu cậu,nói:"Anh cũng yêu em mà".
___________________________________
Lần đầu viết H nà,tui không biết viết. Mấy cậu đọc đỡ nha. Bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chén [Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến] Text,người lạ
Fanfictiontruyện này thiêng về text cp: Bác Chén "Chỉ muốn rước anh về nhà,rồi giấu đi thôi." do u mê cp này quá thoi,chỉ mong mọi người ủng hộ.