26

1.4K 144 6
                                    

Nhất Bác và Tiêu Chiến lại một lần nữa quay lại. Động lòng, lại động lòng. Cậu muốn bảo vệ anh, nhưng đêm ấy, nhìn thấy anh thì không thể nghĩ gì nữa mà lại nói thẳng tất cả ra. Anh thì bất ngờ, bất ngờ chứ, chia tay rồi lại yêu lại, như một trò chơi quanh quẩn giữa chính anh và cậu.
...
Diệp Chi đêm ấy đã nghe được đoạn hội thoại giữa anh và cậu. Cô ta đau, vì cô cũng yêu cậu nhiều như anh, đôi lúc nó vượt quá tầm kiểm soát, khiến cậu ghét bỏ thêm.

Suy nghĩ thông suốt, không muốn  theo hắn nữa. Hắn tại sao lại như vậy với Tiêu Chiến cô còn không biết sao. Hắn ta là đang rất ganh tị, ganh tị rất lâu. Nhưng, bây giờ cô làm gì cũng có thể bị giết ngay lập tức. Tiêu Chiến chắc chắn sẽ bị bắt một lần nữa. Cậu sẽ lại đau lòng, rồi lại đến tìm cô, tìm cô để hỏi về hắn về anh. Muốn cô đau đến chết sao? Trớ trêu thật, giúp cậu...cậu sẽ không ghét bỏ cô thêm chứ?

-"Anh muốn biết hắn ta là ai không?"- Diệp Chi lên tiếng hỏi cậu
Cậu đang ở trường quay, mọi người đang thu xếp để về. Khách mời là cậu, cô ta là MC. Chương trình cũng đã quay xong. Nhất Bác là đang ngồi chờ quản lý nói chuyện với người ở trường quay.
-"Cô sẽ nói cho tôi?"
-"Sẽ nói"
-"Cô lại muốn gì?"
-"Không muốn gì cả"
-"Tôi làm sao có thể tin cô?"_Nhất Bác cười khẩy
-"Làm sao mới tin em?"
-"Tin cô tôi thà chết"
Nhất Bác nói rồi đi mất. Cô ta đứng đấy, mắt vẫn hướng về phía bóng lưng người kia.
.
.
Tiêu Chiến hôm nay chính thức bắt đầu lịch trình gian lao rồi. Muốn ngủ cũng không được. Anh đang ở sân bay, là ngồi chờ. Jonathan vẫn đứng kế bên. Anh tay thì cầm điện thoại chơi game, có rất nhiều fan đứng dày đặc cả. Có người còn hô "Anh là của em" rất to, Tiêu Chiến cũng chỉ bật cười.
-Là tin nhắn đến

_wybsww_:
Anh sao rồi?
Đã bay chưa?

_zhanxiao_:
Anh đang chờ đến
giờ bay. Rất nhiều
fan luôn

Anh ăn gì chưa?

Lúc nãy vội quá
nên anh chưa ăn

Bảo Jonathan mua
gì cho anh ăn đi

Không cần. Tới nơi
anh ăn cũng được

Phải ăn gì đó.
Anh về chúng
ta cùng đi ăn

Được nha.
Em phải rảnh
đấy

Ừm

Em làm việc
xong rồi à?

Em đang nghỉ,
lát lại đi tiếp.

Làm việc cho tốt.
Lão Vương

Anh cũng vậy.
Nếu có chuyện
gì phải báo cho em

Ok

__

Tiêu Chiến cười nhẹ, Nhất Bác này, làm việc cho thật tốt. Chúng ta cùng cố gắng. Anh biết cậu lo lắng cho anh, lo cho anh sợ anh lại bị "hắn" bắt lần nữa. Hắn ta cũng là quá gan đi, Tiêu Chiến tôi là người của Vương Nhất Bác mà còn dám động tới.
Rất nhiều người thấy anh vừa nhìn điện thoại mà cười đương nhiên cũng hét lên rất to. Tiêu Chiến nhìn lên, cười với họ một cái, họ liền đưa máy ảnh lên ngay.

Hot new :
Bạn đã biết hết tất cả?
Chúng ta đã biết về việc Vương Nhất Bác và Diệp Chi quen nhau, công ty xác nhận và đã được một tháng nhưng, đó có phải sự thật!
- Vương Nhất Bác và Diệp Chi không hề có một cử chỉ ngọt ngào nào cho nhau.
- Diệp Chi trong một lần phỏng vấn gần đây đã bảo mình còn độc thân trong khi đã công khai với Vương Nhất Bác
- Luôn là quản lý tìm cách nói chuyện. Không ai mở miệng với ai trước (Trong video hậu trường của chương trình xxxx)
- Diệp Chi có đăng một Weibo, cô ấy nói về việc mình không hề quen Nhất Bác nhưng đã bị xóa trong vòng một phút
- Nhất Bác chính là không gần con gái người ta. Tôi nhìn thấy cậu ấy dù mọi người cố gắng đẩy cậu ấy về phía Diệp Chi nhưng cậu ấy không đến gần
❤58k
💬536cmt
...
_yibobear_: Phân tích kỹ càng. +10 điểm. Quá đúng

_diepdiep_: Chị chịu khổ nhiều rồi. Nhất Bác là gì chứ, có tụi em đây
💬_meeuyibo_: Nhất Bác là gì chứ? Là con người cậu có thể lên weibo lướt mười bài là có bảy bài là về cậu ấy
💬_dulmns_: +1
💬_chithichwyb_: +1

_yiboah_: Công ty thiếu tiền hay gì ấy? Lấy nghệ sĩ của mình ra kiếm fame?

_fujita_: Diệp Chi không hẹn hò. Tôi có cơ hội rồi
💬_tchidiep_: Tôi mới là người yêu của chị
.....
Tải thêm các bình luận

Diệp Chi đúng là không uổng công khi thuê người viết bài này, sẽ còn rất ít tin đồn về cậu và cô. Làm như vậy, có thể xem như xin lỗi.
Nhất Bác vừa xem bài viết ấy xong, nó nhảy thẳng lên top 1 topic rồi. Ai phân tích cũng kỹ thật, đều đúng tất cả. Chỉ cần cậu và cô ta xác minh nữa là xong rồi. Không còn Nhất Bác hẹn hò với một cô gái nào nữa.
Tiêu Chiến cũng thấy rồi, lòng lại bất giác mà vui sướng. Không phải anh không tin cậu về việc cậu và cô không yêu nhau, nhưng cũng muốn mọi người biết về điều đó. Không đồn đại về Nhất Bác.

"Điên cả rồi. Chúng mày không làm được việc à?"_một tiếng hét từ trong phòng chính của công ty JuouSang.
Giám đốc JuouSang. Cậu ta tức điên, đập nát tất cả đồ đạt. Chỉ một bài viết mà làm cậu ta tức giận như vậy sao?
Cậu ta lấy tấm hình của một người đặt trên bàn, tay lau lớp bụi trên tấm kính. Bên trong bức ảnh ấy, có "anh","cậu",và cả "hắn"
_____
Viết như phim hành động ấy các cậu ạ. Yibo hôm nay đã đi đua thử motor đó, hạng 2 luôn. No.85 cố gắng nhé.
Yêu cậu, sủng cậu
(≧▽≦)

Yêu cậu, sủng cậu(≧▽≦)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ssf nữa. Ghét thật =))))


Bác Chén [Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến] Text,người lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ