18

1.7K 171 23
                                    

Nhất Bác và Tiêu Chiến từng hẹn hò lúc học cấp ba,fan ủng hộ hai người chắc chắn đều nhớ rõ. Bây giờ,Nhất Bác làm idol,việc quá khứ không còn được nhắc đến nhưng anh cũng sợ rằng khi có người ghét cậu,lại tìm hiểu về cậu,sẽ moi ra được tin "Vương Nhất Bác,idol hot nhất hiện nay đã từng quen con trai"... Biết rằng nếu anh và cậu bên nhau,mọi người sẽ dị nghị,sẽ ghê tởm,sẽ ném đá cậu,sẽ đẩy cậu từ đỉnh cao xuống dưới đáy vực. "Vậy thì tất cả có phải do anh không?"

"Tiêu Chiến,anh nghĩ gì đấy?"-"Không có gì đâu"_Nhất Bác thấy anh ngồi đơ người,lên tiếng hỏi. Tiêu Chiến cũng cười mà trả lời.

Mọi người đều về tới Bắc Kinh,đang chuẩn bị cho lịch trình tiếp theo.

UNIQ hoạt động tốt,lịch trình không nhiều cũng không ít.
.
.
"Lý Vấn Hàn UNIQ quán quân Idol Produce 101"_ Chính là điểm hot nhất ở Đại Lục mấy ngày nay.
Tiếp đó-"Cho Seung Youn UNIQ debut cùng với X1"_lại là chủ đề nóng hơn.
Hai thành viên của UNIQ debut ở một nhóm nhạc mới,xem như đang tập luyện thích nghi với môi trường mới sau đó sẽ trở lại với UNIQ.
Cuối cùng-"Kim Sung Joo và Châu Nghệ Hiên lại tiếp tục quấy đảo với loạt phim ấn tượng,bắt đầu với việc  đóng phim"
"Vương Nhất Bác,tiếp tục trên con đường solo,chờ các anh quay lại."
Liên tiếp,liên tiếp đều là những bài báo về UNIQ.
.
.
"Em có phải sẽ rất buồn không?"-"Ừm"-"Em vẫn còn có anh"

Tiêu Chiến đương nhiên biết được Nhất Bác sẽ cảm thấy mất mát nếu những người cùng cậu ấy trải qua bao nhiêu năm cùng nhau lại không ở đây,muốn an ủi cậu. Nhất Bác xoay người,nở nụ cười ôn nhu với anh,cậu cũng biết sẽ có lúc,các anh sẽ tự đi trên con đường của mình,cậu sẽ đi một mình, nhưng bây giờ lại chắc chắn một điều là không phải một mình nữa,còn có anh,Tiêu Chiến.

"Đúng vậy,còn có anh"
.
.
"Nhất Bác,hôm nay phải lên máy bay đó,dậy nhanh lên."-"Em dậy liền đây,  5 phút nữa"-"Lúc nãy em cũng nói như vậy,anh đúng là vẫn nên đặt báo thức sớm mà"-"Em dậy rồi đây"

Vương Nhất Bác hôm nay lại phải bay từ nơi này đến nơi khác rồi. Đường sự nghiệp của cậu lên như diều gặp gió. Càng ngày càng nổi tiếng. Tiêu Chiến vẫn vậy,vẫn là một quản lý kiêm người yêu của Nhất Bác,và tất nhiên mối quan hệ này vẫn là bí mật. UNIQ vẫn chưa hội ngộ,riêng lẻ thì quá hot,tái hợp lại,không biết sẽ như thế nào nữa?

"Tiêu Chiến,lâu rồi không gặp"-"Miên Miên,cậu có phải đã quên tôi hay không?"-"Không quên,không quên"-"Không quên mà không liên lạc gì hết,chúng ta chung công ty mà tìm cậu cực muốn chết"-"Do Nhất Bác quá nổi tiếng đi,tôi là mảng âm thanh nhưng phải chạy qua nhiều mảng khác làm việc vì bên họ làm không kịp"-"Người của Tiêu Chiến tôi,không nổi tiếng sao được?"-"Đúng đúng"-"Ah,bây giờ tôi phải đi rồi,hẹn gặp lại"-"Lại bay nữa à?"-"Ừm"-"Nhiều thế,một tuần mà bay đi nhiều như vậy có phải cực chết cậu với Nhất Bác không?"-"Không sao,tôi đi trước"-"Được,hẹn gặp lại."

Lần này,cậu và anh bay từ Thượng Hải đến Quảng Châu,lại mệt mỏi rồi đây. "Nhất Bác,lên xe nhanh lên"-"Được rồi,lên liền đây". Tới sân bay,vẫn lên máy bay kịp giờ,đúng là trễ một lát nữa là tiêu luôn rồi. Tiêu Chiến thở phào nhẹ nhõm,Nhất Bác vẫn rất điềm tĩnh.

-"Em có phải bị ngốc không? Anh gọi biết bao nhiêu lần không chịu dậy,chúng ta suýt bị trễ đấy"
-"Do lúc tối em ngủ không được"
-"Ngủ không được? Em ngáy to đến nổi anh đau cả tai."
-"Lúc nào chứ? Anh khác gì,ngủ thì cứ đè lên em"
Mọi người trong đoàn vẫn bất lực mà cười,quá quen với việc này rồi. Hai người này,lúc nào cũng cãi nhau như con nít. Họ không cần giấu mọi người cũng biết họ đang hẹn hò rồi. Có phải phận bóng đèn truyền từ người này đến người khác không?

Bây giờ,cũng nghĩ thoáng hơn,không kỳ thị như trước,còn có ủng hộ,nhưng anh và cậu cũng không công khai,không muốn sự nghiệp của cậu bị ảnh hưởng.

"Tiêu Chiến"-"Hửm?"-"Em yêu anh"-"Anh biết nhưng anh yêu em nhiều hơn"-"Em nhiều hơn"-"Anh nhiều hơn"-"Được rồi,anh nhiều hơn"_ Nhất Bác phì cười,Tiêu Chiến nhà cậu có phải quá đáng yêu rồi không? Đúng là muốn cắn cho một cái mà. Nhất Bác và anh ngồi ở hàng cuối,mọi người đều không để ý,cậu mới hôn anh một cái,lướt qua,nhẹ nhàng. Anh thoáng đỏ mặt,cậu đúng là lợi dụng mà.
"Em...Đang trên máy bay đó"-"Thì sao?"-"Vô...Vô sỉ"-"Em chính là vô sỉ"

Hai người vẫn còn đùa giỡn,điện thoại Nhất Bác để ở trong balo lại sáng lên,hiện một dòng tin nhắn:

"Anh dạo này thế nào rồi? Em về rồi. Sẽ ở bên anh"
___________________________________

Tui đây,tui vẫn còn tức về vụ Đằng Tấn ấy,chịu không nổi màaaaaaa. Nhưng tui đây vẫn đớp cẩu lương từ hai chú boi nhà ta,cẩu lương Weibo lúc nãy làm tui giãy giụa như điên luôn. (・∀・)

Bác Chén [Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến] Text,người lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ