Hot news :
Vương Nhất Bác, nghệ sĩ nổi tiếng của Yue Hua Entertainment đã hẹn hò với Tiểu đóa mới của hoa ngữ Diệp Chi. Công ty hiện đã xác nhận. Được biết, Vương Nhất Bác và Diệp Chi đã quen nhau được 1 tháng.
Không biết bao nhiêu fan của hai người đau lòng đây?❤3k
💬903cmt
...
_wangah_: Hẹn hò? Thật sao? Tôi muốn chính miệng Nhất Bác nói. Công ty xác nhận tôi cũng không tin.
💬_yibobear_: Tôi cũng như cậu. Không tin cậu ấy hẹn hò.
💬_yiboah_: Tôi cũng vậy. Nhất Bác nói tôi mới tin
💬_uniqrun_: Có khi YH cũng vì tiền mà bán rẻ nghệ sĩ của mình đó._tieunhonho_: Sao gần đây tôi không thấy Tiêu Chiến nữa vậy? Không thấy ở sân bay cùng Nhất Bác
💬_uniqrun_: Tôi nghe nói là nghỉ việc rồi
💬_tieunhonho_: A Chiến, đừng nghỉ việc chứ_diepdiep_: Hẹn hò? Tôi không mong Nhất Bác nhà các người hẹn hò với Tiểu Diệp nhà tôi
💬_nullity_: Nói chuyện khiến người ta cười vào mặt
💬_tieudiep_: Mắc cười quá đi. Nhất Bác là ai tôi còn chẳng biết
💬_yibobear_: Diệp Chi nhà các cậu? Nhất Bác cũng là người nhà chúng tôi, sao các cậu nói chuyện như cái lòn vậy?
💬_yiboah_: Idol các cậu có nổi tiếng sao? Tôi tìm Diệp Chi không ra luôn ấy
...
Tải thêm các bình luận
.
.
Tiêu Chiến đang đọc bài viết kia, thì ra chia tay anh để quen tình cũ. Cậu hình như có sở thích quen lại người cũ? Tâm trí thực sự quá đau rồi, anh bây giờ chẳng muốn mở lòng với một ai nữa.-"Tiêu Chiến, cậu sao đấy?"
-"Jonathan, cậu làm tôi giật mình đấy"
-"Được rồi, cậu vẫn đang tập nhảy à?"
-"Ừm. Tôi vừa phát hiện ra là tôi nhảy rất rất không tốt. Muốn tập"
-"Cậu sẽ làm tốt. Cậu đã ký hợp đồng chưa?"
-"Tôi ký rồi, ở đằng kia"
-"Tôi mang đưa cho giám đốc"
-"Ừm"Jonathan- là quản lý chính thức của Tiêu Chiến anh. Anh ký hợp đồng độc quyền của công ty rồi. Họ đã nói về việc ra mắt solo, anh đồng ý. Ra mắt bây giờ thì thật sự quá nhanh đi, công ty đã nói anh cố gắng tập luyện sẽ debut vào thời gian sau, bảo là một tháng. Gấp thật, thời gian thực tập sinh của anh là một tháng sao?
Nhất Bác đã thấy bài đăng. Họ cũng nhanh thật, rồi sau này, lại bàn tán về việc cá nhân của cậu nữa ư? Không để ý, bấm vào trang cá nhân của một người, xem những tấm hình người ấy đã chụp, khẽ mỉm cười, là anh- Tiêu Chiến. Anh chắc đã đọc rồi, giờ chắc đang ghét cậu lắm. Cậu cố gắng rời xa anh rồi, nhưng vẫn không thể. Ngày ngày, đều đến trước nhà anh nhìn một cái, sau đó đi mất. Muốn biết anh sống thế nào.
.
.
-"1,2,3, Tiêu Chiến à, anh đúng là người hoàn hảo mà"
-"Không dám"
Anh đang chụp hình để quảng bá lúc debut, sắp tới, lịch trình sẽ ập đến nơi anh rồi. Thời gian làm quản lí của Nhất Bác, anh ít nhiều cũng quen được việc không có thời gian nghỉ ngơi nên không cảm thấy quá mệt mỏi. Chỉ là, vẫn còn suy nghĩ về cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chén [Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến] Text,người lạ
Fanfictruyện này thiêng về text cp: Bác Chén "Chỉ muốn rước anh về nhà,rồi giấu đi thôi." do u mê cp này quá thoi,chỉ mong mọi người ủng hộ.