"Anh,đi hẹn hò,em tới đón anh"-"Ừm", Nhất Bác và Tiêu Chiến vừa mới nói chuyện điện thoại. Nhất Bác muốn cùng anh đi hẹn hò vào ngày không phải đi học hay đi làm thêm. Dạo gần đây,anh phải đi làm thêm,anh bảo vì anh năm cuối rồi không muốn tay không mà ra khỏi trường,việc này có nghĩa là anh và cậu sẽ có ít thời gian bên nhau hơn.
Cậu tới đón anh chỉ sau vài phút,ăn mặc chỉnh tề,đẹp trai lại càng đẹp trai.
"Nhất Bác,hôm nay chúng ta đi đâu vậy?"-"Anh muốn đi đâu?"-"Hẹn hò thì em muốn đi đâu?"-"Em không biết"không biết anh và cậu hẹn hò đã bao lâu nhưng vấn đề nan giải nhất là khi đi hẹn hò đều không biết đi đâu."Anh,đi ăn tối"-"Ừm,anh vẫn chưa ăn". Anh và cậu tới một quán nhỏ,chỉ gọi một ít thức ăn. Ăn tối,không cần phô trương. Ăn tối xong,anh bảo cậu muốn đi xem phim,cậu chỉ gật đầu đồng ý. Hẹn hò tất nhiên phải xem phim tình cảm. Trong phòng chiếu phim,đa phần đều là các cặp đôi,anh và cậu ngồi hàng ghế giữa,đằng sau cũng chẳng có ai ngồi,chỉ ngồi phía trước hai người.
Phim này cả hai người đều chưa xem,chỉ vì quảng cáo ghi rằng phim tình cảm,phim cũng rất lạ với hai bạn trẻ. Họ vẫn xem bình thường,như bao cặp đôi khác,chỉ là,khi gần hết phim,lại chiếu cảnh nóng.
Tiêu Chiến đỏ ửng cả mặt,lấy tay che mắt lại. Nhất Bác vẫn điềm tĩnh,xem đoạn phim ấy. "Em không ngại à?"-"Có gì phải ngại?"-"Sao em có thể nói như vậy chứ?" Tiêu Chiến nói nhỏ,chỉ muốn hỏi mà không ngờ Nhất Bác lại trả lời như vậy. Đối với anh,tình dục là một chuyện chưa từng thử,Nhất Bác được xem như mối tình đầu nên vẫn chưa xảy ra với ai,lần đầu,anh vẫn muốn cho Nhất Bác người anh yêu. Nhất Bác cũng chưa từng làm chuyện đó,anh không phải tình đầu nhưng cậu vẫn chưa làm với người cũ,người cũ chỉ là thoáng qua,bây giờ như không quen biết.
Phim thì vẫn đang chạy đoạn ấy,gần như sắp hết,Tiêu Chiến đứng phắt dậy,kéo Nhất Bác ra ngoài. "Ta vẫn đang xem phim"-"Anh không xem được nữa,đi,anh với em đi uống"-"Anh thật là". Dù nói có vẻ trách anh nhưng vẫn đi theo anh. Đi tới một quán rượu,gọi hai chai soju,anh rót cho cậu,"Em không uống"-"Anh biết rồi". Tiêu Chiến cầm ly rượu kia,uống một ngụm,"Chiến ca,anh đã làm chưa?"-khụ khụ..khụ. Nhất Bác hỏi anh,mặt vẫn giữ vẻ lạnh lùng kia,Tiêu Chiến đang uống ly rượu,lại bị câu nói kia làm cho bất ngờ,anh sặc ho khụ khụ. "Sao em lại hỏi?"-"Em muốn biết"-"Ừm...thì chưa,còn em"-"Vẫn chưa". Thì chỉ là câu nói của Nhất Bác kia,đã làm Tiêu Chiến vui chết đi rồi,chưa chắc lần đầu của cậu là anh nhưng lúc trước tới bây giờ cậu vẫn chưa...
"Em đã từng có người yêu chưa?"-"Rồi"-"Trông thế nào?"-"Xấu xa,ác độc,vừa nhìn đã chán ghét,anh?-"Không có,em là tình đầu". Cuộc đối thoại vẫn tiếp tục,Nhất Bác cũng bắt đầu nâng ly rượu kia lên. Chỉ nói chuyện,rồi cười,rồi lại giận dỗi.
Nhất Bác say rồi,mặt đỏ lựng,anh có tửu lượng khá tốt nên nhiêu đó vẫn bình thường. Dìu cậu về trên đường,Nhất Bác luôn lẩm bẩm gì đó. "Em yêu anh" câu nói ấy lặp lại hàng vạn lần từ miệng Nhất Bác. Tiêu Chiến nghe thấy,cũng chỉ cười phì,lúc say lại đáng yêu thế này,biết trước chuốc say cậu từ lâu.
Anh đưa cậu về nhà của anh,dìu cậu lên giường "Em nghỉ chút,anh đi nấu canh giải rượu". Tiêu Chiến xuống nhà,Nhất Bác đã tỉnh từ lâu,chỉ vì muốn bên anh nên giả say một tí. Cậu ngồi dậy,có vật gì cấn cấn,nhìn xuống phía dưới,"cương cứng" chỉ có một từ miêu tả. Cậu chẳng biết tại sao lại cương đến như vậy,chắc do men của rượu còn sót lại. Tiêu Chiến vừa mới mở cửa,đã thấy Nhất Bác ngồi nhìn chăm chăm vào thứ gì đó. "Nhất Bác,có chuyện gì vậy?",Nhất Bác vội lấy chăn che đi phần dưới đang dựng đứng,thôi thì nhịn vậy.
"Em muốn đi tắm không? Anh có nấu canh giải rượu,tắm rồi có thể uống " Nhất Bác gật đầu,đi tắm để giải quyết vậy. Tiêu Chiến mang bộ đồ rộng nhất của mình đưa cho Nhất Bác vẫn đang ngồi trên giường. "Đi tắm đi,anh tắm xong rồi". Chỉ là,anh có phải mặc đồ như thế không? Áo ba lỗ có thể thấy nhủ hoa lấp ló kia,quần soóc rộng.
Nhất Bác vội cầm lấy đồ trên giường
rồi chạy nhanh vào nhà tắm. Tiêu Chiến khó hiểu nhìn bóng Nhất Bác chạy qua,thật sự không biết cậu bị sao.
_____________________________________Halo các cậu, "người cũ"nghe có drama hông? Tập sau đoán xem có H không nhé,bye
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chén [Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến] Text,người lạ
Fanfictiontruyện này thiêng về text cp: Bác Chén "Chỉ muốn rước anh về nhà,rồi giấu đi thôi." do u mê cp này quá thoi,chỉ mong mọi người ủng hộ.