21

1.5K 164 19
                                    

Sáng hôm sau,đúng là mỏi mệt thật. Anh ngồi dậy,nhìn con người vẫn đang nằm bên cạnh ngủ say sưa,chu môi trách :"Thằng nhóc này, hành mình như vậy mà vẫn ngủ ngon được". Nhất Bác đã tỉnh từ lúc anh ngồi dậy,nghe anh nói miệng lại bất giác mà cười lên. Tiêu Chiến thấy cậu cười, giật nảy người. Nhất Bác ngồi dậy,nhìn anh thật say mê, Tiêu Chiến mới đỏ mặt.
- "Dậy...dậy, lát nữa chúng ta còn phải đi nữa"
-"Nữa sao?"
-"Về Bắc Kinh, còn có việc mà"
-"Được rồi"
.
.
.
"Mọi người,vất vả rồi"
Ngồi máy bay từ sáng sớm,tối thì đến Bắc Kinh. Lại phải đến công ty.
Nhất Bác ngồi trong phòng chờ của công ty chơi game,Tiêu Chiến thì đang chạy qua chạy lại để sắp xếp lịch trình .

-"Nhất Bác"
-"Vâng?"
-"Cậu càng ngày càng nổi, đúng là idol hàng đầu"
-"Em cảm ơn"
Người vừa nói chuyện với cậu là Tiết Dương,một diễn viên cùng công ty với cậu,cực kỳ "nổi tiếng".

-"Ah,Tiết Dương, cậu không về sao?"
-"Cậu không nghe về việc công ty có người mới à? Tôi muốn nhìn mặt thử"
-"Thật sao? Tôi không có để ý"
Tiêu Chiến thì vẫn đang nói chuyện với Tiết Dương,Nhất Bác vẫn ngồi ấy chờ. Thật sự,buồn ngủ lắm rồi,anh nói chuyện nhanh lên chút.

-"Xin chào, tôi là quản lý của người mới, rất vui được làm quen"- giọng nói này phát ra ở phía cửa chính,Tiêu Chiến mới xoay người lại xem,là quản lý của Diệp Chi. Idol mới là Diệp Chi.
Nhất Bác nhíu mày,tỏ rõ vẻ khó chịu, người quản lý ấy bị dọa sợ chỉ đứng im không động đậy.

-"Rất vui được làm quen, tôi là Tiêu Chiến, quản lý của Nhất Bác, chúng ta đã từng gặp"
-"Còn tôi là Tiết Dương"
-"Rất vui được làm quen với hai người, mong giúp đỡ"

"Ây da,chị làm gì mà lâu vậy? Em đứng chờ mệt mỏi lắm đấy"- lại là giọng nói chua ngoa ấy,lại gặp.
"Chị xin lỗi,chị xin lỗi"
-"Thật sự chị bị sao vậy? Em chờ chị cả buổi trời, đau hết cả chân"
-"Chị xin lỗi"

-"Chị ấy không cố tình để cô chờ đâu"- Tiêu Chiến nói giúp cho cô quản lý kia
-"Lại là anh? Đi đâu cũng nhìn thấy anh hết."
-"Cô tại sao lại ở đây?"- Nhất Bác lên tiếng
-"Em? Em tất nhiên là đến đây để gặp anh. Anh không vui?"
-"Cô thật sự quá kinh tởm"
-"Anh..."

Diệp Chi đương nhiên bực mình. Giận cá chém thớt,bắt đầu chửi bới xối xả lên chị quản lý kia. Tiêu Chiến và Tiết Dương cô gắng ngăn lại,cô ta cũng không nghe theo mà tát lên mặt chị quản lý. Có phải chị ấy quá hiền lành không?

-"Cô đừng có hiếp người quá đáng"
-"Anh? Dựa vào đâu mà nói chuyện với tôi chứ?
-"Tôi cũng không muốn nói chuyện với người như cô"
-"Anh cứng miệng thật. Anh có phải ăn gan hùm không? Tên anh là gì?"
-"Tôi là Tiêu Chiến, Tiêu lão sư. "
-"Tiêu Chiến? Quản lý mà mọi người hay đồn đại? Thì ra cũng chỉ có thế."
-"Có thế?"
-"Đúng vậy, anh cũng chỉ là một quản lý nhỏ. Tôi có thể giẫm nát anh chỉ bằng một cái búng tay"
-"Cô có im đi không?"- Nhất Bác lại quát lên, Diệp Chi kia thì đương nhiên là cũng rất sợ hãi.

-"Chị xin lỗi,chúng ta về trước. Xin lỗi mọi người."
-"Được rồi"
-"Em xin lỗi,tụi em đi trước. Mọi người đừng để ý"
-"Không sao."
Diệp Chi cùng quản lý đi ra khỏi cửa.

-"Không ngờ trên đời còn có người như thế"- Tiết Dương nói
-"Đúng là quá đáng"
-"Tôi cũng là lần đầu thấy cậu mắng người đó"
-"Tôi là quá bực đi mà"

"Nhất Bác,xong việc rồi, chúng ta về thôi"-"Ừm"

Tiêu Chiến cùng Nhất Bác về,ngồi trên xe,Nhất Bác cứ liên tục nhìn anh, anh cũng là hơi ngượng đi.
-"Anh"
-"Hửm?"
-"Anh lúc nãy, là lần đầu tiên"
-"Haha, anh là không kìm được. Cô ấy quá đáng mà"

Về tới nhà rồi. Anh chuyển đến nhà cậu sống được mấy tháng rồi, mọi chuyện vẫn ổn, paparazzi không theo bám. Tay nhấn vào nút mật khẩu trên cánh cửa. Mở cửa,anh đi vào rồi cậu cũng vậy, đặt áo khoác lên ghế, cư nhiên ngồi ở đấy, mệt mỏi thật.

-"Em đi tắm đã"
-"Ừm"
Đây là căn hộ mà cậu mua từ lúc mới debut,chủ yếu là khi không có lịch trình hay đêm ở Bắc Kinh thì ở đây. Cậu đón thêm một người về, cũng rất vui. Nhà cửa rộn nhịp hẳn lên. Anh còn làm việc nhà, cậu chỉ là rất nhàn rỗi.

Nhất Bác đi ra khỏi phòng tắm lại tới Tiêu Chiến bước vào, chỉ có tắm mới khỏe hơn một chút. Xong xuôi, hai người lại nằm trên giường. Tiêu Chiến thì đã chìm sâu vào giấc ngủ,ôm lấy Nhất Bác. Nhất Bác vẫn là đang lướt Weibo,tìm kiếm về người con gái "Diệp Chi", cô ta xuất hiện chắc không phải trùng hợp.
.
.
Nhất Bác tắt điện thoại,nhìn sang người nằm bên cạnh, xoa tay lên má anh
"Chúng ta,còn bên nhau được bao lâu?"
___________

Tui thật sự quá bực về chuyện Nhất Bác và Tiêu Chiến bị leak thông tin cá nhân. Công ty Yue Hua thì làm ăn như buồi. Nhất Bác nhà chúng ta muốn ăn một sinh nhật an lành. Thằng bé không thích bị xen vào cuộc sống riêng của nó,nó chắc chắn đang rất tức giận. Tiêu Chiến thì chắc rất mệt mỏi, công ty lọc hết những số điện thoại, có lần ssf còn hủy chuyến bay của Tiêu Chiến,thằng bé phải ngồi ở trong phòng cách li mà chờ đợi.
Tại sao lại bán thông tin cá nhân của hai đứa nó? Tại sao lại mua? Bọn họ nghĩ như vậy có thể gần idol hơn à? Họ muốn idol vừa nghe đến họ là sợ à? Còn có thể loại này?

Chỉ muốn hai đứa một đời yên ổn, tiếp tục thành công.

 Chỉ muốn hai đứa một đời yên ổn, tiếp tục thành công

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bác Chén [Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến] Text,người lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ