Author's Note- ( Isang Pag-alala, Isang Pag-aalay )

26.7K 355 53
                                    

This is my very first attempt to write a novel here in Wattpad. Matagal na panahon na rin ang nakaraan mula ng itago ko sa isang sulok ng aking kamalayan ang talento kong ito. Thanks to wattpad dahil hindi lang nito binigay yung chance to continue doing my passion in reading different kind of novels kahit nasaan ako but it also ignites my fierce interest again to write and share with others my kind of prose. Bagamat this will mean a real challenge for me dahil my first novel is based on my true story. It's kinda risky thing I know, coz I have no idea how my readers will take my novel. But hopeful and optimistic that people will get inspired and be inloved with my bizaare love story.

Ginusto kong sulatin ang kakaibang kwento ng aking buhay-pag-ibig hindi para sa anupamang bagay, bagkus upang ialay sa isang tao na naging mahalagang bahagi ng buhay ko at espesyal na parte ng puso ko. Sa kanya ko natutuhan at napahalagahan ang mga katagang " TRUE LOVE KNOWS NO GENDER." - that made me to continuously believe in the essence of true love in making the impossible be possible in the eyes and hearts of two in loved individuals regardless of their sexual preferences.

And since this novel is for him, I have decided to revise again my story line para sa unang bahagi ng aking kwento and make a new one solely intended for him kasabay na rin sa opisyal na pagbubukas ng unang pahina ng aking obra sa araw na ito.. Oktubre 12,2014..ay ang aking pag gunita at pag-alala sa 3rd death anniversary ng taong ito na naging kasangga at karamay sa buhay for 6years...ang inspirasyon ko para sulatin ang aking obra.

Para sa alaala ng taong nagturo sa akin at nagparamdam ng pagmamahal na walang sinisino at pinipili...ANG TAONG NAG-IWAN SA AKIN NG PANGALAWANG GLORYA SA KANYANG PAGLISAN....

          

              KENNETH  ANTHONY LIM

                            "KEN-TOT"
              Born - August 13,1986

              Died - October 12,2011

" Mga taimtim na dalangin para sa iyong mapayapang pamamahinga ang aking bulong sa hangin na sana sa iyo ay makarating... Salamat sa mga alaala Ken-tot ko..." - Arjay-log

****
Maraming salamat sa mga readers. Sana patuloy nyo ko samahan sa paglalahad ko ng aking kuwento.
Enjoy reading guys and stay inlove with love!

Please don't hesitate to comment or give your views para maimprove ko pa ang craft..nangangapa pa ko uli..

So...let my story begin...

***10/12/2014 ***

PANGALAWANG GLORYA (Love Beyond Infinity) / (manxman)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon