1 . Bi kịch của tiểu hài

3.3K 248 59
                                    


Shibakiko Wataru , 10 tuổi gia nhập quân sự với chức nghiệp bác sĩ chuyên nghiệp . 14 tuổi đi ra chiến trường tiêu diệt kẻ địch . 18 tuổi thăng chức Thiếu Tướng . 22 tuổi kết thúc chiến tranh , tiêu diệt 2 Đại tướng . 25 tuổi nghỉ hưu , làm đầu bếp . 29 tuổi , làm luật sư cấp cao . 35 tuổi , trở thành tiến sĩ thạch sĩ nổi tiếng . 40 tuổi làm bác sĩ chuyên khoa tâm lý . 47 tuổi , chết .

Cuộc sống tôi cứ trôi qua một cách vô vị . Mọi người tung hô , tán thưởng , khen ngợi , lúc đầu tôi cảm thấy vui sướng lân lân . Nhưng dần dần , tôi cảm thấy nhàm chán , tôi nghỉ việc này rồi lại làm việc khác cũng chỉ để viết thời gian . Sau đó tôi trải qua vô số những bệnh nhân điều trị tâm lý và tôi thấy đa số họ đều mắc bệnh về ... Tình yêu và tình thương . Đó là cái thứ tôi khao khát nhất nhưng nó là con dao hai lưỡi tôi không dám đụng . Tôi yêu người ta , người ta lại yêu người khác , người khác lại yêu người nọ , người nọ lại yêu người kia , người kia lại yêu tôi .

Cứ như một vòng luân hồi tổn thương lẫn nhau , thế là tôi chẳng muốn yêu cũng chả muốn có gia đình . Một hôm , tôi ghé qua rạp chiếu phim coi thử một bộ Anime có tên là Brothers Conflict . Vừa có tình yêu vừa có tình thương nhưng tôi có lẽ đã tôi đã nhìn thấy ánh mắt u buồn của anh chàng Iori và cậu nhóc Wataru trong bộ phim này . Và cũng nhìn thấy sự tham lam cùng ích kỷ của Nữ chính Ema . Nhóc con Wataru đó ... Có ánh mắt y hệt tôi , luôn che đậy những sự u buồn và lẻ loi bằng sự hồn nhiên của mình .

Khi coi xong , tôi bước ra đường và có thể đúng như một số bạn suy đoán , tôi đã bị xe tông . Ừ thì ... Tôi đã xuyên vào nhóc Wataru Asahina lúc 5 , quả thật rất vui khi tôi có thể ...

Tận hưởng hạnh phúc này .

Cứ với bộ ngây thơ hồn nhiên ấy , đôi khi tôi cảm buồn nôn với chính bản thân mình .  Người tôi tiếp xúc gần nhất có lẽ không phải anh cả Masaomi hay anh thứ Ukyo mà là người anh thứ mười Iori và người anh thứ tám Louis . Một người thì lúc nào cũng che dấu bản thân u muộn với nụ dịu dàng ôn nhu , người còn lại thì cứ như thân sĩ ôn hoà ấm áp nhưng bên trong lại là một người lạnh nhạt , sống cách biệt với bên ngoài . Thật là hợp nhỉ ? Ngày hôm qua tôi chỉ mới có 5 tuổi nhưng chớp mắt đã 10 tuổi . Chắc người chị Ema của tôi sắp đến rồi .

Trải qua 3 ngày với cô ta - Ema , đã khiến tôi nhìn rõ bản chất ấy . Khi ở gần cô ta , tôi cảm thấy mình khép kín dần . Người trong nhà gồm 7 vị anh trai kia trừ Louis và Iori , Fuuto cùng Hikaru ra có lẽ còn lại đã quên mất sự tồn tại của tôi - Wataru , người em trai thứ 13 . Mà hình như người em số 13 đó không phải tôi ... Mà là Ema . Một lực siết vô hình đang siết chặt con tim này . Đây có phải là cảm giác đau lòng người ta thường nói . Ừ đau lắm , đau tới nỗi hận không thể moi trái tim ấy ra . Rồi anh Louis và Fuuto cũng đi rồi . Chỉ còn ba người hay trò chuyện cùng nhau trên tin nhắn .

Một hôm nọ , khi Ema cố tình từ chối tình cảm của người anh thứ chín của tôi trên đường - Subaru thì tôi vô tình bắt gặp và bạn biết gì không ?

- Subaru nii ... - Tôi tính bắt lấy bàn tay anh và an ủi anh nhưng ...

- Tránh Ra ! - Anh hét lên , anh đẩy tôi ra , tôi lại văng khỏi đường . Lao ngay vào đầu xe tải đang hướng tới ...

• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ