Tác giả Seven : " Chúng ta sẽ đổi xưng hô ngôi thứ nhất của Wataru thành ngôi thứ ba là ' cậu ' hoặc ' Wataru ' nha mọi người. "
Tác giả Toroi : " Chương này sẽ do tôi làm chủ nên ai không ăn được SM thì nên bỏ chương này hoặc chuẩn bị tâm lý thì hơn."
Tác giả Puken : " Chú thích, đây chỉ là nước thịt thêm bọt ngọt nhé :) "
Ashina Masaomi x Ashina Wataru
Thật chất là : Eburaya Shien x Shibakiko Wataru
Nhà tài trợ chỉnh ảnh : @Tanko_chan
------------------------------
Cậu thật sự rất muốn tên anh trai này dừng việc đang làm lại.
Masaomi cường bạo cậu thì có lợi ích gì? Thú vui tiêu khiển? Wataru ta từ trước tới nay chưa bao giờ tin vào chữ ' yêu '.
- Ah! _ Cậu giật nảy khi anh đụng đến hai quả hồng nhạy cảm.
- Thật ngọt.... _ Nhìn phản ứng của cậu, vẻ mặt Masaomi hiện lên vẻ thoả mãn biến thái.
Hoá ra cậu là đụng phải một tên bệnh thần kinh.
Nếu như đã vậy, nếu Masaomi muốn vấy bẩn cậu thì ít nhất.... cậu cũng phải ngược chết anh ta.
Wataru dần thả lỏng cơ thể, dưới mí mắt anh làm bộ mặt như đang dần rơi vào dục vọng. Thấy thế Masaomi cũng cười vui vẻ, buông lỏng cảnh giác mà không khoá cậu nữa.
Ha ha....
" Bặc " Hai ngón tay nhỏ bé như gió đâm trúng nguyệt đạo trên người Masaomi.
Anh ta ngã xuống, gương mặt hiện lên vẻ bất ngờ nhưng nhanh chóng phai đi mà thay vào biểu cảm âm lãnh.
- Wataru, em mau giải nguyệt cho anh! Onii - chan hứa sẽ làm em thoải mái.... _ Masaomi nở nụ cười ôn nhu quỷ dị.
Cậu nhẹ nhàng ly khai khỏi giường, đi đến bàn làm việc của Masaomi một cây bút nhỏ.
- Đến giờ chơi rồi. _ Cậu nở một nụ cười trong sáng như một đứa trẻ tinh nghịch.
----------------------------------
" Hồng hộc " Tiếng thở dốc vang lên trong căn phòng của anh cả Ashina.
Hai thân ảnh một to một nhỏ trần trụi xuất hiện trên giường.
- Gọi chủ nhân nào ~ nô lệ đáng yêu của ta. _ Cậu bé mười tuổi, vẻ mặt phấp khích đang cưỡi lên một nam nhân.
( Tác giả Toroi : Chỉ là cưỡi lên người chứ chưa tiến hành bước cuối =))) )
- Wataru... tha cho --- _ Nam nhân ngũ quan anh tuấn mặt đỏ bừng, mày hơi nhíu lại.
" Chát " Cậu không lưu tình tát vào mặt anh khiến má anh sưng tấy.
- Nô lệ thân ái, nói ta là gì a? _ Kết thúc câu nói, Wataru cúi người cho người ở dưới thân một vết cắn rướm máu ngay cổ.
- C... Chủ nhân. _ Masaomi gằn giọng, khuôn mặt soái khí dù trong hoàn cảnh này vẫn hiện lên tia sủng nịch với người trên thân.
- Ân ~ nô lệ thân ái, ngươi muốn gì nào? _ Wataru vuốt ve ' tiểu Masaomi ' đang muốn phát tiết nhưng lại bị cây bút chặn lại.
Nhìn rất thống khổ.
Nhưng lại càng làm cậu thêm hưng phấn.
- Muốn... em. _Masaomi cực nhọc nói ra tiếng.
- Nha ~ Masaomi - nii sao lại muốn Wataru? Wataru không hiểu a! _ Cậu ngây ngô nghiêng đầu, tỏ vẻ mông lung khó hiểu.
Nhưng tay cậu lại vùi nắn nhũ hoa của anh một cách tàn bạo.
- Ư... ah... _ Anh vì cậu ra tay mà phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp.
Liếm liếm khoé môi, Wataru nở nụ cười vui sướng :
- Onii - chan ~ thích chứ? _
.
.
.
- Chào buổi sáng anh Ukyo! _ Wataru mỉm cười nhẹ nhàng từ phòng tắm đi ra.
- Chào buổi sáng Wataru, anh Masaomi đâu? Không đi cùng em à? _ Ukyo ngày thường thấy Masaomi luôn đi chung với Wataru hôm nay không thấy đâu liền hỏi.
- Anh Masaomi tối qua làm việc mệt quá nên hôm nay xin nghỉ ạ. _ Cậu nhu thuận trả lời.
- Vậy lát nữa giúp anh kêu Masaomi ăn sáng nha. _ Ukyo xoa đầu cậu, đi vào trong bếp.
- Vâng, em sẽ chuyển lời. _
Em sẽ chuyển lời cho anh ấy....
Tối qua làm việc chắc hơi mệt mỏi rồi... nhỉ?
____________________
Tác giả Seven : " Đấy là Wataru từ lãnh khốc hắc hoá lại biến thành máu S.... "
Nếu muốn Wataru nó không hắc hoá thêm nữa thì hãy ủng hộ Seven và @Puken_Sillver
Cảm ơn độc giả =)
BẠN ĐANG ĐỌC
• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>
FanfictionWataru, thiếu tướng đứng trên vạn người, lại bị hại chết bởi một cô nữ sinh cấp 3? Đùa với cậu à? Hắc hoá là chuyện dễ hiểu thôi... Các người đang chọc vào tôn nghiêm của Wataru đấy, mà... Wataru giận hơi bị dai nha~ --- Tên khác : • Tống chủ Broth...