13. Bạch Nghi

1.5K 174 85
                                    

" Tiểu Wataru là công hay thụ? "

Đợi khi nào lăn giường chúng ta có thể biết rõ.

Nhưng thời gian đến ngày lăn giường là 8 năm sau, Wataru thành niên. Hiện tại bé thụ đang còn rất nhỏ và mới mười tuổi.

Đừng ví tác giả như một đám ấu dâm :)))

---------

Trong phòng Asahina lúc này, ngoại trừ Hikaru, Fuuto, Iori và Natsume ra thì tất cả đều có mặt đông đủ.

- Em là.... Hinata Ema! Xin mọi người từ nay giúp đỡ! _ Ema mặt hơi đỏ nói.

Wataru cũng cười nói rộn rã, nhưng ai biết được bên trong cậu nghĩ gì?

Chủ trì cuộc nói chuyện là Shien và Ukyo nhưng chính vẫn là Ukyo giới thiệu.

Gia đình bắt đầu trò chuyện thì cậu thấy Ema gục đầu xuống, vẻ mặt rõ xanh xao.

" Trò này ở thế giới của ta rất xưa đó nha, Ema - neechan. " Wataru vẻ ngoài nhu thuận nhưng bên trong thầm cười lạnh.

- Em có sao không, Ema? _ Kaname nhìn khuôn mặt xanh xao của cô mà lo lắng hỏi.

- E... Em không sao đâu, mọi người cứ trò chuyện tiếp đi ạ. _ Cô ta càng nói, gương mặt càng xanh xao.

"... Giải Oscar có nên cho chị ấy không nhỉ? " Cậu nhìn cô ta vẫn đang cố giả bệnh liền có một chút nghi hoặc.

Ema sao lại có thể diễn đạt được biểu hiện giống như vậy?

Nhớ lại lúc trước, làm sao mà Ema biết mình ở đâu mà tiếp cận?

Tại sao hai năm trước đến nhà Asahina, làm cho Iori một phen hoảng loạn được như thế?

Khi đọc tiểu thuyết, có một trường hợp xuyên không giả hoặc là trọng sinh giả có một thứ kỳ diệu gọi là hệ thống.

Điều này làm cậu nổi lên nghi ngờ.

Nhưng mà.... Sự kháng cự trong mắt cô ta là thế nào?

.........……........

Hinata Ema, đó hiện tại là tên cô. Lúc trước hình như cô tên là Bạch Nghi, một nhân dân Trung Hoa.

Cô luôn mong ước một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc, ước mơ như bao người. Chỉ là cô sinh ra không đúng lúc, không đúng địa điểm.

Kiếp trước, ba mẹ ly dị, cô cùng em gái ở với họ hàng. Nhưng họ hàng lại nhìn trúng thiên phú của em gái nhưng không nhìn thấy sự cố gắng của cô. Chỉ trong 3 tháng, cô được gửi tới cô nhi viện.

Em gái chỉ đưa cho Bạch Nghi một ánh nhìn khinh bỉ và tiếp tục với bộ dạng em gái bị tổn thương của con nhóc.

Cô tuyệt vọng, bất lực. Chìm trong đêm tối không ai giải thoát.

Đến khi có một tia nắng ấm áp bay đến.

Cô hay gặp người đó khi đang đi du lịch. Mặc dù hắn thường nở một nụ cười lạnh nhạt với cô khiến tâm Bạch Nghi như bị cào rách. Nhưng Bạch Nghi có một loại cảm giác khi ở gần người đó, một cảm giác an toàn.

Cô cùng người đó hàn thuyên vài ba câu. Kết thúc cuộc nói chuyện, mọi thứ chấm dứt. Cô không kìm được, hỏi số điện thoại liên lạc của hắn.

Nhưng tia nắng nào cũng tắt. Vài tuần sau, cô được mời đến lễ tang của hắn với tư cách một người bạn. Để lại tim cô một khoảng trống rỗng to lớn.

Nghe nói hắn tự tử....

Nghe nói hắn bị hãm hại....

Có đủ tất cả loại tin đồn. Nhưng Bạch Nghi không quan tâm.

Hoá ra tên người đó là như thế... Người đó hình như chưa biết tên cô thì phải.

Cô tên là Bạch Nghi, Bạch trong bạch ngọc, Nghi trong nghi tâm.

Sau đó vài hôm, cô tự tử chết. Chết ngay chỗ hắn chết.

Không có một chút đau đớn gì, chỉ có cảm giác mong đợi.... mong trên thiên đường hay địa ngục, cô sẽ được gặp hắn.

Nhưng tất cả chỉ tại cái nhiệm vụ đó. Nó bắt ép cô phải diễn dạng người cô ghét nhất, bạch liên hoa.

Cô với đối tượng công lược sinh ra hảo cảm là vì hệ thống tạo ảo ảnh người kia giống hắn, hình ảnh hắn đối diện với chính mình là cô như người toàn năng làm được.

Đối với hắn, cô có một loại tình yêu bất chấp tất cả. Mặc kệ cho người nào có đáng thương bao nhiêu....

Chẳng phải lúc cô thảm hại chui rúc trong bóng tối đấy có ai chịu vươn tay ra giúp cô đâu?

Nên không có lý do nào để cô giúp họ.

-----------------

Wataru kéo góc áo của Ukyo ngồi bên cạnh, giọng lo lắng nói :

- Ukyo - nii, anh mau chóng đưa chị ấy vào phòng đi. Vẻ mặt chị ấy rất xanh a! _ 

" Ema? Cô ta mà cũng được quan tâm chu đáo thế à?! Hừ hừ! " Shien ánh mắt càng ngày càng lạnh nhìn chòng chọc vào Ema như muốn đóng băng cô.

Một cánh tay nhỏ chụp lấy tay anh nhéo mạnh như một lời nhắc nhở : " Đừng manh động. "

Nhưng anh lại suy ra thành Wataru muốn cảnh báo anh " Đừng hòng đụng vào nữ chính. "

Shien tức giận muốn nổi điên nhưng giọng vẫn tỏ ra vẻ quan tâm :

- Các em mau chóng đưa Ema vào phòng khi còn bé ngất xỉu. _

" .... Giả tạo. " Wataru nhìn khéo miệng cứng ngắc của anh mà có nỗi lòng muốn châm chọc.

Nhưng mà thôi, hiện giờ phải kiểm tra tình hình của nữ chủ.... Cô ta nhìn có chút quen mắt, không lẽ là một kẻ thù nào đó của cậu?

_______________

Tác giả Seven chia sẻ : " Tôi thấy Bạch Nghi cũng rất đáng thương. Tại sao Bạch Nghi lại là phản diện? "

Tác giả Puken trả lời : " Ai nói cô ta là phản diện? "

Tác giả Toroi tiếp lời : " Đối với nhân vật phản diện, bọn này sẽ không tốt lành xưng hô một tiếng ' cô ta ' như thế đâu. "

Quần chúng? Nhân vật phụ? Phản diện?

Đâu mới chính là thân phận của Ema?

Đâu mới chính là thân phận của Ema?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạch Nghi

• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ