4. Tai nạn & Việc làm của Wataru (1)

2K 215 66
                                    


- Ây da... - Tiếng nói rõ ràng, lòng ngực rắn chắc có chút quen thuộc hơn. Con ngươi tôi nhịn không được mà co rụt.

Nếu như Ema kia gặp tai nạn trong phòng tắm với Subaru thì Wataru bị tai nạn với vị anh trai thứ 7 mặt có chút lạnh - Natsume.

Vốn là anh từ cái thuở nào đã gia nhập công ty Công Nghệ nào đó nhưng xảy ra vài sự cố mà ở nhà.

Đối với tôi thì vị anh trai này rất nhanh bị đẩy vào lưới tình của Ema chỉ trong vài ngày.

Hiện tại, tình cảm anh em rất tốt chỉ là 1 năm sau Natsume sẽ tự lập và chuyển đi. Natsume là một người thẳng thắn, ăn nói không kiên nể ai nhưng anh rất giỏi quan tâm đến người khác. Natsume hiện tại là 22 tuổi, đã tốt nghiệp khoa Công Nghệ Thông Tin với thành tích xuất sắc.

Mà giờ phải chú ý đến tình huống chút a.

Wataru nằm trên người Natsume với tư thế ám muội. Bây giờ Natsume lại toàn thân không chút vải.

Khoé miệng Wataru có chút co rút không rõ. Cơ thể nhất thời đông cứng như tượng đá.

Natsume vừa định hình đã muốn đứng lên nhưng đối với Wataru trên thân có chút không nỡ.

Ai bảo... Wataru thật sự quá đáng yêu làm chi.

.


.


.



.



Trải qua nhiều phút giây, thời gian. Cuối cùng thì tôi cũng đứng dậy được, sau đó là cực kỳ xấu hổ.

Một đàn ông trưởng thành, lại còn là người đứng đầu hơn mấy ngàn người thế mà lại...

Wataru không muốn nói nữa, giờ thì Wataru đang xin lỗi lia lịa.

Nhưng hiện giờ có lẽ vị Thiếu Tướng kia muốn đi rửa mắt rất nhiều lần.

--- Natsume cư nhiên có thể phản ứng sinh lý nhiệt tình như vậy ???

--- Vẻ mặt phong tình như trúng xuân được...

Quả thật, tôi muốn đi rửa sạch lại đôi mắt.

- Natsume - nii, em xin lỗi. Anh ... Tự giải quyết đi nha! - Rồi sau đó chạy như bay khỏi phòng tắm.

Để lại ca ca thứ bảy đang đăm chiêu xoa mặt.

Natsume cảm thấy mình là đồ cầm thú, tự nhiên lại có phản ứng với một đứa nhóc, còn là em trai mình nữa chứ.

Nhưng nhìn thấy khuôn mặt đỏ như cà chua kia, tâm tình anh ta có chút tốt.

.........

Tôi ở trên giường rất muốn chết đi cho xong nhưng lại rất tiếc.

Có thêm một đời để sống quả thật rất tốt nhưng đối với Wataru có lẽ là một cực hình tra tấn.

Tra tấn không chỉ thể xác mà là cả linh hồn cũng thế.

Cuối cùng, một ý tưởng đánh bật mọi suy nghĩ của tôi.

Tình yêu, tình thương, tình nghĩa nếu xếp thứ hạng 1 thì chắc chắn rằng là hạng 2 là tiền.

Tại vì trên thế giới này đều phụ thuộc vào tiền tài, quyền lực để sống.

Nên hiện giờ Wataru nghĩ rằng:

" Mình phải kiếm tiền! Đúng vậy! Chính là kiếm tiền!! "


• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ