9. Mùi anh đào & Ngủ chung

1.5K 256 67
                                    


Iori thoáng rùng mình, anh đột nhiên có cảm giác dường như em trai mình.... Không còn ngây ngô như xưa nữa.

- Wataru em sao lại... _ Iori

- Im lặng nào, anh trai. _ Wataru đứng dậy trên giường, ngón trỏ đặt lên môi Iori, thấp giọng nói.

Tôi cảm nhận được một người ở ngoài cửa, một đứa trẻ không chút tốt đẹp khi nghe lén. Wataru có thể thấy một con mắt đang hóng hớt ở ngay ổ khoá cửa.

Ashina Tsubaki, một tên nhóc có vẻ hơi tinh nghịch nhỉ?

Tôi cũng không ngại tên đó ở đây, muốn xem chuyện à... Wataru cho anh trai tội nguyện liền.

Mặc dù không xác định rõ xu hướng tình dục của bản thân nhưng tôi chắc chắn rằng với cái khuôn mặt hiện giờ thì phụ nữ sẽ không nổi lên dục vọng đâu... Họ sẽ nổi lên tình thương của mẹ thì có.

Vậy nên, phụ nữ không được thì đàn ông. Dù gì tôi cùng đám anh trai này cũng có ruột thịt gì đâu, chỉ là anh em trên danh nghĩa.

Wataru ánh mắt trong veo, miệng gọi thân thiết :

- Anh Iori... _

Iori bỗng cảm giác một chuyện không lành sắp tới với mình.

Với tư thế hiện giờ là lưng Wataru đối diện cửa nên Tsubaki không thấy được gương mặt Wataru hay Iori hiện giờ ra sao.

- Wataru, em... _ em định làm gì. Chưa kịp nói hết câu thì Iori đã không thể nói nữa.

- Ahhhhhh! Anh Masaomi ới!!!!! _ Tsubaki ở ngoài hét lên đầy kinh hãi, hoảng hốt đi gọi Masaomi lên.

" Chụt " Tiếng hôn nhỏ vang lên.

- Mùi hoa anh đào... Thật ngon! _ Wataru liếm nhẹ môi mình, ánh mắt lấp lánh.

( Wataru kiếp trước chưa đụng vào gái đã die = còn zin = trai tân :))) )

Iori sững người, ánh mắt tràn đầy vẻ không tin được. Cảm nhận dư vị ấm áp còn lại trên môi, Iori cảm thấy có chút là lạ.

" Rầm " Tiếng mở cửa vang dội lên dời đi sự chú ý của hai người.

- Iori!!! _ Masaomi có ý định muốn dập chết Iori nhưng bị Ukyo và Kaname giữ lại.

- Wataru, em không sao chứ? _ Natsume đi nhanh tới ôm lấy tôi, lo lắng hỏi.

Nhưng tôi không đi, tôi nhíu mày tỏ vẻ khó hiểu :

- Các anh làm gì vậy? _

- Em nói anh nghe Wataru, có phải là Iori dụ dỗ em không? _ Hikaru đi tới, hỏi tôi.

- Dụ dỗ là cái gì vậy? Em với anh Iori đâu có chơi cái đó. _ Tôi tỏ vẻ ngây thơ ( giả ngây ).

- Rõ ràng em thấy hai người nói nhỏ gì đó, sau đó... sau đó... Wataru cúi đầu xuống hôn Iori! _ Tsubaki chỉ thẳng, khuôn mặt hơi đỏ.

- Chuyện đó... Là thật sao Tsubaki? _ Azusa nhìn Tsubaki đầy nghi hoặc.

- Anh nói thật mà! _ Tsubaki

( Hiện giờ Tsubaki đang học đại học nên còn hơi ngố. Vì hiện giờ cách nguyên tác hai năm. )

- Có đúng không? _ Masaomi bình tĩnh lại, ánh mắt nhìn Iori nóng rực.

- Đúng vậy! Mắt anh Iori dính bụi nên em hỏi anh ấy có cần em thổi dùm không. Anh Iori đồng ý thì em giúp anh ấy... _ Wataru tỏ vẻ như bị dáng vẻ hung ác của các anh trong nhà, vẻ mặt sợ sệt.

Natsume ôm Wataru vào lòng mà dỗ dành :

- Ngoan, đây là chuyện của người lớn. _

- Anh Iori, lúc nãy em bất cẩn té vào anh làm đau môi anh... _ Wataru nhô đầu ra, khuôn mặt hiện lên vẻ hối lỗi nhìn Iori.

-...-

-...-

-...-

Một sự lặng thinh bất ngờ xuất hiện.

( Tác giả :... Cáo già muốn diễn bạch liên hoa đây mà! )

- Thì ra chỉ là tai nạn. _ Azusa gật đầu có vẻ đã hiểu.

- Em tin luôn hả?! _ Tsubaki trợn mắt nhìn Azusa em trai.

- Chẳng phải anh em hôn nhau là bình thường sao? Ở nước ngoài hay vậy. _ Hikaru với lý luận ' logic ' của mình, tỏ vẻ đã suy đoán ra.

- Anh ba, anh cầm dao bếp làm gì vậy? _ Wataru nhìn con dao trên tay Ukyo hỏi.

-... Ha hả, không có gì. _ Ukyo lặng lẽ giấu dao bếp đằng sau lưng.

..... 3 tiếng sau.....

Sau khi ăn tối, Masaomi ( ép ) dặn ( buộc ) dò tôi phải đến phòng anh ta ngủ như lúc nhỏ và đương nhiên từ chối không được.

Tôi ôm cái gối, chân mang dép vào phòng anh cả. Khuôn mặt tôi có lẽ rất bất mãn đi.

- Onii - chan ~_ Tôi dùi đầu vào đống mềm gối, kêu nhẹ như làm nũng.

Cơ thể con nít không thể hoạt động quá nhiều, dù sao thì con người cũng phải mệt mỏi mà.

Masaomi nằm kế bên, một tay tắt đèn, tay còn lại xoa đầu tôi.

- Wataru ngoan ngoãn ngủ đi, anh sẽ gọi em dậy sớm. _

- Ừm... Oáp ~ _ Wataru ngáp nhẹ một cái liền chìm vào giấc ngủ.

Cảm giác như Wataru đã ngủ, Masaomi đưa tay xoa xoa gương mặt Wataru. Giọng nói anh thâm trầm đến đáng sợ :

- Lần này anh sẽ không để mất em lần nào nữa. _

_____________

Tác giả chia sẻ : " Đoạn cuối thường là đoạn có hiệu ứng gây bất ngờ...

Không biết chương sau chuyện sẽ đi về đâu đây? "

Đừng bơ Wataru, hãy vote và ủng hộ :)

Đừng bơ Wataru, hãy vote và ủng hộ :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ