Từ lúc bắt đầu mọi chuyện xác thực chính là một sai lầm.Ngay từ khi xảy ra việc bản thân xuyên không rồi lại trọng sinh, Ema không phải là thật, rồi tới Iori trọng sinh... Quá nhiều thứ bất ngờ xuất hiện rồi.
Wataru nhìn Iori run rẩy sắp chạm vào những mảnh vỡ của chiếc bình liền chạy tới chỗ anh.
- Iori - nii, anh sao vậy? Anh có ổn không? _ Vỗ vỗ tấm lưng ướt đẫm mồ hôi, Wataru không nghĩ Iori có thể hoảng sợ tới mức này.
Có lẽ di chứng do việc ở trong cái bệnh viện tâm thần đó?
Ema, cô đủ ác.
- E... Ema. _ Nhìn thấy Ema, mặc dù cô ta vẫn còn là một học sinh sơ trung nhưng Iori vẫn nhận ra...
Gương mặt đã thoả mãn khi đẩy anh vào cái nơi địa ngục đau đớn ấy.
Chợt, cảm nhận trên đầu bản thân truyền lên một giọng nói nho nhỏ an ủi làm Iori hơi ngây người.
- Iori - nii, mọi chuyện ổn rồi. Không sao đâu mà. _
.
.
.
Giúp Iori vào nhờ nghỉ ngơi, Wataru ngồi ở trong phòng suy nghĩ.
Ema, một cô gái bình thường... Tại sao lại có thể nhanh chóng khiến cho 11 người anh trai của bản thân lại thuần phục như vậy?
Nhưng chỉ có Iori còn đủ tỉnh táo để không bị cô ta mê hoặc?
Cái này có thể cũng có liên quan đến chị gái kia... Cô bạn gái của Iori.
Tại sao cô gái ấy lại bị tai nạn giao thông một cách bất ngờ như vậy?
Quá nhiều vấn đề bị lật ra.
Đây có lẽ không phải chỉ có một cái âm mưu.
Gạt bỏ những câu hỏi ra khỏi đầu, tôi chậm rãi nhắm mắt và ngủ.
..........
Tiếng đổ vỡ vang lên ồn ào, không có lý do gì mà tôi không thể tỉnh được.
Tôi mở cửa phòng bước ra, tiếp đến lại chứng kiến một khung cảnh Iori run rẩy ngồi rạp xuống đất với những mảnh thủy tinh. Kế bên là Masaomi, Subaru và Tsubaki, Azusa với vẻ mặt kinh ngạc.
Chuyện gì đã xảy ra?
Không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng Iori có tình trạng rất giống như rối loạn tâm lý thời kì thứ 2.
Dù gì Wataru tôi đây cũng từng là một bác sĩ tâm lý chuyên ngành mà.
- Anh không sao chứ, Iori - nii! _ Tôi chạy lại, nhanh nhẹn đi qua những miếng thủy tinh đi tới chỗ anh.
Tiếng của tôi như đánh tỉnh những người anh đang chết đứng ở đó. Họ bắt đầu bối rối và luống cuống.
- Iori, em có sao không? _ Tsubaki đưa tay muốn kéo Iori lên.
" Chát " Nhưng lại bị Iori phũ phàng đánh ra.
Nhìn thân thể không ngừng run rẩy kia, Wataru ánh mắt ánh lên vẻ bất ngờ rồi nhanh chóng chế dấu đi.
Tôi nghĩ có cái gì đó không đúng.
Từ khi nhìn thấy Ema, Iori lại càng ngày sợ sệt. Nhưng lúc trước rõ ràng vẫn bình thường như không có chuyện gì.
Kì lạ, ngày càng quá kì lạ!
- Anh Iori, không sao đâu... _ Wataru ôm đầu vào ngực mình, vẻ mặt bất đắc dĩ.
- Anh Masaomi, với mọi người dọn dẹp đi. Em đưa anh Iori vào phòng anh ấy. _ Wataru
- Khoan đã... _ Azusa
- Để em đưa anh ấy lên. _ Đôi mắt hồng ngọc xẹt qua một tia kim sắc quỷ dị, khí thế cường đại đè lên Azusa làm anh choáng váng.
Wataru đưa Iori với cơ thể bé nhỏ nhưng sức lực lại quái lạ phi thường.
Tôi có một suy nghĩ mới trong đầu.
Có lẽ, Ema cô ta không muốn tôi tiếp đón cô ta khi cô bước chân vào nhà.
Mà là lúc tôi bóp nát đầu cô ta ngoài xã hội rộng lớn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>
FanfictionWataru, thiếu tướng đứng trên vạn người, lại bị hại chết bởi một cô nữ sinh cấp 3? Đùa với cậu à? Hắc hoá là chuyện dễ hiểu thôi... Các người đang chọc vào tôn nghiêm của Wataru đấy, mà... Wataru giận hơi bị dai nha~ --- Tên khác : • Tống chủ Broth...