18. Sự trở lại của tra thụ:)

973 129 28
                                    

T/g Puken : " Hãy đọc từ từ chậm rãi, đoạn cuối sẽ là đoạn bất ngờ "

T/g Toroi : " Ngược đê~ hãy ngược nhau đê~ "

T/g Seven : " Nửa đêm có hai con điên. "

----

Nạp giấy tuyển chọn vào CLB bóng rổ, Wataru chỉ nhập học duy nhất 3 ngày đã đi sang Mĩ du học nhưng cậu yêu cầu, trận đấu nào cũng phải ghi tên cậu vào danh sách. Vì thế huấn luyện viên Riko tự nhiên bị thuyết phục, cả đám yên lặng.

Đến khi nguy hiểm nhất người đó mới xuất hiện, Moimoi Wataru khoác lên chiếc áo đội tuyển trường Seirin do Kuroko gửi, xuất hiện trước mắt mọi người.

- Yo, lâu rồi không gặp, tôi đến hỗ trợ các cậu đây! _ Wataru nở một nụ cười toả sáng.

Ở trên khán đài lúc ấy, Midorima ở Shoutoku, Kise ở Kaijo và cả Aomine ở trên sân đều kinh ngạc tới nỗi ngây cả người. Kuroko như loé lên một tia hi vọng, cậu hướng về phía Riko chuyền một ánh mắt ra hiệu.

Riko bất đắc dĩ chạy đến hỏi cậu :

- À ừm... Moimoi - kun, cậu dự định chơi ở vị trí nào? _

- Ở vị trí SG, hậu vệ ghi điểm, cứ để bốn mắt ra đi. Tôi sẽ lo tất cả. _ Wataru nở nụ cười.

- Wata - kun! Em về từ khi nào?! Còn bộ đồ đó.... _ Satsuki đi tới không khỏi ngạc nhiên hỏi.

- Em đã nó rồi chị Satsuki, em chọn Seirin. _ Wataru lướt qua Satsuki nhẹ nhàng nói.

Hyuga trầm mặc, vỗ vai Wataru :

- Cậu trở lại rất đúng thời điểm.... Đừng làm tôi thất vọng, tia chớp số 17! _

- Làm ơn đừng gọi tôi với cái biệt danh củ chuối đó! _ Wataru nói.

Cậu sau đó nhẹ nhàng nở nụ cười, đi vào vị trí SG. Khán đài vang lên tiếng xì xào bàn tán.

- Nhìn cậu ta trong quen mắt quá! _

- Cậu ta hình như là một người trong thế hệ kỳ tích.... A, tôi nhớ ra rồi! _

- Tia chớp số 17 năm đó, cậu ta chỉ lướt một cái là vượt qua hết hàng phòng thủ của người ta. _

- Chính là cậu ta à... cái người khó hiểu trong miệng của cậu sao Midorima? _ Takao nhướng mày nhìn bạn thân đang cứng đờ cả người.

- Tôi cứ tưởng cậu ta đã bỏ bóng rổ rồi _ Midorima lầm bẩm.

Wataru đến Mĩ là để xem bóng rổ đường phố rồi học một ít kỷ thuật chơi bóng. Sau đó là một phen tìm tài năng thực sự của mình. Nhưng điều cậu không ngờ là cái tài năng quỷ quái gì là di chuyển nhanh tới nỗi giống như dịch chuyển tức thời.

Lúc như chìm đắm trong bóng rổ, cậu lạc đến một cánh cổng to lớn. Lúc đó, cánh cổng được khắc cổ kính mà tinh xảo kia mở ra, Wataru nhận ra bản thân ngập trong bể nước.

Vượt qua bể nước đó sẽ đến một cánh cổng khác, to lớn hơn. Ở đó có một cái bóng đen đứng đợi cậu, Wataru nhận ra nó. Cậu đã thành công giải mã được bí mật của Zone ( trạng thái xuất thần ).

• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ