15. NT : Tranh luận

1.1K 107 44
                                    


T/g Toroi : " Cảm thấy dạo ngày ngược quá ít, máu me quá ít, nên tau mới thêm vào cái gì đó mài ạ " :v

T/g Puken đẩy kính : " Đột nhiên não bộ hoạt động, tau có ý tưởng viết truyện hỗ công " :D

T/g Seven : " Ê tụi bây, tau muốn viết bách, Ema với ai đó.... " =))))

T/g  Toroi : " Lăn cho tao! "

T/g Puken : " Hủ nam hiếm có như mày nên đi bảo tồn đê, đừng làm phiền hủ nữ bọn này " (⌐■-■)

T/g Seven bị hắt hủi, nên ra một quyết định trọng đại....

T/g Seven : " Tụi bây không cho tao viết bách thì đừng hòng vào tài khoản tao viết cái gì cả! Tao đổi mật khẩu! OK? "

- Sao tía má kế cãi lộn thế? _
Wataru hỏi Shien bên cạnh.

- Có vẻ là vấn đề IQ quá cao, hợp nhau không nổi. _ Shien ôn nhu trả lời.

- Hai mẹ ghẻ muốn chơi H văn SM siêu nặng ấy mà. _ Ukyo đẩy kính, nở nụ cười siêu mong chờ.

T/g Puken liếc mắt nhìn Ukyo : " Máu M lên não hả con zai? "

- Nha ~ con rất mong đợi nga ~ _ Iori mỉm cười cực kỳ ôn hoà.

- Em và các anh trai khác chưa được lên sàn. _ Fuuto ủy khuất nói.

- Tại sao người gặp tai nạn trong nhà tắm với Wataru không phải là em?! _ Subaru buồn bã chất vấn.

- Chú xảy ra chuyện với Ema rồi thì thôi đi, còn muốn chiếm tiện nghi ' tục tưng ' làm gì! _ Hikaru mị hoặc giải thích.

- Tại sao chớ! Tại sao Iori được đối xử ôn nhu, Masaomi kia được đối xử tử tế còn tụi này bị lạnh nhạt thế kia! _ Tsubaki cảm thấy bất công liền gào thét.

T/g Toroi : " Chẳng phải nhờ pa pa Seven thân ái của các ngươi bấm lộn tên nhân vật sao! "

Ánh mắt tất cả các nhân vật loé loé sáng, sát khí đùng đùng ùa đến, tất cả đều nhắm vào cha dượng T/g Seven.

T/g Seven : "..." Moá, mấy người hội đồng khi dễ ta!

T/g Seven chỉ thẳng mặt 13 anh em Asahina : " Dám khi dễ ông, ông sẽ không cho chúng mày XXX nữa đâu! Độc thân chết cha tụi bây! "

T/g Puken móc điện thoại Nokia ra : " Ồn ào, để tao gọi cho 'phu nhân' của mày nhé! Khỏi cảm ơn. "

T/g Seven : " Ế! Mày làm cái gì vậy! No never! "

Sau đó, tác giả Seven chính thức giận dai và cỡ mấy tuần nữa mới ra được chương, cần thời gian để tìm mật khẩu =)))

--- End ---

• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ