Tác giả said : " Là một tác tốt, cốt truyện là một thứ không hề đơn giản như suy đoán của mọi người.... "
Thể loại : Xuyên không, trọng sinh, np, đam mỹ, ngụy huynh đệ, cường thụ, đồng nhân Bothers Conflict.
Âm hiểm giả tạo cường công + .... x Nữ vương ngụy bạch liên hoa cường thụ.
Tác giả Seven : " Tui là người đăng, sửa lỗi và thêm chi tiết. "
Tác giả Puken : " Người viết ra ý tưởng là tui. "
Tác giả Toroi : " Tui là người viết và hỗ trợ lầu trên. "
Mời mọi người thưởng thức ý tưởng mới =]]]
_________
Tối qua, sáng đến... Mọi thứ yên yên lành lành trôi qua hai năm.
Chỉ duy nhất tôi cảm thấy kì lạ.
Đột nhiên một thứ thay đổi một cách đột ngột. Ví dụ như tài năng của Fuuto bùng nổ ; Azusa và Tsubaki được tuyển làm diễn viên lồng tiếng ; Công ty của Natsume đứng đầu ngành công nghệ ở Tokyo.
Nguyên tác quả nhiên là nguyên tác, hai năm vậy mà có thể phát triển đến vậy.
Wataru ngồi trên ghế sofa, đôi mắt hồng ngọc nhìn chằm chằm vào tờ lịch hồi lâu.
Hôm nay là ngày 4 tháng 5, còn một tuần nữa thôi là " onee - chan " Hinata Ema sẽ đến nhà.
Sờ sờ trái tim trong người, tôi cảm thấy dường như " Wataru " còn dư lại chút ý thức nhỏ nhoi lại, làm chia phối các ý nghĩ khác của tôi. Khiến cho tôi không thể tổn thương các anh em của cậu ta.
Thật phiền phức và cũng quá ngu xuẩn.
Về phần khác thì ngoại trừ chuyện tôi cùng Masaomi ngủ chung phòng ra thì còn có thứ gì đó nữa.
Tim tôi thường rung động lên khi đến gần anh cả Masaomi, không thường xuyên lắm. Điều này chỉ xảy ra khi tôi thấy bất an với ai đó, với một vật nào đó giống như trực giác.
Ema xuyên không, một ví dụ khiến tôi cảm thấy trái tim đập chậm lại. Còn về phần Masaomi lại hơi run run, có vẻ như...
--- Có một thứ gì đó đang hiện diện trong Masaomi.
Thái độ anh ta cũng có chút thay đổi, Wataru tinh anh nhận biết ra được.
Anh trai lớn lại có tính chiếm hữu với đứa em trai nhỏ của mình... Tính sao đây nhỉ?
Là trọng sinh? Không giống như vậy lắm...
Không biết vị anh trai cả Ashina Masaomi đã làm cái gì trong lúc mình ngủ say thế nhỉ?
- Wataru, em ngủ chưa? _ Masaomi nằm xuống bên cạnh tôi, cánh tay hữu lực ôm chặt tôi vào lòng.
Tôi giả bộ bất động, tiếng hít thở đều đều giống như đang ngủ say.
- Nhanh vậy đã ngủ rồi. _ Anh dùng tay sờ sờ lên khuôn mặt nhỏ, ánh mắt si luyến.
" Ara, hoá ra cái tên này trong lúc ta ngủ say liền giở trò biến thái. " Wataru nếu có thể thì lập tức sẽ chém tên này ra thành trăm mảnh.
- Wataru.... Anh sẽ không bao giờ buông tay nữa. _ Masaomi nắm lấy bàn tay Wataru thành kính hôn vào.
" Thình thịch " Tôi có thể nghe thấy tiếng tim đập mạnh mẽ trong lòng ngực anh ta.
Tên này làm sao vậy? Luyến đồng?
Nếu vậy thì không có khả năng là trọng sinh, người như Masaomi trọng sinh thì sẽ không thay đổi đến như vậy. Chỉ còn một khả năng...
- Đôi môi này.... lại có người dám cướp trước ta... _ Masaomi chà xát nhẹ lên bờ môi nhỏ của Wataru, vẻ mặt thâm trầm.
Anh ta nâng mặt tôi lên, con ngươi màu đen thâm thúy nhìn tôi.
- Chờ đi, không nữa em sẽ là của ta... mãi mãi. _
Môi chạm môi, Masaomi mạnh bạo lại ôn nhu liếm mút cánh môi. Đầu lưỡi linh hoạt chui vào khoang miệng tôi.
Không ngờ lại xảy ra chuyện này, Wataru trợn mắt, tay cựa quậy thoát ra. Anh không những không dừng lại mà còn dùng tay thò vào áo Wataru sờ soạng.
Tôi kinh ngạc nhưng tiếp đến vẫn bình tĩnh, miệng cắn mạnh vào đầu lưỡi đang cuồng quét trong miệng. Sau đó nắm lấy ngón trỏ của anh trai thân mến bẻ xuống làm nó ngừng hoạt động.
Miệng kéo ra một sợi chỉ trong suốt, máu dính một ít ở khoé môi của Masaomi. Mọi hoạt động của anh đình chỉ.
- Anh đang làm gì vậy, Masaomi - nii. _ Chùi đi vệt nước bọt nơi khoé miệng, Wataru nhăn mi khó chịu hỏi. Lời nói chán ghét cùng ghê tởm.
Tôi cảm kinh tởm, chán ghét anh ta. Dù trong thân thể đó là ai, linh hồn nào thì tôi cũng không quan tâm. Vì đây là thân thể của " Wataru " _ một đứa trẻ chưa qua tuổi thành niên. Và với khuôn mặt từng " tiếp tay " tạo cơ hội hại chết tôi, tôi không thể quên được.
- Wataru thân ái ngoan ngoãn nghe lời anh... _ Lau đi vết máu nơi khoé môi, ánh mắt sâu không đáy của anh loé lên một tia điên cuồng.
Anh ta thuần thục khoá người tôi, làm tôi bất phản kháng. Với thân thể to lớn thì việc khống chế một đứa trẻ chỉ là việc cỏn con.
" Tên này... muốn làm tới cùng. " Wataru không khỏi nghĩ tới điều này.
Tôi muốn la lên cho người tới nhưng không nghĩ đến rằng đây là phòng cách âm cao cấp.
" Chết tiệt! " Tôi tức giận giãy giụa kịch liệt hơn.
Phải rồi! Kính, cặp kính có dao găm!
Bắt lấy ly nước thủy tinh trên cái bàn, tôi đập mạnh vào đầu Masaomi với lực hết cỡ.
" Bụp " Lý nước đập vào đầu.
Nhưng tiếc là nó chỉ làm anh ta chầy xước. Và anh không dừng lại.
Cơ thể nhỏ bé này không thuận lợi chút nào khi chống đối với một nam nhân trưởng thành.
Chẳng lẽ tôi can tâm để bị một tên luyến đồng còn là hung thủ gián tiếp gây ra tai hại cho mình sỉ nhục?
Sẽ không bao giờ có chuyện đó!
____________________
Tác giả có lời muốn nói : " Đây là cốt truyện của bà @Puken_Sillver và thành viên ẩn bà Toroi viết. Seven chỉ thêm chi tiết, sửa lỗi và đăng thôi nhé. "
BẠN ĐANG ĐỌC
• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>
FanfictionWataru, thiếu tướng đứng trên vạn người, lại bị hại chết bởi một cô nữ sinh cấp 3? Đùa với cậu à? Hắc hoá là chuyện dễ hiểu thôi... Các người đang chọc vào tôn nghiêm của Wataru đấy, mà... Wataru giận hơi bị dai nha~ --- Tên khác : • Tống chủ Broth...