16. Chị gái?

1K 142 32
                                    


T/g Seven : " Mật khẩu phức tạp thế mà tụi nó vẫn giải được. "

T/g Puken : " Ngày hôm nay tuyên bố, đổi từ đồng nhân thành tống chủ BC. "

T/g Toroi : " 1 tuần 30' tìm ra mật khẩu và đã có chương mới " =))))

Sau mấy ngày lăn lộn với mật khẩu, hai con tác giả đã thành công tìm ra mật khẩu.

-------

Sáng hôm sau, Wataru như bình thường vẫn đi đến trường, gặp bạn bè thầy cô. Tan học thì về, chỉ có một điều bất thường, Ema, cô ta đi đón cậu.

- Chị Ema, có chuyện gì sao? _ Wataru đưa đôi mắt to tròn linh động nhìn cô ta.

- Ukyo - nii kêu chị đi đón em đấy, Wataru - kun ~ _ Ema nở nụ cười hiền lành.

- ... Được rồi, chúng ta về thôi, Nee - chan. _ Cậu có cảm giác hơi ớn lạnh về cách gọi của Ema.

- Ừ, Wataru - kun ~ _ Ema bắt lấy tay cậu dắt về.

Nhìn bàn tay ngọc ngà đang nắm lấy tay mình, Wataru hơi khó chịu rút tay về :

- Nee - chan, em lớn rồi, không cần dắt tay đâu ạ. _ Wataru.

- Được rồi, Wataru - kun rất giỏi. _ Ema tựa hồ như không để ý, xoa xoa đầu cậu.

Đường đi về có chút vắng, buổi chiều tà ánh lên vẻ buồn rũ rượi. Wataru chợt bắt được một tia sát ý từ đâu phóng đến, cậu quay đầu nhìn về phía sau lưng. Là một chiếc xe tải đang lao đến với tốc độ cao.

Wataru trợn mắt thấy chiếc xe tải dần lao tới, cậu lùi lại hai bước nhưng liền bị đẩy ra giữa đường. Cậu nhìn thoáng qua cánh tay ấy, là của Ema.

- A, chị lỡ tay. _ Ema nở nụ cười dịu dàng quỷ dị.

Wataru vốn là lính, cấp bậc lại cao, phản xạ cũng rất tốt. Chỉ trong nháy mắt, cậu kéo ống tay áo của Ema ra trước đầu xe. Tiếc là cậu không có khả năng để tránh né chiếc xe tải đang lao tới kia.

- Ai ya, em cũng lỡ tay ạ. _ Wataru nở nụ cười trong sáng.

" Rầm! " Tiếng xe tông vang lên.

- Á á á á!!! _ Ema bị tông nên văng hơn xa nhưng vẫn còn sống, cô ta đau đớn ôm khuôn mặt.

Cậu chọn chỗ cho Ema bị đâm cũng tốt, dù gì cô ta cũng là nhân vật chính nên cậu chỉ kéo ống tay áo làm khuôn mặt của cô tay bị xe tông vào thôi. Còn Wataru, bị xe tông phải nên đâm vào một cột điện.

" Tiếc là ta vẫn chưa chơi đùa đủ... Lần này ta chết thật rồi... " Wataru chán nản nghĩ, mí mắt dần nặng đi.

...

Mí mắt dần nhấc lên được, Wataru trực tiếp đối mặt với đèn điện của bệnh viện nhịn không được mà nheo mắt.

- Đây là đâu....? _ Wataru tự hỏi, lại cảm giác giọng của mình có chút không thích hợp.

- Wata- kun!!! _Chợt, một cô gái nhảy vào lòng ngực của cậu.

Mái tóc màu hồng phấn, đây là ai? Mình có quen biết cô gái này ư?

- Wata - kun, em có sao không? Để chị đi gọi bác sĩ! _ Satsuki hỏi, sau đó cô chạy ra ngoài gọi bác sĩ.

Cô đi một lúc thì một cậu trai khoảng cấp 2 da đen, vẻ mặt non nớt nhìn cậu đầy chán ghét :

- Cái tên nhóc phiền phức mày lại làm Satsuki lo lắng? _

" Gì cơ? " Wataru nhíu mày khó hiểu.

Từ đằng sau cậu trai da đen là một câu trai cao kiều vẻ mặt nhăn nhó :

- Wata- chin, cậu đừng có giả vờ bị bệnh nữa, nhìn buồn nôn lắm. _

" .... Một kiếp nữa ư? Cái quái gì chứ?! "

- Các cậu đừng quá đáng như vậy, Wataru - kun cũng không phải-... _ Trái ngược với hai cậu trai nọ, một thiếu niên tóc lam vừa trắng trẻo vừa thấp bé hơn nhẹ nhàng nói nhưng bị cắt ngang.

- Kuroko, cậu đừng bao che cho tên nhóc này nữa! _ Chàng trai tóc vàng tuấn mĩ nói.

" Cái đám đầu tóc hoa lá hẹ này... " Wataru nhíu chặt mày xoa thái dương, xác định mình đã xuyên.

- Các cậu có thể ra ngoài được không? Ồn ào nhức đầu không chịu nỗi! _ Wataru giọng nói khàn khàn mà lạnh lẽo nhìn họ.

- Cái tên này bị gì vậy.... _ Aomine.

- Này! Đám người các cậu có chịu để yên cho Wata - kun hay không?! _ Satsuki đi tới, khuôn mặt nổi cáu nhìn họ.

- Tch, đụng tới cậu ta Moi- chin lại giận dữ... _ Murasakibara lầm bầm nói, tay chuẩn bị xé bị bánh tiếp theo.

- Chúng ta làm phiền Wataru - kun đó, đi mau đi. _ Kuroko nói.

Sau đó, đám gây sự cuối cùng cũng đi, Wataru mới mở miệng hỏi một câu lạnh nhạt với Satsuki :

- Cô là ai? _

- Hể?! Wata - kun! Em nói gì vậy, chị là chị gái em đây mà! Lẽ nào em bị đập vào rổ bóng nên quên chị luôn á!!! _ Satsuki ôm mặt sợ hãi nói.

"Đụng vào rổ bóng? Ý là cái rổ mà người ta để chơi bóng rổ sao? " Wataru lẳng lặng suy nghĩ.

- Tôi... có chị gái và chơi bóng rổ? _ Wataru hỏi.

____________

T/g Puken : " Thú vị hơm? Ta đang suy nghĩ có nên ngược chết Akashi không đoá "

T/g Toroi : " Vẫn là đi ngược Aomine thì hơn! "

T/g Seven : " Tiên sư nhà mấy người! Chừng nào trả máy cho ông chơi game!!! "

• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ