Tài trợ ảnh : @Tanko_chanTác giả : Seven Fenikkusu, Puken Sillver, Toroi Anoll.
Tác giả Puken : " Từ giờ thì Ashina Masaomi sẽ đổi thành Eburaya Shien nha mọi người. "
" Lý do đơn giản là vì Eburaya Shien chính là xuyên không tới thân xác của Ashina Masaomi. "
____________Chớp mắt một cái, cuối cùng cũng đến cái ngày định mệnh ấy... Ngày thay đổi mọi thứ.
- Em sẽ đi với anh Masaomi đi đón Nee - chan sao?! Thật mong chờ a! _ Cậu mỉm cười nhào vào lòng Ukyo, đôi mắt lấp lánh đầy chờ mong.
- Em nhớ phải giữ lễ nghi cho tốt, nhớ chưa? _ Ukyo xoa đầu cậu, căn dặn.
- Nhớ rồi a! _ Wataru ngoan ngoãn đi đến phòng Masaomi gọi anh ta.
Mở cửa đi vào, cậu thấy Shien ngồi trên ghế viết gì đó rất chăm chú.
Qua sự kiện đêm hôm đó thì Shien khai báo toàn bộ sự thật cho cậu biết rằng anh là xuyên không giả, còn là cấp dưới của cậu khi ở kiếp trước.
Kiếp trước kia, cậu là thiếu tướng anh tuấn vạn nhân mê. Còn anh thì là cấp dưới của cậu, khuôn mặt tinh xảo cùng dáng người nhỏ con.
Giờ thì không thể tin rằng là vị thiếu tướng cao lớn kia giờ lại là một cậu nhóc 1m4, còn chàng sĩ quan thấp bé giờ lại cao tận 1m9....
Có thể nói là một cuộc đảo chính thành công?
- Shien ngươi đang làm gì vậy? _ Wataru câu cổ Shien, vẻ mặt hiếu kì nhìn tờ giấy hồng phấn kia.
- Anh... Xin ngài hãy đọc nó! _ Gương mặt điển trai hiện lên một mảnh ửng hồng, anh ngại ngùng cuối đầu xuống và đưa tờ giấy cho cậu.
( Tác giả Seven : "... Hơi quan ngại về một cuộc đảo chính mới " ' -') )
- Thư tỏ tình? _ Cậu nghi hoặc mở tờ giấy ra.
Sau vài phút đọc tờ giấy ấy, Wataru dứt khoát ném nó vào thùng rác.
- Tôi xin lỗi! Tôi... _ Shien lúng túng, vẻ mặt ủy khuất muốn khóc.
- Cởi quần ra. _ Wataru lạnh lùng nói, khuôn mặt mềm mại hiện lên vẻ lạnh nhạt.
- !? _ Shien cả kinh.
- Ta không muốn nhắc lần ba. Cởi quần ra! _ Cậu mất kiên nhẫn, nắm áo áo anh kéo mạnh.
- A... Vâng. _ Anh luống cuống mở dây thắt lưng.
..............
Ukyo không biết tại sao mà Wataru và anh trai lại lâu ra như thế, chắc là có chuyện. Nên anh đi đến phòng Masaomi gõ cửa.
" Cộc cộc "
- Là em, Ukyo đây. Anh có chuyện gì sao Masaomi? _ Ukyo
Từ trong phòng mới truyền ra thanh âm có chút run rẩy của Shien :
- A... Anh không... sao, em cứ đi trước đi... _
- Được rồi, em đi đây. _ Ukyo nghi hoặc một lát liền rời đi.
Wataru và Masaomi làm gì trong phòng? Ukyo thầm nghĩ.
...........
Trong phòng, Shien ngồi trên ghế dựa run rẩy nhìn cái đầu một hồng đang chôn giữa hai chân bản thân.
- Ah... Wataru, dừng lại... _ Shien cố gắng nâng bàn tay to lớn đẩy cậu ra nhưng khoái cảm đột nhiên ập tới làm anh run rẩy.
- Đây là kết cục của ngươi khi dám cường bạo ta! _ Cậu mỉm cười ranh mãnh, tay nắm chặt hơn.
- Anh xin lỗi.... --- Ah! _ Shien đỏ bừng mặt mũi khi cậu bóp tới mông mình.
- Nếu còn dám giở trò, ta liền cho ngươi nát mông! Nhưng... _ Wataru híp mắt, cậu đứng dậy nhón chân hôn lên trán anh.
- .... Nếu làm ta hài lòng, ngươi sẽ được chăm sóc tử tế. _
- Vâng. _ Shien
Cậu lấy bông băng và thuốc xoa xoa vào hạ thân của Shien.
( Tác giả : " Đã có ai bị lừa? " )
Nãy giờ cậu cực khổ ' chăm sóc ' ' tiểu Shien ' bị cậu chơi đến sưng tấy. Lá thư kia hoá ra chẳng phải tỏ tình gì mà là để nói về tình trạng ' tiểu Shien ' và cầu được ' chăm sóc '.
Ai bảo máu S lên cao quá làm chi :)
- Có vẻ là nữ chủ đã vào nhà rồi, ngươi không ra đón cô vợ tương lai hay sao? _ Cậu cười lạnh nhìn qua cửa sổ thì thấy nữ chủ Hinata Ema đang cười vui vẻ với Ukyo ngoài cổng.
- Vợ tương lai... tôi chỉ muốn người đó là em. _ Anh đi đến cười sổ ôm cậu vào lòng.
- Ăn kẹo đi, miệng ngươi dẻo quá rồi. _ Wataru nở nụ nhẹ, đưa một viên kẹo vào miệng anh.
Cậu đi ra khỏi lòng anh, đi ra phòng khách và chờ đợi.
Chờ con cáo đội lốt thỏ con vào nhà và.... Xẻ thịt nó.
Hoặc có thể là chờ một đoá hắc liên hoa sẽ bị cậu vùi thành cỏ dại chăng?
________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
• Tống Chủ Brothers Conflict • Trò Đùa Của Thần Linh <Drop>
FanfictionWataru, thiếu tướng đứng trên vạn người, lại bị hại chết bởi một cô nữ sinh cấp 3? Đùa với cậu à? Hắc hoá là chuyện dễ hiểu thôi... Các người đang chọc vào tôn nghiêm của Wataru đấy, mà... Wataru giận hơi bị dai nha~ --- Tên khác : • Tống chủ Broth...