14.

667 41 13
                                    

-'' Bà xã, anh đi làm đây''

-'' Vâng. Anh đi làm vui vẻ ''

-'' Em đi đứng cẩn thận nhé, bụng em to lên nhiều rồi đấy. Trưa anh về ăn cơm trưa với hai ba con nhé ''- anh bẹo má cậu, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên bụng cậu.

-'' Em đi với anh Trọng mà, không sao đâu. Anh mau đi đi, trễ giờ rồi"

-'' Bye hai ba con''

Đợi anh lái xe đi khuất cậu mới vào nhà. Hoàng Đức khoác một chiếc áo dày đủ để ấm cho cả cậu và Tôm. Sau đó cậu đi bộ đến nhà Đình Trọng, cả hai đến siêu thị gần đó mua đồ về làm bữa trưa. Thai kì chuẩn bị sang tháng thứ tám, Tôm quẫy đạp rất nhiều, có hôm cậu đang ngủ bị Tôm đạp đến nỗi không ngủ được. Đó là dấu hiệu cho thấy Tôm đang rất khỏe mạnh nên cậu không thấy khó chịu gì cả.

Đình Trọng có thai sau cậu 3 tháng, tức là thai của Trọng đang ở tháng 5. Trọng không có nghén thai như cậu cộng với việc Tiến Dũng chăm quá tốt nên Trọng béo lên rất nhiều. Sắp bằng cậu luôn rồi ấy. Trọng từ khi mang thai thì công việc ở cửa tiệm giao hết cho người khác quản lý, thi thoảng lên quán một chút xong lại về, việc nhà thì có người làm nên Trọng rất rảnh. Cậu và Trọng thường xuyên cùng nhau đi siêu thị, đi cafe rồi kể nhau nghe về bé con của họ. Bởi vậy Đức không hề cảm thấy chán khi anh vắng nhà.

-'' Đức đứng đây đợi anh một lát nhé, anh vào trong kia mua ít thuốc''

-'' Anh bị làm sao hả? ''

-'' Anh mua cho anh Dũng''

-'' Vâng, anh vào mua đi''

Trong khi Trọng vào trong mua thuốc thì bên ngoài Đức mở điện thoại lên xem thời tiết. Tiếng động cơ của xe moto phân khối lớn vang khắp cả đoạn đường. Đức giật mình đừng sát vào lề. Tiếng động cơ ngày một gần cậu, nó phóng lên lề đường lao thẳng đến chỗ cậu đang đứng. Nó đến quá bất ngờ, cậu không kịp tránh, nó đâm thẳng vào người cậu. Đầu cậu đập mạnh xuống nền đất, cả người cũng không kiểm soát được mà ngã xuống đất. Hoàng Đức ngửi thấy mùi tanh của máu, bụng rất đau. Phía dưới chân ướt đẫm, cậu thấy máu trên đầu mình đang nhỏ giọt. Cậu chỉ kịp nghe thấy tiếng mọi người la hét trước khi ngất đi. Cứu bé con. Bé con.

-'' Cậu ấy bất tỉnh rồi. Mau gọi cấp cứu''

Gọi mãi gọi mãi cho Tiến Dũng và Văn Đạt nhưng không nghe máy. Trọng bắt một chiếc taxi đến chỗ họ làm việc. Tức tốc nhấn thang máy lên tầng mà Tiến Dũng làm việc, Trọng một tay giữ bụng chạy thẳng vào phòng làm việc của anh.

-'' Anh Trọng. Anh tìm anh Dũng ạ?"

-'' Cậu Trung, anh Dũng đâu rồi?''

-'' Anh Dũng đang họp cùng với tổng giám đốc và các bộ phận rồi ạ''

-'' Phòng họp ở đâu? ''

-'' Ở tầng trên''

-'' Cám ơn''

Lên đến tầng trên, giữa sảnh lớn có hai người đàn ông đứng giữ phòng lớn. Trọng khóc lóc nài nỉ họ cho vào nhưng không được. Cậu đành phải khóc lớn, vừa khóc vừa la vừa đập cửa. Hai người kia không nỡ mạnh tay vì thấy phận bụng nhô cao của cậu.
Trọng thành công làm gián đoạn buổi họp. Tiến Dũng nghe ngoài cửa ồn ào liền chạy ra xem. Anh thấy vợ mình nước mắt giàn giụa chạy đến khi thấy anh mở cửa.

[Đạt_Đức] Cadeau De DieuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ