Chap 12: CHĂM SÓC +

620 40 0
                                    

------------

Áo vest của Khánh đã cởi, Jack nhắm chặt mắt lại, la lớn:

"Aaaaa, cái tên điên này tránh ra anh định làm gì tôi?" Jack lấy tay quơ quào

Khánh thấy vậy bật cười, thú vị thật thú vị

"Có vỏ bimbim nằm sau sofa, tôi định với tay lấy, cậu đang nghĩ gì?"

Jack liền đờ người mở mắt đúng thật là vỏ bim bim. Ngượng ngùng nhưng vẫn chối cãi:

"Tôi có nghĩ gì đâu tại tôi buồn ngủ nên hay như vậy" Jack quên là đang vờ đau chân liền chạy nhanh vào phòng tắm.

Khánh vẫn đứng đó nụ cười càng lúc càng gian manh

"Mèo nhỏ, cậu dám lừa tôi..." Khánh vẫn tất bật dọn dẹp, điều này chỉ xảy ra khi Khánh ở cạnh Jack... Thật không thể kiểm soát bản thân.

"Aaa, mày điên rồi Jack mày đang nghĩ cái gì vậy? Không được nhất định là ám ảnh rồi. Rửa mặt, rửa mặt..." Jack cứ rù rì một mình trong phòng tắm hơn 30'

"Xong chưa? Chân đau có cần tôi tắm giúp không?" Khánh cố tình chăm chọc khi biết Jack giả vờ đau chân. Khánh bước mạnh tạo ra tiếng bước chân...

Jack hoảng loạn trong phòng tắm, mặc vội đồ vào rồi mở cửa giả vờ đi khó khăn. Lên giọng trách móc

"Tôi đau chân, mà anh còn hối tôi. Lỡ tôi có mệnh hệ gì rồi sao?"

"Tôi chỉ hỏi có cần tôi tắm giúp không mà, cậu có mệnh hệ gì tôi chịu khó nuôi cũng được" Khánh vẫn chăm chọc, người gì mà nhây hết phần thiên hạ

Jack giận lẫy bỏ đi vào phòng, đóng sầm cửa lại. Khánh đứng đấy cười cười, vào phòng tắm. Vì không chuẩn bị đồ, Khánh chỉ quấn tạm chiếc khăn ngang hông.

"Tôi không có đồ" Khánh nói vọng vào phòng Jack. Jack không thèm quan tâm còn nói:

"Thì khỏi mặc đồ, đi ra ngủ đi"

Khánh nghe vậy, trong lòng nghĩ được điều xấu xa gì đó. Liền tiến lại gần cửa phòng ngủ của Jack...

"Tôi bị lạnh chết mất"

"Anh không chết được đâu, đừng hòng gạt tôi" Jack mỉa mai

"Nếu một người đẹp trai như tôi chết đi cậu sẽ hối tiếc một đời đó" Khánh đúng thật là không có liêm sỉ mà

Jack nghe vậy bực dọc, mở cửa thì thấy người trước mặt chỉ có khăn quấn ngang hông...

Jack nhủ "Sáu múi, tướng ngon hơn mình. Cũng may là anh ta nghèo, không thì con gái sẽ không theo mình luôn. Trời không cho ai tất cả mà"

Thấy Jack đờ đẫn nhìn mình Khánh liền hắng giọng:

"Có mê trai đẹp cũng đừng có nhìn chằm chằm như vậy"

"Anh đẹp hả? Có cái gì đẹp chứ? Ảo tưởng..."

Vừa nói Jack vừa xô Khánh ra ngoài, thật không may vừa đến gần sofa Jack xô mạnh một cái chiếc khăn bỗng rơi xuống sàn...

Jack - Khánh bốn mắt nhìn nhau, rồi lại nhìn xuống nơi vừa rơi mất chiếc khăn...

"Á á á, anh đúng là vô lại mà, sao lại cho khăn rơi xuống như vậy. Trời ơi mù mắt tôi rồi" Vừa nói Jack vừa quay lưng lại

Khánh như có như không từ tốn nhặt chiếc khăn quấn lại hông mình... Tiến dần đến sau lưng Jack thỏ thẻ...

"Ban nãy cậu nói tôi không to, còn nhớ không?"

Jack nóng ran cả người, mặt đỏ bừng vừa tức giận vừa xấu hổ:

"Anh là cái đồ... Cái đồ... Cái đồ... Biến thái, vô lại. Tôi sẽ không nói chuyện với anh"

Jack chạy nhanh vào phòng bỏ lại Khánh với nụ cười ranh ma... Khánh định mặc lại đồ ban nãy, thì ở đâu quăng ra bộ đồ vào người Khánh...

"Mặc đồ vào, đừng có làm mất vẻ đẹp nhà tôi"

"Hay cậu vừa thấy cái khác đẹp hơn rồi" Khánh quá vô sỉ, thật sự luôn...

👋Nhiêu đây nhen ❤ Mai 21h #SÓNGGIÓ lên 41tr view ra liền 2 chap nóng 😉😉

"ĐÀN"... ĐIỀU BẮT ĐẦU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ