Chap 3: CHẠM MẶT

789 54 4
                                    

----------JACK

Sau khi ngủ dậy, tôi rửa mặt thật tỉnh táo. Cảm thấy tâm trạng tốt hẳn, tôi quyết định cùng em gái nấu ăn.

"Anh hai hôm nay anh bị ấm đầu à? Sao lại muốn đi siêu thị mua đồ về nấu ăn? Anh biết nấu ăn sao?" Nó cứ hỏi liên tục không biết cái tính hỏi nhiều giống ai?

Cũng may tâm trạng tôi vui vẻ nên vẫn cố gắng trả lời:

"Tại lâu lắm mới được về nhà nên muốn tự tay nấu ăn cho cả nhà. Anh mày biết nấu chứ, siêu ngon nữa là khác". Thật ra tôi đang nói khoát thôi, tôi không biết nấu ăn đâu.

Em gái tôi mắt chữ A mồm chữ O nhìn tôi vẻ mặt không thể tin được. Nhưng nó vẫn cùng tôi đi siêu thị mua đồ.

"Anh hai anh hai cái này ngon nè"

Nó lấy một củ cà rốt tươi cầm lên quơ quơ trước mặt tôi. Còn một tay choàng tay tôi. Người ngoài nhìn vào chắc nghĩ chúng tôi là tình nhân.

Nó và tôi mãi mê lựa đồ, vừa đi vừa giỡn, tôi cứ lùi lùi về sau vì nó cầm trong tay một hộp chứa một con rắn. Tôi rất sợ rắn.

"Aaaaa, xin lỗi, xin lỗi". Tôi cảm nhận mình vừa lùi trúng một thân thể cao lớn vội vã xin lỗi.

"Anh, anh có sao không em xin lỗi." Nó định đỡ tôi thì có một lực mạnh mẽ ở vai đỡ tôi đứng lên... Lúc chuẩn bị xoay người lại tôi cảm thấy người này rất thơm đó, đặc biệt hơi thở cũng thơm nữa chứ! Chết mất.

Em gái tôi vừa gặp trai thì đã... Mắt trái tim, môi trái tim cái gì cũng hiện ra trái tim. Bỏ tôi ríu rít nói:

"Cám ơn, cám ơn anh rất nhiều vì đã đỡ t..ô...i ... ". Tôi vừa nói vừa đưa mắt lên nhìn người trước mặt. Woaaaaa!!

Tôi thầm nghĩ: "Tôi đã đẹp trai và cao như vầy rồi mà khi đứng với người trước mặt tôi cứ như một con Mèo nhỏ vậy,  hắn cao to, đẹp trai ngời ngời, đôi mắt, khuôn miệng đều có thể giết người. Khắp người toát lên sự lịch lãm, lạnh lùng". Tôi là đang ngưỡng mộ hắn sao?

"Anh hai, sao nhìn người ta còn hơn em vậy?". Em gái tôi hỏi làm tôi ngượng đỏ mặt:

"Tào lao, đi tính tiền rồi về nhanh". Tôi cúi đầu chào người trước mặt và kéo em gái tôi chạy đi.

------------K-ICM

Hôm nay tâm trạng tôi tốt, muốn ra ngoài xem xét công việc. Hệ thống tất cả siêu thị đều có sự góp mặt của tôi. K-ICM người lãnh đạo trên mọi lĩnh vực dù ít hay nhiều tôi vẫn muốn thận trọng.

"Boss sao hôm nay anh muốn xem xét các hạng mục của siêu thị?".

Người này là thư ký của tôi, một cô gái khá xinh đẹp nhưng không thích đàn ông. Tôi đẹp trai ngời ngời cô ta cũng không để mắt, nên tôi rất thoải mái như người anh em. Tôi nói:

"Đột xuất". Cô ta nghe vậy liền gật đầu.

Chúng tôi mãi kiểm tra và trao đổi không để ý xung quanh bỗng đâu một bóng lưng ngã ập vào tôi. Tôi là người có bệnh sạch sẽ, tôi và cả thư ký định đẩy người này ra thì giọng nói vang lên rất quen thuộc:

"Xin lỗi, xin lỗi". Tôi ra hiệu cho cô ta tránh sang một bên, tôi tự tay đỡ người trước mặt. Khi cậu ta quay mặt lại, tôi ngỡ ngàng trước gương mặt đáng yêu này là Jack. Người tôi mong được gặp thật sự ở ngoài còn đáng yêu gấp bội phần trong hình, tay tôi buông vai cậu ta ra dần siết chặt

Tôi cố nhẹ giọng, trong lòng thấp thỏm sợ cậu ta nhận ra giọng tôi:

"Không sao, do tôi không nhìn đường không phải lỗi của cậu". Thư ký nhìn tôi với ánh mắt bất ngờ cực độ. Vì đây là lần đầu tiên cô ta thấy tôi nhận phần lỗi và không trách người khác. Còn Jack thì không nhận ra giọng tôi, thật làm tim tôi muốn ngừng đập mà.

Qua loa vài câu cậu ta bị em gái hỏi và ngượng đỏ mặt trông hết sức đáng yêu luôn đó. Bóng lưng xa rồi, tôi vô tình cong môi. Lên tiếng với thư ký. "Về công ty, hôm nay cho mọi người tan làm sớm"

Cô ta lẽo đẽo đi theo với gương mặt bất ngờ này chưa hết lại đến bất ngờ khác...

"ĐÀN"... ĐIỀU BẮT ĐẦU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ