Chap 25: CHIÊU TRÒ

523 41 5
                                    

Sau nụ hôn đầu của Mèo nhỏ, hơn một tuần sau chính xác là 12 ngày đã không gặp Khánh ở tập đoàn...

Jack lại thấy im ắng lạ thường, những lời bàn tán cũng ít dần ít dần... Nhưng con người đó lại biến mất một cách vô cớ như vậy... Thật tình, trong lòng Mèo nhỏ lo lắng vô cùng.

Định vào phòng thu, thì nghe có một nhóm người tụm 5 tụm 7 nói chuyện thoáng qua Jack định không quan tâm nhưng câu chuyện lại khiến Jack thật sự đứng hình...

"Nghe nói tổng tài của chúng ta hẹn hò"

"Tôi còn nghe nói là một cô gái vô cùng xinh đẹp, bốc lửa"

"Tổng tài của chúng ta soái như vậy mà, tôi chỉ ước tổng tài cười với tôi một cái"

"Nhưng thấy tổng tài hơn một tuần chưa vào tập đoàn có lẽ hai người họ đang hạnh phúc cùng..." Cô nhân viên phòng nhân sự nói chưa hết câu thì nghe tiếng "bộp" quay lại thấy Jack đứng đấy...

Mặt Jack hiện như không còn chút thần sắc nào, họ cũng chẳng quan tâm vì chẳng thể động đến nên chỉ im lặng giải tán...

Jack cứ thế mà đứng đó vài phút đồng hồ trôi qua rồi lặng lẽ nhặt mớ hồ sơ vừa rơi xuống nền nhà... Âm thầm quay lưng không vào phòng thu nữa

—-

Ở một nơi người buồn còn ở một chỗ kẻ vui... Khánh vui vẻ khi nghe Yuri trình báo sự việc của những ngày qua và đặc biệt là hôm nay...

"Boss, như vậy có quá đáng không? Chúng ta từng cùng nhau giả vờ bây giờ anh còn làm việc quá đáng hơn đó là cùng cô gái khác, mà còn thật hơn gấp nhiều lần?"

Khánh lắc lắc ly rượu trong tay, nhếch miệng cười...

"Tôi muốn thử xem em ấy có ghen hay không."

Yuri thấy Boss lần này tại sao lại nghiêm túc như vậy lại kì công như vậy... Nhưng cũng lo lắng nếu Jack ghen và tin đây là sự thật có lẽ nào Boss của cô sẽ côi cút cả đời và cô sẽ bị làm bia đỡ đạn...

"Anh chắc chắn sẽ ổn hết. Anh không sợ Jack sẽ tin thật hơn lần đầu? Đừng sử dụng một phương pháp nhiều lần đến lúc anh nói thật Jack cũng chẳng tin..."

"Tôi lo chứ, nhưng tôi có cách cô cứ yên tâm. Tôi có việc nhờ đến cô..."

Khánh thì thầm với Yuri, Yuri giật bắn người còn Khánh ngã người vào thành ghế tay nâng ly rượu khẽ khàng đưa lên miệng...

"Boss, thật sự như vậy rất quá đáng nếu có vấn đề gì em sẽ không nói giúp" Nói rồi Yuri quay lưng bỏ đi một mạch

🎉Lại là ad đâyyyyy vì chap này ngắn mấy bạn có đợi nổi hông nổi là tí xíu lên chap 26 luôn ă 💕 Cho ad cái nhận xét nha hămmmm 😘

"ĐÀN"... ĐIỀU BẮT ĐẦU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ