-----------
"Anh vì cô ta mà để tôi ngã, anh hứa chăm sóc tôi mà vậy sao?" Jack vừa nói vừa dậm chân ành ạch
Khánh và Yuri đều to mắt nhìn Jack... Không ngờ Mèo nhỏ này lại nhanh như vậy.
"Người yêu tôi ngã, tôi đỡ. Cậu là gì của tôi?" Khánh như cố tình không hiểu còn hỏi ngược lại Jack. Yuri vẫn cười cười xem hai người này đôi co.
Jack nghe vậy, như rớt xuống vực sâu thầm nghĩ "Ừ, là gì? Chúng ta có là gì đâu" Jack chầm chậm bước qua hai người đó. Hai người đang khiến lòng cậu nhói lên.
Yuri thấy Khánh hơi quá đáng liền đứng dậy nói nhỏ với Khánh
"Boss đây là cơ hội tốt, chúng ta diễn nhưng anh vẫn phải theo Jack vào nhà biết chưa? Tôi về đây, bảo trọng" Yuri chui tọt vào xe, để Khánh đứng đấy vẫn nhìn Mèo nhỏ mình xa dần xa dần.
"Jack mở cửa tôi muốn đi nhờ vệ sinh" Khánh tìm cớ vào gặp Jack, nhưng đợi hơn 10' vẫn không lên tiếng, không mở cửa Khánh lo lắng, gọi tìm người mở cửa.
Cuống cuồng vì lo lắng, gấp gáp vào trong thì thấy Jack ngồi ở sofa, ung dung xem phim, ăn bimbim... Thật khiến Khánh lo chết mất.
"Cậu là cố tình không nghe tôi gọi?"
Jack vẫn vậy, không trả lời không quan tâm đến Khánh, mặc kệ Khánh... Bỗng nhiên... Có vòng tay choàng tới từ sau lưng... Jack quay đầu nhìn về phía sau... Là Khánh
Ánh mắt ôn nhu nhìn cậu, tay dịu dàng ôm lấy cậu... Jack như vô thức không biết rằng đang thực hay mơ...
Đến khi Khánh lên tiếng, Jack chỉ muốn vã vào miệng tên này vài cái cho hả dạ
"Chưa tắm sao, hôi quá"
Jack tức giận gỡ mạnh tay người này ra khỏi người mình đứng dậy tát thẳng vào mặt Khánh...
"Anh muốn cái gì đây? Lúc thì chăm sóc, lúc thì hạnh phúc cùng người yêu trước mặt tôi, lúc thì quan tâm tôi, chọc phá tôi? Rốt cuộc anh muốn như thế nào?" Khóe mắt Jack cay cay, nước mắt chảy dài...
Khánh hốt hoảng, không hiểu vì sao lại như vậy? Tim của Khánh đang đau, đau lắm... Khánh vội vàng chạy lại ôm Jack vào lòng tay vỗ về, mặc kệ Jack đang đánh vào lưng đang cố thoát khỏi vòng tay của mình...
Jack khóc, khóc rất nhiều, khóc nhiều đến mức thiếp đi lúc nào không hay... Khánh vẫn vậy, vẫn im lặng vẫn ôm chặt Mèo nhỏ của mình...
Khánh bế Jack vào phòng nhẹ nhàng kéo chăn cho cậu, leo lên giường nằm cùng với Jack lấy tay gối đầu cho Jack... Tay còn lại nhẹ nhàng vuốt má... Thì thầm
"Nếu em đã khóc vì tôi, tôi nguyện dùng cả đời này chăm sóc, bảo vệ và yêu thương em" Rồi Khánh dịu dàng đặt nhẹ lên má Jack nụ hôn... Ôm lấy Mèo nhỏ mà ngủ
Sáng hôm sau, Jack lờ mờ mở mắt thấy bên cạnh mình là Khánh, cậu bất ngờ cực độ. Định ngồi dậy chạy đi thì Khánh giọng khàn khàn lên tiếng...
"Ngủ thêm chút nữa đi"
Jack thấy mặt mình nóng ran, nằm im xuống bất động. Vò đầu, bứt tóc nhớ đến chuyện hôm qua... Lòng oán trách bản thân "Mày điên rồi Jack sao lại nói ra những điều đó, người ta có bạn gái, còn mày lại là con trai..."
Sau một hồi vật lộn với suy nghĩ của mình, Khánh cũng chịu ngồi dậy, quay qua nhìn Jack
"Em là đang thích tôi?"
"Anh điên à? Tôi là con trai sao lại thích anh, mau dậy đi tôi phải đi làm trễ rồi." Jack nhanh chóng chạy vào phòng tắm bỏ lại người còn lại đang nhìn theo với vẻ mặt hài lòng
Khánh ra chuẩn bị bữa sáng cho Jack vì hiện tại Jack không thể ăn những món không dinh dưỡng. Khánh nấu ăn rất ngon, có thể nói được ăn món Khánh nấu là một trong những điều tuyệt vời.
Jack nhanh chóng đi ra ngồi vào bàn ăn, "woa đúng là ngon thật, nhưng vì tự tôn không cho phép mình khen ngợi"
"Thế nào?" Khánh chăm chú nhìn Mèo nhỏ ăn
"Tạm được, tệ hơn tôi nấu" Jack có biết nấu ăn đâu, đang cố nói đỡ ngượng thôi.
Hôm nay Khánh có việc ở tập đoàn, nên đã cùng Jack đi làm. Đi cùng Khánh vào, Jack cảm thấy rất lạ, người nào cũng tỏ vẻ kính trọng, và cẩn thận khi gặp Khánh.
"Anh chỉ là nhân viên bình thường sao tôi thấy mọi người rất tôn trọng anh?"
Khánh cao giọng nói
"Vì tôi đẹp. Câu này nói nhiều rồi mà" Đó đó lại là cái câu vô sỉ đó. Khiến Jack không thèm đếm xỉa Khánh mà đi vào chỗ làm việc của mình.
Yuri thấy Khánh tới vui vẻ, hỏi han
"Boss thế nào? Có tiến triển chưa? Em nôn biết chuyện của hai người quá"
Yuri chính xác là hủ nữ rồi, Khánh đảo mắt nhìn cô giọng lạnh băng
"Tôi phải chinh phục em ấy như thế nào?"
Yuri to mắt, khoái chí cười ha hả...
"Boss Boss cuối cùng ngày này cũng đến với anh"
Khánh trừng mắt buông một câu khiến Yuri còn cảm thấy hạnh phúc dùm Jack...
👋Hehe nhiêu đây thôi đợi câu của Tổng tài nói đi nè... ❤ Nhớ cày cho 2 ổng đó nha. ❤ Yêu mọi người, vô nhận xét cho ad đi ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
"ĐÀN"... ĐIỀU BẮT ĐẦU
Random🙀TRUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT XIN ĐỪNG LỜI RA TIẾNG VÀO🤭 VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN CỦA TÔI RA BÊN NGOÀI XIN CÁM ƠN❤️ Truyện đam mỹ, cường công, cường thụ nhưng là mỹ thụ nhaa. Công là tổng tài kêu ngạo lạnh lùng, thụ là sinh viên nhạc vi...