--------------
Sáng hôm sau Khánh rời đi từ rất sớm, vì phải đến công ty giải quyết một số vấn đề...
Jack ngủ dậy, liền mò ra ngoài tìm tên vô lại đó nhưng không thấy... Chỉ thấy một phần ăn và tờ giấy dán trên bàn "Tôi có việc, phần ăn của cậu" thoáng nghĩ Jack thấy hắn cũng tốt. Nhưng nhớ lại chuyện đêm qua... Hết sức phẫn nộ mà...
Jack đi tắm và ra ăn phần ăn của mình, vừa ăn vừa xem TV... Thì điện thoại một dãy số lạ hiện lên...
"Alo..." Jack vừa nhai vừa trả lời
"Chào anh, anh đã trúng tuyển vào K-ICM. Mời anh vui lòng đến ký hợp đồng" Người bên kia nói giọng kính cẩn
Jack nghe vậy như muốn phun hết thức ăn ra bên ngoài, gấp gáp đồng ý... Jack cứ nghĩ như mình đang mơ...
-TẬP ĐOÀN K-ICM
Jack vừa đến cửa đã chạm mặt Khánh đang đi ra. Bên cạnh Khánh là cô gái xinh đẹp đã phỏng vấn Jack... Jack thoáng bất ngờ nhưng vẫn coi như không thấy Khánh mà lướt qua...
"Cậu không thấy tôi?" Khánh lạnh lùng nói
Jack vẫn không thèm để ý Khánh, nhanh chóng đi tiếp... Nhưng Khánh đã kéo tay Jack lại...
"Anh không lo đi cùng bạn gái, kéo tôi làm gì?" Jack bỗng nhiên cáu gắt, giật tay ra khỏi Khánh....
Yuri đứng cạnh bên vừa hoảng hốt, vừa buồn cười... Khi thấy Tổng tài của mình đơ người như vậy...
"Cậu dám lớn tiếng với tôi?" Khánh vờ nghiến răng
"Đây đâu phải lần đầu" Jack thản nhiên nói
Yuri lại càng bất ngờ vì câu trả lời của Jack... Liền chạy lại níu tay Khánh...
"Anh, đi thôi đôi co với cậu ta làm gì... Em đói"
Khánh bất ngờ đến mức không động đậy trừng mắt nhìn Yuri... Nhưng khi thấy Yuri nháy mắt một cái, Khánh như hiểu ý, vỗ vỗ tay Yuri ôn nhu nói:
"Được, vậy chúng ta đi ăn"
Vậy là Khánh với Yuri quay người đi nở nụ cười bí hiểm. Bỏ lại đằng sau một người hết sức phẫn nộ...
"Thật ra mày đang bực tức điều gì? Người ta trai tài gái sắc yêu nhau... Mày ghen vì không có được cô gái đó hay không có được chàng trai đó?" Jack vò đầu, dậm chân ầm ầm vô phòng tìm người kí kết hợp đồng...
-TRÊN XE:
"Cô làm vậy có ý gì?" Khánh giả vờ hỏi
"Boss à, em thấy rất rõ tâm tư Boss dành cho cậu nhóc đó nhé" Yuri mỉa mai nói
"Tâm tư gì? Nói bậy, có tin tôi đuổi việc cô không?" Khánh chối đây đẩy vấn đề Yuri nói...
"Được, đuổi đi xem ai giúp được anh" Yuri khinh bỉ nói
Khánh im lặng, tập trung lái xe... Yuri vẫn vậy, ngồi ở ghế phụ cười cười, tay bấm điện thoại... Không thèm quan tâm đến người bên cạnh đang đanh mặt...
Tối đến, Jack về nhà chuẩn bị đồ ăn tối. Thì chuông cửa vang lên, Jack mở cửa thì thấy Khánh và Yuri đang tay trong tay còn mang đồ ăn đến...
"À chào hai người, không biết cơn gió nào đưa hai người đến?" Jack chán ghét nói
Yuri biết chắc Jack đang giận dỗi Khánh liền cố tình trêu ghẹo...
"Tôi với Khánh đến đây cám ơn cậu vì đã để anh ấy ngủ nhờ một đêm. Đây là chút quà, chúng ta cùng ăn nhé"
Yuri kéo tay Khánh vào trong, tự nhiên như ở nhà mình bỏ Jack còn ngơ ngác ngoài cửa... Gần 30s sau Jack mới ậm ờ đi vào... Khánh ngồi ở sofa tay lướt điện thoại, Yuri đang nhanh nhẹn dọn thức ăn...
"Cậu ở nhà ăn mấy thứ này sao? Không hợp vệ sinh không có dinh dưỡng. Khánh nhà tôi không ăn được"
Jack nghe vậy bất ngờ, xoay người vào bếp nói:
"Tôi ăn chứ anh ta ăn sao? Phiền phức."
Yuri vẫn giữ nguyên khuôn mặt đang nén cười của mình... Khánh vẫn chẳng quan tâm đến hai người, đứng dậy tiến vào bàn ngồi xuống cạnh Yuri.
"Ngồi" Khánh như đang ở nhà mình mà ra lệnh cho hai người còn lại
Jack với Yuri vẫn ngồi, Khánh gấp thức ăn cho Yuri, tay vén hết vén tóc đến choàng vai vỗ về... Mặc kệ có người đang đen mặt trừng mắt nhìn.
"Muốn tình tứ thì mời hai người về đây là nhà tôi" Jack tức giận nói
"Tôi quen rồi, ở đâu cũng nuông chiều cô ấy" Khánh như đang châm dầu vào lửa. Yuri hiểu ý liền cười cười, gấp thức ăn cho Khánh.
"Anh, ăn đi còn về nhà chúng ta"
Khánh lại cố tình trêu ghẹo Jack hơn
"Về... Đền bù cho anh"
Jack không thể im lặng nữa, đập mạnh tay lên bàn nói:
......
👋Đoán xem đi nè chời coi Mèo nhỏ nói gì hén 😆😆 Ai cho ad lương thiện 😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
"ĐÀN"... ĐIỀU BẮT ĐẦU
De Todo🙀TRUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT XIN ĐỪNG LỜI RA TIẾNG VÀO🤭 VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN CỦA TÔI RA BÊN NGOÀI XIN CÁM ƠN❤️ Truyện đam mỹ, cường công, cường thụ nhưng là mỹ thụ nhaa. Công là tổng tài kêu ngạo lạnh lùng, thụ là sinh viên nhạc vi...