-------------
Tại tập đoàn, mọi người đang nháo nhào vô chuyện mấy hôm trước của Jack. Người tán thành người chê trách, người cười kẻ phán xét...
Jack bước vào thấy rất nhiều ánh mắt đổ dồn vào mình, không e ngại mà thẳng người bước tiếp... Đi đến phòng thu thì nghe mọi người đang bàn tán về mình
"Tên đó mới vào mà ghê gớm thật"
"Không biết có ai chống lưng không, mà ngông cuồng"
"Cậu ta thật gan dạ, nếu không sợ ông ta tôi đã ra mặt ủng hộ"...
Rất nhiều lời được nói ra từ miệng nhân viên trong tập đoàn... Khiến Jack vừa khó chịu vừa bất an... Ngay sau đó bỗng nhiên lời xì xầm, bàn tán đều im bặt... Jack chưa hiểu lí do, thì sau lưng đã có người vỗ vai...
Là Khánh...
Thật ra Khánh là ai, không phải chỉ là nhân viên sao? Sao mọi người lại tỏ vẻ lo sợ...
"Sao không nói tiếp?" Khánh lạnh lùng cất tiếng
Cả đám nhân viên im lặng, cúi đầu... Không ai dám nhìn vào Khánh... Người đàn ông bề ngoài lạnh lẽo nhưng đôi mắt lại hiện lên tia lửa giận dữ...
"Cút" Khánh lại lên giọng
Jack đứng im đó nhìn người đàn ông bên cạnh... Thật sự cả người Khánh toát ra vẻ băng lãnh, nhưng rất uy nghiêm... Một con người tràn đầy quyền lực... Khiến Jack có phần lo sợ, phần suy ngẫm...
"Em không sao chứ?" Vẻ mặt Khánh lúc này đây đang hiện lên sự cưng chiều, lo lắng.
"Không sao, chỉ là hơi khó chịu bởi những lời nói đó" Nói xong Jack nhìn ánh mắt Khánh hình như có gì đó suy tính, chắc chắn có chuyện.
"Được, em làm việc đi. Tôi sẽ mang cơm trưa cho em" Tổng tài này quả thật là một người khiến hàng ngàn hàng vạn người mong ước có được mà.
Jack quay lưng đi, lòng vẫn bất an... Quay lại phía sau thì thấy Khánh đang nói chuyện điện thoại vẻ mặt rất căng thẳng... Rốt cuộc có chuyện gì?
Khánh về nhà Jack, nấu nướng bữa trưa xếp thật gọn thật đẹp mắt... Yuri mở cửa bước vào, hấp tấp hỏi
"Boss anh thật sự muốn sa thải họ? Họ rất giỏi đó"
"Giỏi mà nhân cách không đẹp, tôi không giữ" Khánh tùy tiện nói nhưng đâu biết Yuri đã hiểu lí do
"Vì Jack?" Yuri thẳng thắn
"Động đến em ấy, tôi không bỏ xót người nào" Khánh cũng thẳng thắn vào vấn đề Yuri nói
Yuri hiểu, nhưng có phần lo lắng
"Chúng ta đang cần họ"
"Tuyển nhân viên" Khánh quay lưng ra cửa buông một câu không nghĩ ngợi
-TẬP ĐOÀN
Tổng tài lạnh lùng đang tiến bước vào, khiến bao nhiêu người sợ hãi, sợ mình bị sa thải...
Khánh lướt qua như không thấy họ đi thẳng đến phòng thu, mở cửa...
Jack thấy làm lạ, chẳng phải chỗ này không phận sự không được vào sao? Sao Khánh lại tùy tiện không gõ cửa mà vào...
"Bo..." Tên Thiên phụ trách phòng thu âm còn chưa nói hết từ Boss, Khánh tiến lại vỗ vai...
"Người anh em, ăn trưa không?" Khánh đảo mắt nhìn hắn
Khiến Thiên hốt hoảng thốt lên, như ngầm hiểu ý
"Người anh em ăn đi tôi đi đây" Nói xong Thiên chạy biến
Jack tiến lại gần hỏi Khánh
"Rốt cuộc anh là ai?"
....
👋Nay viết nhiêu đây thôi nhaaaa.
#SÓNGGIÓ100M chưata??? 😅😅
BẠN ĐANG ĐỌC
"ĐÀN"... ĐIỀU BẮT ĐẦU
De Todo🙀TRUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT XIN ĐỪNG LỜI RA TIẾNG VÀO🤭 VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN CỦA TÔI RA BÊN NGOÀI XIN CÁM ƠN❤️ Truyện đam mỹ, cường công, cường thụ nhưng là mỹ thụ nhaa. Công là tổng tài kêu ngạo lạnh lùng, thụ là sinh viên nhạc vi...