Myeisha's POV
Saito University Foundation Day
Excited akong bumangon ngayon. Wala lang. Palagi akong ganito eh, palaging excited pumasok. Pero hindi dahil excited akong mag-aral. Hahahah! Excited akong makita ang baby kong masungit. Hohoho.
Ganun naman talaga tayo di ba? Papasok lang kapag may balak. Hahaha! Nakakatamad kayang maupo lang at makinig sa mga prof. Tch.
Hindi naman ako naboboringan sa mga subject ko eh. Exciting kaya ang HRM na course. May thrill. In a relationship kayo ng kitchen! Hahaha!
In school, there is no boring subject, just a boring Instructors! Boom Panessss! ;)
Napatingin ako sa kalendaryo na nakakabit sa likod ng door ng kwarto ko.
O.o
Hala! Foundation Day na nga pala namin ngayon!
Bakit ko ba nakalimutan na ngayon yung araw na pwedeng kahit isang linggo kaming hindi pumasok, ok lang? Aish! Nasira na ang tulog ko kaya sa school na lang ako.
I grab my phone na nakapatong sa bedside table and texted the girls aaking where are they.
Ting!
Message alert yan ng cellphone ko. Isang Ting lang. Para tipid sa baterya! Hahaha.
Ang buhay ngayon, kailangan natin ng cellphone na may mahabang buhay na baterya kaya tipid tipid lang. ^_^
Pansin nyo ba? Sobrang good mood ako ngayon ano?
Cute kasi ako. Yan ang sekretong taglay ko. Hahaha!
Binuksan ko na yung msg na natanggap ko.
Magkasunod na nagreply yung dalawa. Psh. Maloload talaga. Samantalang ako, kuripot magload. Mas gusto ko pang tawag para wala nang ever ever na kung ano-ano. Diretso kaagad.
From: Lucky Me Maggy
Kami ang in charge dito sa event na ito kaya malamang, andito ako sa school! Gaga lang, Mye? Bye!
Tch. Sungit ni Maggy. Palibhasa may Trey na. Oy ha. Di ko pa din confirm kung mag MU na ba sila.
MU which means, Masamang Unggoy! Hahahah! Trip ko lang.
Binuksan ko ang text ni Bri.
From: Dyamante
Nakakatamad pumasok. Come with me! Shopping na lang tayo!
Dyamante kasi Brillantes. Isa pa 'tong si Bri. Wala ng ginawa kundi shopping. -.-
Dahil mukhang wala akong mapapala sa mga kaibigan ko, pupunta na nga lang ako sa school at magtitingin tingin.
***
SaiU.
Dito na ako sa school. Daming tao ah? Anong kayang meron?
Myeisha?
Napalingon ako sa nagbanggit ng pangalan ko. Si Clock.
Hello din!
Hehe. Ganyan ako mambati! Wag kayo.
Nginitian niya ako at may tinuro. Ayun siya oh!
BINABASA MO ANG
Please Say I Love You (Under Editing)
Teen FictionAside from being seryoso, Raven Kersley Saito of Saito University didn't believe in love. On the other hand, Myeisha Garcia wants him to realize her existence. She wants him to know what love feels like. Chasing Raven, from her "sweetsy" (sweet & ch...