Myeisha's POV
Saan ba yung resort na sinasabi mo? tanong ko kay Raven habang nakaupo kami dito sa may hagdan. Buti na lang pareho ang oras namin ng vacant. Nanggigigil pa din ako sa slut na si Princess na yun! Kung anong iginanda ng pangalan niya, ikinasama naman ng ugali. Psh.
Mabuti na lang to the rescue ang baby ko at pinigilan ako. Wushuuu. Aang sarap ng feeling kapag pinipigilan ka ng boyfriend mo na makipag-away. Inggit ang author. Wushuu.
(A/N: Lait pa moreeee! Huhubels. )
Pero sa totoo lang..
Slut talaga si Princess! Di bagay sa kanya ang pangalan niya. Epal pa. Tsk.
Resort namin. sagot ni Raven habang busy sa pag-aayos ng buhok niya.
Ang labo niya ano? Ang sabi ko saan, hindi kanino? Bell lang? sarkastong sabi ko.
Hindi ako tanga. Ikaw ang tanga. Bingi ka pa nga eh? Tch.
Aba? Namumuro na ito ha? Kanina pinagtripan ako na may gusto siya kay Maggy kasi hindi niya sinasalungat ang sinasabi ko. Tapos ngayon, babarahin ako nito?
Ang sarap mong bumbahin, Raven.. nakaingos na sabi ko sa kanya.
Huh? Bakit naman? curious na tanong niya sa akin at itinigil ang pag-aayos ng buhok.
Bara ka kasi ng bara!
Pfft,.. Hahahahahhahaha! At tumawa pa ang loko. -.- Dapat pala talaga iniwan ko na siya nung nagpunta kami sa Mommy niya. Tch. Para ka talaga clown, Yesha. Pinapangiti mo ako lagi. Nakangiting sabi niya sa akin at kitang kita pa ang kislap sa mga mata. ;)
Napangiti na din ako sa sinabi niya kahit parang pambawi niya lang yun sa pambabara niya sa akin.
Natigil kami sa pag-uusap ng biglang sumulpot si Smart na napatigil din ng makita kaming dalawa na nakaupo sa may hagdan. Hi! bati ko sa kanya. Tinanguhan niya lang ako bago umakyat. Pero nang mapatapat siya kay Raven..
Pwede ba tayong mag-usap? tanong ni Raven sa kanya. Naguluhan ako ng parang hindi nagulat si Smart. Matagal ko na din gustong makausap ka. sabi naman ni Smart bago ipinagpatuloy ang paglalakad.
Tumango naman si Raven. Anong pag-uusapan nyo? tanong ko sa kanya ng makalampas na si Smart. Tiningnan niya ako at ginulo ang buhok ko. Wala. Usapang lalaki. Lalaki ka ba? nakangiting tanong niya sa akin.
Hinampas ko siya sa braso. Binara na naman niya ako. Tch.
Bukas na nga pala yung sa resort. bigla niyang sabi dahilan para bigla akong mapabaling sa kanya. Ows?!
Yup! Kaya mag-ayos ka na ng gamit mamaya dahil kakatukin kita ng 7am bukas ok?
Whose with us?
Tayo lang.
Ano?! bigla kong sabi at napatayo ako. Kami lang dalawa? Sa private resort nila? At saka, hindi ko matandaan na niyakag niya ako? Bakit niya ako isasama? Hindi mo pa nga ako inaaya eh.
Kahit hindi naman kita ayain, sasama ka di ba? Nakakaloko ang ngiti niya ngayon!
May point naman siya kaya wala din kahit hindi niya ako ayain. Yours and my friends are coming with us kaya wag kung ano-ano ang iniisip niyang advanced mong utak, Yesha. May babalang sabi niya.
BINABASA MO ANG
Please Say I Love You (Under Editing)
Teen FictionAside from being seryoso, Raven Kersley Saito of Saito University didn't believe in love. On the other hand, Myeisha Garcia wants him to realize her existence. She wants him to know what love feels like. Chasing Raven, from her "sweetsy" (sweet & ch...