PS♥ILY 42

1.7K 83 6
                                    

Myeisha's POV

Tinititigan niya lang ako. Ano bang mali sa sinabi ko? Gusto ko lang naman na i-try kung anong sasabihin niya kaya ko nasabi yun.

Nagulat ako sa pinagtapat ni Raven. Hindi ko alam na ganun pala katindi ang nangyari kaya ayaw niyang pag-usapan ang tungkol kay Audrey. Kahit anong sabihin ko, hindi niya pa din mapigilang sisihin ang sarili niya.

Naaawa ako sa kanya. He looked vulnerable right now. Ito ang pangalawang beses na naiyak siya sa harapan ko at wala namang kaso sa akin yun..

Mas gusto kong makitang nasa ganito siyang sitwasyon para mas aware ako sa nararamdaman niya.

Ganun naman talaga di ba? Mas masarap sa pakiramdam yung nakikita mo ang tunay na saloobin ng ibang tao kapag may dinaramdam sila. Pangit kasing tingnan kapag nagkukunwari lang na masaya ka pero sa loob mo ay hindi naman talaga.

Hindi ko siya masisi dahil alam ko ang pakiramdam na mawalan.

Mahal niya pa kaya si Audrey?

Gusto ko sanang itanong sa kanya pero parang ayokong masaktan. I knew that when you love someone, get ready to hurt. Hindi pa ako handa sa pwedeng isagot niya.

Sorry.

Pinakinggan ko ang susunod niyang sasabihin. Akala ko hindi na naman siya iimik.

Tumingin si Raven sa malayo. When I met you, I didn't know you'll have the big impact in my life. Wala kang ibang ginawa kundi sundan at bigyan ako ng kung ano-ano. I didn't know na in that way, I will fell in love with you.

Ouch! Sigaw ko sa isip ko.

Dapat pala hindi ko nalang sinabi na iimagine niya na ako si Audrey, Psh.

I'm sorry for what I've done. Pinagsisisihan ko na ang mga nagawa ko. Ang mga pambabalewala ko sa nararamdaman mo at ng ibang tao. I'm sorry because I did have a chance to tell you and prove to you that I love you but I never took the opportunity. You may be the most crazy girl I've met but you're the only person who proved to me that loving isn't that bad.

Nakatitig lang ako sa kanya nung lumingon siya sa akin pagkatapos ng speech niya.

I love you..

Napanganga ako! Shet! I love you daw?! Is this for real? Ito na ba ang hinihintay ko?

Ramdam ko ang pagkabog ni heart.. Ganyan yan kapag kinikilig ako.

Huminga muna ako ng malalim bago sumagot..

I lov----

Audrey. sabi ni Raven.

Nanlumo ako. Shet naman ee! Ok na sana yung I love you tapos dadagdagan niya pa?! Kaasar!

-_-

Diba sabi mo, iimagine niya na ikaw si Audrey? So it's your fault! sabi naman ng conscience ko.

Please Say I Love You (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon